Sống trong một xã hội với sự phát triển chóng mặt của công nghệ, sự thông minh hiện đại của công nghệ đang dần làm thay đổi diện mạo cuộc sống. Đồng hành với sự phát triển ấy là những thiết bị, điện máy, công nghệ mà bất cứ ai cũng đang hoặc muốn sở hữu. Gia đình anh Toàn chị Linh cũng rất thức thời, luôn mang đến những gì tiện nghi hiện đại và thiết thực nhất cho cuộc sống gia đình và làm việc. Thế nhưng anh chị cũng luôn giữ kiểm soát một bên rất tạo điều kiện cho bé An tiếp xúc với công nghệ, điện máy nhưng mặt khác cũng tránh cho con lạm dụng, ham mê khi còn quá nhỏ. Tiếp xúc với những điều mới mẻ và hiện đại, An luôn rất tò mò và thích thú nhất là những lần được bố mẹ cho đi xem đồ, mua đồ tại VinPro, An khiến bố mẹ không thể rời mắt trước một thế giới công nghệ thông tin hoàn toàn choáng ngợp.

vinpro-royal-city-1426948377Với sứ mệnh phục vụ tất cả các nhu cầu sử dụng sản phẩm công nghệ, điện máy của người dân Việt trong xã hội của thông tin công nghệ VinPro là thương hiệu mới nhất trong hệ sinh thái các thương hiệu bán lẻ của Vingroup. Hệ thống Trung tâm công nghệ – điện máy VinPro ngày nay đang hoạt động trên phạm vi toàn quốc với 02 mô hình kinh doanh VinProVinPro+. Nếu VinPro là các Trung tâm Công nghệ – Điện máy tại tất cả các trung tâm thương mại thuộc hệ thống Vincom thì VinPro+ là chuỗi cửa hàng công nghệ tập trung tại các tỉnh, thành phố lớn.

5abecc3007446d4f24b89438e56df25be45d5767afe37edee7a7c8d637f43982

VinPro luôn đảm bảo được cập nhật xu hướng và công nghệ mới nhất, với chất lượng chính hãng và giá cả tối ưu với 7 ngành hàng Điện thoại – Máy tính bảng – Máy tính xách tay – Điện tử – Điện lạnh – Điện gia dụng và Phụ kiện và luôn nhận được sự hợp tác và sự hỗ trợ của tất cả các thương hiệu công nghệ – điện máy hàng đầu trên thế giới.

Phong cách mua sắm được thiết lập bởi tiêu chuẩn mới với những trải nghiệm thú vị, cùng sự tư vấn tận tâm theo đúng nhu cầu sử dụng và chính sách bán hàng từ đội ngũ nhân viên nhiệt tình có trách nhiệm là điều thu hút khách hàng bên cạnh sự đảm bảo về chất lượng và sự đa dạng của hàng hóa. Nếu bạn là khách hàng là thành viên của VinPro (đăng ký miễn phí), khi mua sắm sẽ được tích lũy điểm số để nâng hạng thẻ để có thể hưởng các quyền lợi vượt trội trên toàn hệ thống như: được thay gas miễn phí cho máy lạnh, bảo trì thiết bị ngay tại nhà, dùng điểm để tiếp tục mua sắm tại đây, quà tặng các dịp đặc biệt, có sản phẩm dùng thay thế trong thời gian bảo hành… Ngoài ra, khách hàng cũng có thể có cơ hội sử dụng số điểm tích lũy này cho các dịch vụ cộng thêm khác trong hệ thống Tập đoàn Vingroup, một sự kết hợp đồng bộ giữa các tiện ích của Vingroup. Đây chính là một trong những giá trị đỉnh cao của Vinhomes và cuộc sống của cư dân tại đây, với những trải nghiệm thú vị và những tiện ích hoàn hảo mang lại từ nhiều dịch vụ phục vụ tốt nhất cho chất lượng của cư dân trong Vinhomes Mỹ Đình.

VinPro-Đồng-Khởi-03

Mời quý vị đón đọc phần tiếp theo để tìm hiểu chi tiết về Vinpearl thương hiệu Việt hàng đầu về lĩnh vực du lịch mang đẳng cấp quốc tế để cùng khám phá những giá trị đỉnh cao cho chất lượng cuộc sống.

Nguồn vinhomesgardeniacity.com

4/5 - (4 bình chọn)