Không quá khó để nói về Vincom khi cái tên đã trở nên hết sức quen thuộc với những ai đang làm việc sinh sống tại các thành phố lớn. Một hệ thống trung tâm thương mại gần như được bao phủ với quy mô và chất lượng hàng đầu, mang lại sự trải nghiệm mua sắm và thư giãn trong không gian thanh lịch, đẳng cấp.

5336096Bằng bản lĩnh và khát vọng tiên phong trở nên hùng mạnh Vingroup – Tập đoàn BĐS hàng đầu tại Việt Nam đã xây dựng thành công hệ thống Trung tâm thương mại (TTTM) với 2 chuỗi thương hiệu là VincomVincom Mega Mall.

Với hàng loạt các loại hình mua sắm, vui chơi giải trí đa dạng và sự vượt trội về chất lượng, không gian và hệ thống kiến trúc mang tiêu chuẩn quốc tế; thương hiệu Vincom ngày càng trở nên phát triển với hệ thống TTTM quy mô hoành tráng không chỉ mang lại không gian vui chơi mua sắm tiện nghi, sang trọng mà còn dần hình thành tiêu chuẩn và phong cách mua sắm thư giãn và hoàn toàn mới tại Việt Nam: thanh lịch, đẳng cấp.

Không dễ để bắt gặp những không gian mua sắm ngay giữa lòng Hà Nội hay thành phố Hồ Chí Minh vừa mang lại cảm giác thư giãn lại vừa cho ta một cảm nhận về đẳng cấp rõ nét như Vincom. Sự bố trí các khu tiện ích hợp lí, một phong cách hiện đại và tính mỹ thuật cao cùng với sự kết hợp giữa các cảnh quan môi trường đã tạo nên hệ thống TTTM mang thương hiệu Vincom tiêu chuẩn quốc tế và làm hài lòng bất cứ du khách nào.

Vincom-Shop-House-Bắc-Ninh

Nếu như ví Vimcom Mega Mall là nơi hội tụ nhịp sống hiện đại có lẽ cũng không quá phô trương. Đây là sự kết hợp rất tiện ích và đẳng cấp giữa hệ thống các siêu thị lớn, chuỗi nhà hàng ẩm thực, cafe sang trọng, … cùng với hàng loạt các nhãn hàng cao cấp trong và ngoài nước. Đến với Vincom Mega Mall bạn còn được thử sức với tại các quần thể vui chơi giải trí hiện đại và quy mô như: Công viên nước, Sân trượt băng trong nhà, Thủy cung, Rạp chiếu phim, World Games… nơi tạo ra sân chơi và thư giãn cho giới trẻ.

Cho đến nay các hệ thống Vincom và Vincom Mega Mall đã trở thành một hệ thống rộng khắp và có quy mô lớn:

  • Tại Hà Nội, đó là Tổ hợp TTTM sang trọng, đẳng cấp Vincom Bà Triệu (191 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng); TTTM Vincom Long Biên (Khu Đô thị Sinh thái Vinhomes Riverside, Quận Long Biên).; TTTM Vincom Nguyễn Chí Thanh.
  • Tại Quảng Ninh, đó là TTTM Vincom Hạ Long (Khu Cột Đồng Hồ, P. Bạch Đằng, Hạ Long, Quảng Ninh).
  • Tại TP.Hồ Chí Minh, đó là TTTM Vincom Đồng Khởi (72 Lê Thánh Tôn & 45A Lý Tự Trọng, Quận 1).
  • Vincom Mega Mall Royal City (72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội) khai trương vào tháng 7.2013; Vincom Mega Mall Times City (458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội) khai trương vào tháng 12.2013.

banner-vincomdanang--ava

Với những đóng góp không nhỏ trong công cuộc phát triển nền kinh tế nói chung, công nghiệp dịch vụ nói riêng, hệ thống TTTM mang thương hiệu VincomVincom Mega Mall đã góp phần kiến tạo một diện mạo mới với những đô thị lớn. Một nhịp sống vô cùng năng động, một phong cách mua sắm và thư giãn hoàn toàn mới đang dần được hình thành trong cuộc sống, góp phần chung vào hệ thống tiện ích mang lại cho cuộc sống chất lượng cao tại Vinhomes. Để đáp ứng không ngừng nhu cầu ngày càng cao của một xã hội hiện đại, tập đoàn Vingroup luôn phát triển với tầm nhìn và sứ mệnh nâng tầm giá trị Việt, đưa cuộc sống Việt vươn tới sự năng động, thanh lịch và đẳng cấp.

Mời các bạn đón đọc phần sau để cùng tìm hiểu chi tiết về Vinmec – kết nối tinh hoa, tận tâm chăm sóc, thương hiệu trong lĩnh vực Y tế do Tập đoàn Vingroup đầu tư và phát triển.

Nguồn vinhomesgardeniacity.com

2.3/5 - (9 bình chọn)