Ngày thứ hai đầu tuần, chị Linh cùng anh Toàn lo lắng mãi không thôi, một nỗi lo vẫn thường trực. Hôm nay bé An đi học, mà trẻ con đứa nào cũng thế, cứ nói đến đi học đứa nào cũng khóc thét lên rồi túm áo bố mẹ. Gia đình vốn bận rộn với công việc kinh doanh,anh Toàn chị Linh chẳng mấy khi có thời gian chăm sóc bé An, đến đưa đi học cũng sốt ruột lắm, cứ lo lắng bé nhõng nhẽo mãi. Năm nay An ba tuổi, anh chị cho bé vào học tại hệ thống Vinschool nằm trong khu đô thị Vinhomes mà gia đình đang sống, bé nghe đi học thích thú lắm nhưng được một tháng rồi, ngày nào đi học cũng vật vã rồi làm nũng, bố mẹ An cũng chật vật lắm, dở khóc dở cười.

Đến sáng nay, nhẹ nhàng gọi con dậy, cho con đi ăn sáng, thấy An hôm nay phấn khởi, cứ chạy tung tăng suốt, ăn ngon lành và cười nói liên mồm hai anh chị cũng sẵn sàng tâm lí chiến đấu cho những giây phút sắp tới. “Đi học vui cực mẹ ạ, con muốn đi cả ngày mãi thôi!” Hai anh chị giật mình, ngỡ ngàng nhìn nhau nhưng cũng mừng lắm. Bé mới ba tuổi, mới đi học được gần một tháng, bố mẹ vẫn cứ lo bé không muốn đi nữa, bập bẹ biết nói những câu nói ấy khiến bố mẹ An rất yên lòng. Không bởi lo con không vui vẻ hay cảm thấy buồn trên lớp với những người bạn mới, cô giáo mới, cách học cách ăn mới mà hơn hết là hệ thống giáo dục mà anh chị đã lựa chọn cho An khiến anh chị hoàn toàn tin tưởng. Môi trường học tập ấy có lẽ là một lựa chọn đúng đắn, không chỉ là vui chơi mà còn là sự giáo dục cho con, tương lai cho con.

le-khai-giang-vinschool

Với khát vọng trở thành một hệ thống giáo dục mang thương hiệu Việt – đẳng cấp quốc tế, kế thừa bản sắc nền giáo dục quốc gia cùng sự chắt lọc tinh hoa của khoa học giáo dục thế giới, Vinschool được biết đến là hệ thống trường học Việt Nam chất lượng cao, liên cấp từ Mầm non đến Trung học phổ thông với các trang thiết bị cùng cơ sở vật chất cao cấp.

Nền tảng nâng đỡ của Vinschool không chỉ là tiềm lực kinh tế và nền tảng văn hóa của tập đoàn Vingroup, mà còn là tài năng, tâm huyết của những giáo viên có tài có tâm, những thầy cô hết lòng cống hiến cho sự nghiệp dạy học và rèn luyện cho những học sinh, những người con trong ngôi nhà Vinschool, tiên phong trong hành trình tạo dựng một thương hiệu xứng đáng về giáo dục.

fwm1369291466

 

 “Khi trường học phát triển, mọi thứ đều phát triển”

When schools flourish, all flourishes. (Martin Luther)

Sự lựa chọn của anh Toàn và chị Linh không chỉ bởi môi trường dạy và học của Vinschool mà còn bởi cả tương lai của bé An. Trường học là nơi con người ta lớn lên, trưởng thành và thành công. Dù là ở cấp nào thì định hướng của cha mẹ và sự tin tưởng vào hệ thống giáo dục là những quyết định quan trọng của cả cuộc đời con em. Cùng Vinschool đồng hành lâu dài trong sự nghiệp “trồng người” nhiều chông gai để đến với vinh quang để tạo dựng một tương lai rạng ngời.

Mời quý vị đón đọc phần tiếp theo để tìm hiểu chi tiết về Vincom, hệ thống trung tâm thương mại quy mô và đẳng cấp nằm trong hệ thống khu đô thị Vinhomes cùng với những giá trị đỉnh cao.

Nguồn vinhomesgardeniacity.com

3.1/5 - (9 bình chọn)