FLC Premier Parc (Park) là một dự án được triển khai bởi chủ đầu tư FLC Group. Mọi giấy tờ thủ tục pháp lý liên quan của FLC Premier Parc đã được hoàn tất theo đúng trình tự pháp luật. Chính vì vậy, các nhà đầu tư có thể hoàn toàn yên tâm khi quyết định lựa chọn sản phẩm của dự án này

Khu đô thị chức năng FLC Premier Parc, hay còn gọi là Đại Mỗ 1 thuộc vào phân khu quy hoạch đô thị S4 đã được phê duyệt theo quy hoạch 1/500. Dự án dự kiến hoàn thành và bàn giao cho khách hàng vào quý II/2019. Sau khi được hoàn thành, FLC Đại Mỗ hứa hẹn sẽ trở thành một khu đô thị mới có sự đồng bộ cao về hạ tầng xã hội cũng như hạ tầng kỹ thuật. Dự án cung cấp cho thị trường bất động sản sản phẩm gồm chuỗi nhà phố, biệt thự liền kề theo dọc tuyến đường quy hoạch tỉnh lộ 70 đến Tố Hữu và dọc đường Lê Quang Đạo kéo dài. Định vị sản phẩm công trình cao tầng của dự án được thiết kế bố trí tại 2 điểm nút đầu của dự án, thuộc trên 2 trục giao thông lớn tạo nên một điểm nhấn cảnh quan vô cùng ấn tượng.

Ngoài ra, dự án FLC Premier Parc còn có những khu biệt thự song lập, được bố trí ở lõi xanh của cả khu đô thị. Đây là một vị trí tuyệt đẹp, đem lại không gian sống xanh vô cùng sang trọng, tiện nghi và đảm bảo có tính sinh tháo cao.

Các nhà đầu tư vào dự án ngoài cảnh quan của nó còn có thể hoàn toàn yên tâm về tính pháp lý của FLC Premier Parc. Dự án được quy hoạch nằm trên khu đất đấu giá đã được Ủy ban nhân dân Quận Nam Từ Liêm tổ chức bán đấu giá công khai. Một điểm quan trọng của dự án FLC Premier Parc là tính pháp lý rõ ràng, minh bạch và luôn được chủ đầu tư uy tín cập nhật công khai.

Với đặc thù là một khu đất được nhà nước bán trực tiếp đến người sử dụng, đất đấu giá nói chung và đất thuộc dự án FLC Premier Parc nói riêng quy tụ được những điểm ưu việt mà không phải bất kỳ dự án nào cũng có được. Điều đó phải kể tới như:

Tính pháp lý của dự án FLC Premier Parc vô cùng rõ ràng. Phòng tài nguyên môi trường quận trực tiếp cắm mốc thực địa cho người sử dụng nên có thể hoàn toàn yên tâm. Cùng với đó, nhà đầu tư cũng không cần phải lo lắng tới tranh chấp hay dự án treo, dự án ma…

Người mua đất tại dự án nộp tiền trực tiếp vào ngân sách nhà nước theo đúng quyết định trúng đấu giá. Vì vậy không sợ những chuyện bị kẻ xấu lợi dụng hoặc bị làm giá…

Dự án FLC Premier Parc đã được Sở Quy hoạch và Kiến trúc Hà Nội phê duyệt là những vị trí có hạ tầng tốt, kết nối đồng bộ và kết nối trung tâm tốt.

Với tính pháp lý của FLC Premier Parc, nhà đầu tư có thể yên tâm không có chuyện dự án bị chồng lấn, vướng quy hoạch với các dự án khác xung quanh.

Dự án cũng được nhà nước làm cơ sở hạ tầng đầy đủ, đạt tiêu chuẩn trước khi bàn giao cho người mua như: Trải đường bê tông, nhựa, ô tô có thể tránh nhau, điện sinh hoạt, chiếu sáng đầu đủ, hệ thống cấp thoát nước khớp nối đồng bộ.

Một ưu điểm nổi bật về tính pháp lý của FLC Premier Parc là việc người mua được cấp ngay sổ đỏ lâu dài sau khi nộp tiền đầy đủ vào kho bạc nhà nước.

Ngoài ra, người dân được tư thiết kế và xây dựng 100% diện tích. Người trúng đấu giá có thời hạn nộp tiền kéo dài tới 3 tháng kể từ ngày có quyết định trúng đấu giá.

Ngân hàng cho vay để bù đáp thanh toán số tiền trúng đấu giá. Một thực tế cho thất, bên ngân hàng thường định giá cao hơn so với đơn giá trong quyết định trúng đấu giá.

FLC Premier Parc là một dự án hội tụ được những ưu điểm pháp lý quan trọng trên. Tính pháp lý của dự án FLC Premier Parc luôn được chủ đầu tư quan tâm và tận dụng triệt để những điểm ưu việt vốn có để đem tới điều tốt nhất cho cư dân. Chính vì vậy, khi quyết định đầu tư vào dự án, các nhà đầu tư có thể hoàn toàn yên tâm về pháp lý, tránh được những rủi ro không cần thiết sau này.

Theo flc.vn

 

Rate this tin-tuc