Trong một xã hội với sự phát triển nhanh chóng như ngày nay, vấn đề sức khỏe và thực phẩm ngày càng được quan tâm, nhất là đối với những người nội trợ. Chăm lo cho gia đình những bữa ăn ngon và an toàn là sứ mệnh và cũng là điều mà những người phụ nữ luôn muốn làm. thế nhưng không phải kiểm soát được vấn đề ấy là chuyện dễ dàng. Chị Linh sống tại Vinhomes tuy bận rộn công việc kinh doanh cùng với anh Toàn nhưng luôn mang đến những bữa ăn ấm cúng và đảm bảo cho gia đình mình. Lựa chọn thực phẩm với chị Linh được ưu tiên hàng đầu.

1450850423478_4572070

Từ ngày vào sống tại Vinhomes chị hoàn toàn tin tưởng vào các dịch vụ tại đây với những tiện ích đồng bộ hoàn hảo và đầu năm ngoái khi VinEco được thành lập hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp cung cấp nguồn thực phẩm sạch chị đã không còn lo lắng về nguồn thực phẩm cho gia đình.

Đặc biệt trong chương trình tri ân khách hàng vào tháng 10 năm ngoái VinEco đã gửi tặng ra sạch miễn phí cho cư dân của Vinhomes. Bé An tuần nào cũng đợi các cô chú của VinEco mang rau đến một cách thích thú.

maxresdefault (2)

Với số vốn điều lệ gần 2000 tỉ đồng VinEco triển khai hoạt động nông nghiệp tại nhiều địa phương trên cả nước trong đó tập trung trước hết vào lĩnh vực trồng trọt. Cùng với đó là việc áp dụng những kỹ thuật và công nghệ tiên tiến hàng đầu trên thế giới để cung cấp nguồn rau quả hữu cơ và rau xanh sạch cho thị trường theo tiêu chuẩn VietGAP, GlobalGAP.

vinmarthadong

Sứ mệnh của VinEco là cung cấp nguồn thực phẩm sạch, an toàn vì sức khỏe của người dân Việt và các thế hệ tương lai, tiến tới việc đưa một số nông sản thế mạnh Việt Nam ra thế giới.

Với mong muốn thay đổi tư duy làm nông nghiệp của người Việt Nam, Vingroup tin tưởng sự xuất hiện của VinEco sẽ tạo nên sự thúc đẩy các doanh nghiệp, nông dân và  tạo hiệu ứng lan tỏa toàn xã hội cùng hướng tới một nền nông nghiệp sạch, vì sức khỏe của cư dân và tương lai lâu dài cho các thế hệ mai sau.

images1092841_VinEco_h__ng_t_i_m_t_n_n_n_ng_nghi_p_s_ch__v__s_c_kh_e_c_a_ng__i_d_n_v__t__ng_lai_l_u_d_i_cho_c_c_th__h__mai_sau

Luôn hướng đến mục tiêu giúp khách hàng của Vinhomes được trải nghiệm nhiều hơn các sản phẩm/dịch vụ đẳng cấp của Tập đoàn Vingroup. Đây cũng là những lợi ích khác biệt mà Vingroup mang lại, góp phần tạo nên danh hiệu “đáng sống nhất Việt Nam” cho các khu đô thị Vinhomes.

Mời quý vị đón đọc phần tiếp theo để tìm hiểu chi tiết về VinPro nhà bán lẻ các sản phẩm công nghệ và điện máy Việt Nam thuộc tập đoàn Vingroup, mang lại tiện ích và những trải nghiệm phục vụ cho người dân đặc biệt cư dân Vinhomes Mỹ Đình với những giá trị đỉnh cao.

Nguồn vinhomesgardeniacity.com

3.6/5 - (8 bình chọn)