Cuộc sống bận rộn khiến gia đình anh Toàn hiếm có thời gian đi chơi và có những khoảnh khắc bên nhau. Bé An đi học ngày nào cũng phấn khởi và tươi vui, về nhà là kể hết chuyện này đến chuyện khác, chơi trò cô giáo rồi bắt bố mẹ làm học sinh, niềm vui nhỏ thôi nhưng anh chị cảm thấy rất tin tưởng môi trường Vinschool. Từ ngày đi học bé An cũng muốn ra ngoài vui chơi khám phá nhiều thứ lắm, cảm thấy có gì đó khá già dặn trong một cô bé ba tuổi. Chị Linh cũng chiều con, thường xuyên cho bé ra ngoài chơi hơn và nhất là tranh thủ những buổi tối cả gia đình đi Vinmart, hệ thống siêu thị quy mô và tiện ích nằm trong khu đô thị Vinhomes. Bé An hào hứng vô cùng, mỗi lần mẹ bảo đi Vinmart An lại tất bật chuẩn bị rồi chạy lăng xăng khắp nơi, chọn thứ này cho mẹ đồ này cho bố rồi cái kia cho cả gia đình. Một siêu thị quy mô với đầy đủ sản phẩm chất lượng an toàn, giá cả hợp lí và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng trong và ngoài khu đô thị Vinhomes.

3_385

Với quy mô lớn với diện tích lên đến hơn 10.000m2, hệ thống siêu thị VinMart kinh doanh hơn 40 ngàn mặt hàng như thực phẩm, hóa mỹ phẩm, đồ dùng gia đình, điện máy gia dụng, thời trang,… thuộc đủ các nhóm ngành khác nhau nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của người tiêu dùng.

maxresdefault

Mua sắm tại hệ thống siêu thị VinMartVinMart+, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc, chất lượng tất cả các sản phẩm bày bán đều được cung cấp từ các đối tác uy tín trong nước và quốc tế, có xuất xứ rõ ràng, đồng thời được kiểm soát kỹ lưỡng theo quy trình quản lý chất lượng nghiêm ngặt. Hàng hoá tại đây vô cùng đa dạng, vừa đáp ứng được tất cả các nhu cầu tiêu dùng thiết yếu của cư dân Vinhomes Mỹ Đình, vừa phù hợp với những yêu cầu đặc thù của các nhóm khách hàng khác nhau như trái cây nhập khẩu; cá tầm, cá hồi sống thịt bò Mỹ, Úc; cá tầm; thịt lợn hữu cơ,…

Vinmart Plus 03

VinMart chú trọng đến việc sắp xếp khoa học các mặt hàng trong siêu thị, chỉ dẫn rõ ràng giúp khách hàng tiết kiệm thời gian với mong muốn mang đến trải nghiệm mua sắm thoải mái, thuận tiện và tối ưu cho khách hàng. Bên cạnh đó, VinMart cũng cung cấp hàng loạt lợi ích gia tăng cho khách hàng như dịch vụ giao hàng miễn phí trong vòng 5km; dịch vụ gói quà miễn phí, làm sạch thực phẩm tươi miễn phí, chấp nhận thẻ của tất cả các ngân hàng…

maxresdefault (1)

Với những gì Vinmart mang lại, mỗi gia đình sẽ có sự trải nghiệm mua sắm vô cùng thú vị và tiện ích. Đến đây bạn không chỉ được hưởng tiện ích mua sắm mà còn có những phút giây vô cùng thoải mái và nhẹ nhàng. Từng khoảng cách sẽ được rút ngắn hơn khi đến với Vinmart. Tôn thêm giá trị cho Vinhomes, cuộc sống tại nơi đây sẽ trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Mời quý vị đón đọc phần sau để tìm hiểu chi tiết về thương hiệu VinEco với sứ mệnh cung cấp thực phẩm sạch, an toàn, đảm bảo chất lượng cuộc sống cho cư dân Vinhomes, mang đến giá trị đỉnh cao cho cuộc sống nơi đây.

Nguồn vinhomesgardeniacity.com

2.8/5 - (6 bình chọn)