Du lịch gần Hà Nội là xu hướng “xê dịch” hot thời gian gần đây. Cùng tham khảo các địa điểm vui chơi lý tưởng gần Hà Nội trong bài. Từ đó bạn sẽ dễ dàng lên kế hoạch và có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Top 10 địa điểm du lịch gần Hà Nội thú vị, hấp dẫn được giới thiệu trong bài là điểm đến lý tưởng cho bạn khi muốn “chạy trốn” khỏi những ồn ã, xô bồ của thủ đô để tận hưởng cảm giác thư giãn, thú vị, tái tạo năng lượng sau những ngày làm việc, học tập vất vả.

Làng gốm Bát Tràng

Địa điểm: Làng gốm Bát Tràng ở ven sông Hồng, thuộc huyện Gia Lâm. Nơi đây cách trung tâm Hà Nội hơn 10km.
Làng gốm Bát Tràng là nơi lưu giữ đậm nét văn hóa truyền thống của làng nghề gốm sứ Việt Nam, là làng gốm lâu đời và nổi tiếng nhất, chuyên sản xuất những loại gốm sứ đa dạng chủng loại và kiểu dáng, sở hữu nhiều công trình kiến trúc độc đáo, cổ kính.

Bảo tàng gốm Bát Tràng

Thiên đường Bảo Sơn

Địa điểm: Thiên đường Bảo Sơn tọa lạc tại xã An Khánh, huyện Hoài Đức, Hà Nội.

Thiên Đường Bảo Sơn là tổ hợp giải trí cực hot thu hút đông đảo giới trẻ. Điểm du lịch gần Hà Nội này chỉ cách trung tâm Hà Nội chừng 10km. Nơi đây có nhiều trò chơi và khu vui chơi giải trí thú vị. Điển hình như: Thủy cung, công viên nước, phim trường kỳ quan thế giới, khu Safari…

Thiên đường Bảo Sơn với rất nhiều trò chơi cho người ưa mạo hiểm

Công viên Yên Sở

Địa điểm: Nằm ở tuyến QL1A, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội.
Công viên Yên Sở là điểm du lịch gần Hà Nội nổi bật với không khí trong lành, mát mẻ, thích hợp để dã ngoại và cắm trại, là một trong những công viên xanh lớn nhất Hà Nội, có diện tích lên đến 232 hecta, có hồ nước xanh mát, nhiều cây xanh và bãi cỏ rộng lớn.

Thành Cổ Loa địa điểm du lịch gần Hà Nội

Địa điểm: Thành Cổ Loa thuộc xã Cổ Loa, huyện Đông Anh, Hà Nội.
Thành Cổ Loa là tòa thành cổ có quy mô, cấu trúc lớn và độc đáo nhất trong số các thành cổ ở Việt Nam, là một trong 21 khu du lịch Quốc gia được công nhận. Trong thành Cổ Loa có nhiều di tích. Điển hình như: Đền Thượng, Giếng Ngọc, Đình Cổ Loa… Đó là các di tích kinh thành của đất nước Âu Lạc. Thành Cổ Loa là điểm du lịch hấp dẫn, lưu giữ nhiều giá trị truyền thống tốt đẹp. Nơi đây gìn giữ các câu chuyện dựng nước, giữ nước từ xa xưa thú vị.

Thành Cổ Loa từ trên cao

Núi Hàm Lợn

Cảnh đẹp thiên nhiên ở núi Hàm Lợn giúp bạn quên hết mệt mỏi

Địa điểm: Núi Hàm Lợn nằm tại xã Nam Sơn, huyện Sóc Sơn, Hà Nội.
Núi Hàm Lợn cách trung tâm thành phố Hà Nội chưa đến 40km, là đỉnh núi cao nhất Hà Nội, có cảnh sắc đẹp, hữu tình, khí hậu dễ chịu, địa hình đa dạng, là điểm đến lý tưởng cho nhiều du khách đến khám phá và cắm trại.

Thung lũng bản Xôi địa điểm du lịch gần Hà Nội

Địa điểm: Thung lũng Bản Xôi thuộc quần thể du lịch Ba Vì, xóm Chóng, xã Yên Bài, huyện Ba Vì, Hà Nội
Thung lũng bản Xôi sở hữu cảnh quan thơ mộng, hoang sơ, nổi bật với nhiều nếp nhà sàn xinh xắn, đậm phong cách dân tộc, có nhiều trò chơi thú vị hấp dẫn du khách, đầy đủ các loại hình du lịch hấp dẫn cho chuyến du lịch thư giãn cuối tuần của bạn và gia đình.

Thung lũng bản Xôi có khung cảnh đẹp xiêu lòng, không khí trong lành

Làng cổ Đường Lâm địa điểm du lịch gần Hà Nội

Địa điểm: Làng cổ Đường Lâm thuộc thị xã Sơn Tây, cách trung tâm Hà Nội 44 km về phía Tây.
Làng cổ Đường Lâm là làng cổ lâu đời, lưu giữ nhiều nét văn hóa đặc sắc của làng quê Bắc Bộ xưa, cùng các hình ảnh đặc như bến nước, đình làng, chùa miếu… Nơi đây được Nhà nước trao bằng Di tích Lịch sử Văn hóa Quốc gia năm 2006.

Hồ Quan Sơn

Địa điểm: Hồ Quan Sơn nằm trên địa phận các xã Thượng Lâm, Tuy Lai, Hồng Sơn của huyện Mỹ Đức, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình
Hồ Quan Sơn là điểm du lịch hấp dẫn, thích hợp cho chuyến du lịch quanh Hà Nội 1 ngày, sở hữu phong cảnh tuyệt đẹp, có núi, có hồ, thảm thực vật phong phú. Nơi đây được ví von như “Hạ Long trên cạn” của Hà Nội.

Hồ Quan Sơn sở hữu phong cảnh thơ mộng, yên bình

Hồ Đại Lải

Địa điểm: Hồ Đại Lải nằm ở các địa phận thuộc xã Ngọc Thanh và phường Đông Xuân, thành phố Phúc Yên, Vĩnh Phúc
Hồ Đại Lải sở hữu cảnh quan núi sông thơ mộng, có dãy hồ Tam Đảo kỳ vĩ, những cánh rừng xanh mát, những thung lũng… cảnh tượng đẹp như tranh thủy mặc, thêm vào đó là không khí trong lành, cùng rất nhiều loài chim độc đáo thu hút du khách.

Đại Lải mang đến nhiều trải nghiệm ấn tượng cho du khách

Khu đô thị Ecopark

Cách trung tâm Hà Nội khoảng 13 – 14 km, Ecopark là một trong những địa điểm du lịch 2 ngày 1 đêm gần Hà Nội được rất nhiều gia đình quan tâm. Nơi đây được biết đến là một thành phố xanh cung cấp đầy đủ hoạt động nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí. Nhờ đó, thu hút đông đảo du khách tới tham quan trải nghiệm.

Không gian xanh trải dài bất tận tại Khu đô thị Ecopark

Nếu bạn đang có ý định tìm địa điểm du lịch gần Hà Nội thì Ecopark chính là lựa chọn lý tưởng cho bạn. Và đang băn khoăn trong việc tìm chỗ lưu trú thuận tiện, có nhiều dịch vụ nghỉ dưỡng tiện ích, đẳng cấp, có thể tham khảo các homestay tại đây thông qua số hotline của chúng tôi: 0941 988 866. Khu đô thị Ecopark là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ, thuận tiện di chuyển tham quan các điểm du lịch nổi tiếng nhất.

>> Đọc thêm: Bí mật của những người được thiên nhiên “chữa lành” tại Khu đô thị xanh Ecopark

Theo ecoparkcorp.net

Rate this post