Tiếp tục câu chuyện về gia đình anh Toàn chị Linh, một gia đình sống tại khu đô thị Vinhomes. Đợt gần đây thời tiết thay đổi thất thường và công việc bận rộn khiến bé An nhà anh chị bị ốm. Anh chị rất lo lắng, dù không có gì nghiêm trọng nhưng sức khỏe luôn là quan trọng nhất là đối với trẻ nhỏ. Vốn là đứa bé hiếu động và tinh nghịch thế nhưng mấy hôm nay bé mệt và sốt li bì. Gia đình ngay lập tức đưa bé An đến Bệnh viện Đa khoa quốc tế Vinmec Time City. Được biết đây là bệnh viện với đội ngũ y bác sĩ trình độ cao cùng trang thiết bị hiện đại hàng đầu, là bệnh viện với độ tin cậy với không chỉ cư dân trong Vinhomes mà còn đối với cư dân nói chung. Đến đây gia đình anh Toàn hoàn toàn hài lòng với tác phong phục vụ của nhân viên cũng như thái độ của y bác sĩ tận tình và ân cần chu đáo. Trước đây mỗi lần đi khám bé An đều rất sợ khiến bố mẹ cũng lo lắng không thôi nhưng lần này dù ốm mệt bé An cũng rất thoải mái và vui cười với các cô y tá. Điều đầu tiên đến với Vinmec để lại ấn tượng với bệnh nhân và người nhà chính là thái độ vô cùng thân thiện đồng thời là chất lượng dịch vụ mang đến sự tin tưởng.

50259eb636239a10a63285f8b08e80c2

Vinmec là thương hiệu trong lĩnh vực Y tế do tập đoàn Kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam – Vingroup đầu tư và phát triển. Với sứ mệnh kết nối tinh hoa, tận tâm chăm sóc ngày nay Vinmec đang hướng đến một hệ thống Y tế chất lượng cao và phục vụ cho cư dân của Vinhomes nói riêng mang lại chất lượng cuộc sống cao nhất.

 

khamqt

Chất lượng Vinmec được mang lại từ:

  • Đội ngũ y – bác sỹ đều có trình độ chuyên môn cao, là các chuyên gia đầu ngành, tận tụy và hết lòng vì lợi ích của bệnh nhân
  • Dịch vụ khám, tư vấn và chữa bệnh chuyên nghiệp, hiện đại
  • Hệ thống trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ chẩn đoán và điều trị hiệu quả
  • Không gian khám chữa bệnh hiện đại, văn minh, sang trọng và tiệt trùng tối đa
  • Mô hình quản lý, chia sẻ và kết nối dữ liệu thông tin trực tuyến hiện đại, hiệu quả tối ưu

 

 

BM

Không ngừng nghiên cứu, ứng dụng những kỹ thuật y học tân tiến trên thế giới, Vinmec chắc chắn sẽ trở thành địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy với tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo chất lượng cuộc sống cho cư dân. Cùng với Vinhomes mang lại những trải nghiệm sống đẳng cấp và giá trị sống đỉnh cao.

Mời quý vị đón đọc phần tiếp theo để tìm hiểu chi tiết về Vinmart, hệ thống bán lẻ của tập đoàn Vingroup, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống với những giá trị đỉnh cao cho cư dân trong Vinhomes.

Nguồn vinhomesgardeniacity.com

3.9/5 - (8 bình chọn)