Trong thời gian gần đây phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng đang rạo rực, sôi động chưa từng có bởi dự án tiềm năng mang đẳng cấp 5 sao Swisstouches La Luna Nha Trang. Căn hộ khách sạn ở đây mang đẳng cấp, tinh tế đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Swisstouches La Luna được đánh giá là dự án đáng đầu tư nhất cuối 2017 từ khi mới ra mắt, và điều đó càng được chứng minh rõ nét nhất tại buổi mở bán đầu tiên ngày 26/11/2017 vừa qua đã thu hút sự quan tâm và tham dự của hơn 400 nhà đầu tư và đã có rất nhiều giao dịch thành công ngay tại buổi mở bán.

Lý do gì dự án này lại nhận được sự quan tâm đặc biệt đến vậy?

>>Xem đầy đủ thông tin dự án tại đây

Đầu tiên, phải kể đến thương hiệu bảo đảm cho chất lượng và sự uy tín mang tầm cơ quốc tế của tập đoàn Swisstouches và các đơn vị tiềm lực đầu tư, bão lãnh cho dự án trong nước đã tạo nên “hơi thở mới” trong phân khúc Condotel tại Việt Nam. Đi kèm với đó là chất lượng của chuỗi dịch vụ tiện ích đẳng cấp 5 sao theo tiêu chuẩn khắt khe của Swisstouches.

Tiếp đó, là thiết kế của tổng thể dự án nói chung và từng căn hộ nói riêng. Các tòa nhà được xây dựng theo kiểu tòa nhà hợp khối. Lối kiến trúc hiện đại, ấn tượng, lãng mạn mang phong cách kiến trúc của Pháp nhưng vẫn hài hòa, phù hợp với đặc trưng vùng nhiệt đới của Nha Trang.  Swisstouches La Luna là Condotel duy nhất có tầm nhìn bao trọn vịnh Nha Trang.

>>Xem thêm: Thiết kế mang phong cách nhiệt đới đặc sắc của Swisstouches La Luna tại đây

Căn hộ khách sạn có tầm nhìn bao trọn vịnh Nha Trang
Căn hộ khách sạn có tầm nhìn bao trọn vịnh Nha Trang

Mỗi căn hộ có 1 lô gia riêng giúp quý khách có hướng nhìn trực diện biển và quan sát biển với góc quan sát đặc biệt riêng. Ngoài các phòng theo tiêu chuẩn thì còn có các phòng với hồ bơi riêng ngoài trời và không gian xanh ở các tầng 29,30 và 31.

>>Xem thêm: Swisstouches La Luna- Điểm sáng của thành phố biển Nha Trang tại đây

So với các Condotel hiện tại trên cùng cung đường Trần Phú- Phạm Văn Đồng thì Swisstouches La Luna vượt trội hơn hẳn về nhiều mặt. Như tỉ suất lợi nhuận cao 9% với VNĐ và 6% với USD trong 5 năm, căn hộ có tầm nhìn biển đẹp nhất nhìn trọn vịnh Nha Trang hùng vĩ, thiết kế đẳng cấp với những mảng cây xanh bao quanh mỗi tầng.

Hơn nữa, khách hàng còn được sở hữu vĩnh viễn căn hộ khách sạn tại đây. Lợi thế bến du thuyền đầu tiên ngay phía trước dự án, chủ nhân sở hữu căn hộ sẽ trở thành thành viên VIP, được sở hữu 1 khu vực đậu du thuyền riêng cho mình.

Đây đúng là cơ hội đầu tư “hiếm có khó gặp”  mà các nhà đầu tư thông thái không thể bỏ lỡ.

Rate this post