Dự án Condotel Swisstouches La Luna Nha Trang đang nhận được rất nhiều sự quan tâm và đánh giá là dự án đắt giá trong năm 2017 của các nhà đầu tư.

Tổng quan dự án
Tổng quan dự án

Vậy tại sao La Luna Nha Trang lại được đánh giá cao như vậy thì cùng xem những lý do sau:

  1. Vị trí kim cương độc tôn

Nằm dưới chân núi Cô Tiên, tầm nhìn bao quát bờ vịnh Nha Trang. Condotel La Luna sở hữu một vị thế “Tọa sơn hướng hải” vô cùng hấp dẫn, dự án nằm trên tuyến đường kim cương Phạm Văn Đồng trong khu đô thị Vĩnh Hòa cách thành phố Nha Trang về hướng Bắc 6km; giáp ngay với biển Vịnh Nha Trang tuyệt đẹp. Condotel La Luna Nha Trang nằm trên tuyến đường bao biển huyết mạch tỉnh Khánh Hòa, giao thông kết nối hạ tầng tốt, thuận tiện di chuyển ra thành phố Nha Trang, cách sân bay Nha Trang 9km, cách sân bay Quốc Tế Cam Ranh hơn 40km, với vị thế sáng giá không chỉ giúp quý khách dễ dàng kết nối giao thông mà còn giúp quý khách tiếp cận các tiện ích ngoại khu hiện hữu hoàn hảo.

Vị trí đắc địa

Ngoài ra, với vị trí nằm ngay phía trước bến du thuyền quốc tế đầu tiên tại Việt Nam lại càng làm cho Swisstouches La Luna tăng thêm sức thu hút đối với các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

  1. Chính sách cho nhà đầu tư

Khi đầu tư vào Swisstouches La Luna nhà đầu tư được hưởng các chính sách vô cùng có giá trị:

Cam kết lợi nhuận 9%/năm vớí VNĐ (không bao gồm VAT) và 6%/năm với USD (không bao gồm VAT) trong 5 năm kể từ khi nhận bàn giao căn hộ hoặc từ khi khách hàng đóng ngay 95% giá trị căn hộ;

Từ năm thứ 6 trở đi, biên độ +- 1/lợi nhuận cơ sở 9%/năm với VNĐ và 6%/năm với USD  (biên độ tính trên mỗi 10 triệu USD tăng giảm của tổng doanh thu cơ sở 80 triệu USD/toàn bộ dịch vụ của khách sạn.

Chính việc cam kết lợi nhuận bằng USD đã tạo nên sức nóng cho Swisstouches La Luna bởi lẽ tỉ giá USD tăng 5% mỗi năm nên việc cam kết bằng USD Chủ đầu tư đã tính đến sự bảo đảm chắc chắn cho nhà đầu tư không lo trượt giá VNĐ và còn đem lại lợi nhuận kép cho nhà đầu tư. Từ đó, thấy được CĐT không chỉ quan tâm đến lợi nhuận mà còn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

  1. Giá bán và tiến độ thanh toán

 Tiến độ thanh toán và mô hình mẫu dự án

Swisstouches La Luna Resort
Swisstouches La Luna Resort

Dự án Condotel Swisstouches La Luna Resort đang được chào bán chính thức ra thị trường với mức giá đầu tư cơ sở thấp nhất là 2.250 USD – 3.400 USD/m2 ( Đơn giá bán chưa bao gồm VAT và nội thất hoàn thiện cao cấp đúng tiêu chuẩn 5 sao của quốc tế).

  1. Tiện ích đẳng cấp hàng đầu

Mang thương hiệu bất động sản nghỉ dưỡng chất lượng quốc tế, chủ đầu tư Công ty cổ phần khách sạn Bến du thuyền kiến tạo nên một tổ hợp nghỉ dưỡng độc đáo với đầy đủ tiện ích ngay trong nội khu dự án như: bể bơi, phòng tập Gym, khu vui chơi giải trí, sân Golf, nhà hàng sang trọng, trung tâm thương mại hội tụ của nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước đáp ứng đủ nhu cầu của mọi thế hệ.

Tiện ích 5 sao tại La Luna
Tiện ích 5 sao tại La Luna

Ngoài ra, với sân đỗ trực thăng hiện đại làm nâng tầm thêm phong cách thượng lưu cho quý khách.

  1. Hình thức bàn giao

Slide_laluna_nhatrang1

Condotel hoàn thiện tiêu chuẩn 5 sao

Chủ đầu tư bàn giao Condotel hoàn thiện theo tiêu chuẩn 5 sao Quốc tế do chính tập đoàn Swisstouches công bố. Bao gồm các tiêu chuẩn như những tiêu chuẩn về nhà hàng, khu vui chơi trẻ em, casino, chất lượng bể bơi, khu Spa, dịch vụ giải trí… những khu vực hậu cần phải có: phòng giặt, phòng điện nước, hệ thống thông hơi… Đảm bảo năng suất hoạt động đủ để đáp ứng trong những tình huống quá tải số lượng khách hoặc khẩn cấp của khách sạn.

 

  1. Đơn vị quản lý vận hành

Đơn vị quản lý dự án

Đơn vị quản lý Swisstouches Hotel & Resort Condotel La Luna cũng là điểm thu hút đặc biệt của dự án. Dù là một cái tên còn lạ lẫm tại thị trường Việt Nam nhưng trên thế giới, Swisstouches được biết tới là một thương hiệu quản lý khách sạn hàng đầu Thụy Sĩ – “cái nôi của ngành dịch vụ điều hành khách sạn”. Vì thế, cái “bắt tay” hợp tác giữa Swisstouches và chủ đầu tư đầy tiềm lực Marina Hotel JSC được kỳ vọng sẽ tạo nên sự đột phá mới về chất lượng căn hộ khách sạn 5 sao quốc tế tại Việt Nam.

Với sự uy tín và thương hiệu sẵn có của thương hiệu quản lý khách sạn quốc tế Swisstouches Hotels & Resorts được đánh giá là yếu tố góp phần gia tăng sức cạnh tranh mạnh  mẽ cho Swisstouches La Luna Resort Nha Trang.

  1. Tiềm năng du lịch của Nha Trang

Tạo hóa đã rất ưu ái ban tặng  cho Nha Trang một địa thế đẹp, một vẻ đẹp hoàn mỹ say đắm lòng người. Nơi đây xuất sắc trở thành 1 trong 29 vịnh đẹp nhất thế giới cùng với các điều kiện tự nhiên, khí hậu để phát triển du lịch cả 12 tháng trong năm. Cụ thể:

Khí hậu Nha Trang vô cùng ôn hòa, quanh năm không có bão, nhiệt độ trung bình ổn định ( khoảng 26.5 độ C), mùa mưa ngắn và lượng mưa thấp vô cùng lý tưởng cho du lịch và nghỉ dưỡng.

Tự nhiên của Nha Trang với nhiều vịnh đẹp, bãi biển đẹp. Trên vùng biển này đã và đang tồn tại một nền văn hóa lâu đời với nhiều giá trị truyền thống. Hiện nay, những dấu tích còn lại, những nết truyền thống vẫn được lưu giữ và phát huy tại những cộng đồng dân cư ven biển.

Bãi đá Trứng Nha Trang
Bãi đá Trứng Nha Trang

Bờ biển Nha Trang thơ mộng

Tiềm năng du lịch phát triển

Cảnh quan bờ biển tuyệt đẹp

Với nhiều cảnh quan, danh lam thắng cảnh đẹp rất thuận lợi cho phát triển du lịch. Bên cạnh đó, Khánh Hòa – Nha Trang còn có một nền văn hóa biển đảo lâu đời với rất nhiều giá trị đặc trưng như: văn hóa ẩm thực, nghành nghề truyền thống, phong tục tập quán,…

Nhờ những ưu điểm vượt trội trên, hàng năm, thành phố biển Nha Trang xinh đẹp nói riêng và tỉnh Khánh Hòa nói chung đón lượng khách đông đảo không chỉ trong nước mà còn quốc tế đến tham quan. Cụ thể, trong giai đoạn từ năm 2011-2015, lượng du khách đến Nha Trang đạt 4.1 triệu lượt khách. Riêng năm 2015, Khánh Hòa đã đón hơn 974.000 lượt khách quốc tế, tăng 15% so với năm 2014. Năm 2016, tuy có nhiều biến động, khó khăn, nhưng ngành du lịch tỉnh vẫn giữ tốc độ tăng trưởng tốt. Tổng lượt khách lưu trú đạt hơn 4,5 triệu lượt (tăng 11,7% so với cùng kỳ), trong đó khách quốc tế hơn 1,1 triệu lượt (tăng 18% so với cùng kỳ).

Bên cạnh đó lãnh đạo địa phương nơi đây cũng rất chú trọng đến phát triển du lịch bằng chứng là đã có rất nhiều các chính sách đầu tư xây dựng, cơ sở hạ tầng hiện đại ở các khu vực du lịch tiềm năng. Các chính sách vô cùng ưu đãi để kêu gọi đầu tư từ các doanh nghiệp lớn, nhỏ trong và ngoài nước. Từ đó, có thể thấy rõ rằng đầu tư vào du lịch Nha Trang luôn là sự đầu tư khôn ngoan và lâu dài.

  1. Ngân hàng bảo lãnh

Vietinbank bảo lãnh cam kết cho thuê;

Cam kết mua lại căn hộ với giá tăng 8% sau 5- 20 năm

Chiết khấu 7% đối với khách hàng thanh toán sớm;

  1. Chính sách đặc biệt

 

Cam kết lợi nhuận bền vững cùng La Luna Resort
Cam kết lợi nhuận bền vững cùng La Luna Resort

Ngoài các cam kết về chính sách lợi nhuận, chính sách mua và cho thuê thì khách hàng còn nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn:

100 Khách hàng đăng ký mua đầu tiên sẽ nhận được 1 chuyến du lịch Thuỵ Sỹ.

Khi sở hữu căn hộ khách sạn tại hệ thống, quý khách hàng còn được miễn phí 15 đêm nghỉ dưỡng (hoặc được quy đổi theo số phòng khách sạn và trao đổi kỳ nghỉ) với hệ thống nghỉ dưỡng Swisstouches Hotels& Resorts trên toàn cầu.

Hỗ trợ vay vốn lên đến 70% giá trị căn hộ lãi suất 0% trong 18 tháng, được ân hạn nợ gốc trong vòng 18 tháng.

Từ các điều kiện trên, hệ thống căn hộ khách sạn cao cấp Swisstouches La Luna Nha Trang chắc chắn sẽ là sự lựa chọn số 1 cho nơi nghỉ chân tại kỳ nghỉ dưỡng của quý khách. Ngoài ra, với uy tín,kinh nghiệm của đơn vị quản lý Swisstouches La Luna cùng với chủ đầu tư Marina Hotel JSC đầy tiềm lực, hệ thống căn hộ khách sạn Swisstouches La Luna được đánh giá tiềm năng vô cùng lớn.

Đây cũng là điểm đầu tư sinh lời hấp dẫn không thể bỏ lỡ của các nhà đầu tư thông thái khi đầu tư sở hữu căn hộ khách sạn và cho thuê lại nếu không có nhu cầu sử dụng thường xuyên với mức cam kết lợi nhuận lên đến 9% trong 5 năm. Đây đúng là cơ hội đầu tư cực kỳ hấp dẫn và hiếm có trong năm nay.

Rate this post