Vinhome Gardenia Mỹ Đình là tập hợp chung cư, căn hộ sang trọng, hiện đại mang sắc thái riêng đúng như tên gọi. Những điều Vinhome Gardenia đang đem lại cho cư dân sống trong khuôn viên, không gian của chung cư cao cấp này phải kể đến mức độ thỏa mãn và thích thú khi trải nghiệm những dịch vụ từ đơn giản đến cao cấp ở đây.
Sự tiện nghi được đánh giá cao từ khi thiết kế còn trên mặt giấy với hạng mục đi kèm để thỏa mãn nhu cầu sống của cư dân ở đây. Với thiết kế đồng bộ từ cơ sở hạ tầng đến dịch vụ đi kèm, hỗ trợ, đẩy mạnh việc phát triển sức khỏe, tinh thần. Một khu chung cư cao cấp như Vinhome Gardenia thì không thể thiếu một hệ thống bể bơi đi kèm nằm trong dịch vụ chăm sóc sức khỏe, thư giãn và tạo không gian sống trong lành, tươi mát.


Be boi_2
Vinhome Gardenia gồm hệ thống 5 bể bơi: 3 bể bơi bốn mùa ngoài trời, 2 bể bơi trong nhà với thiết kế chuyên nghiệp và hiện đại, các bạn có thể giải trí, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.
Với thiết kế uốn lượn hình vòng cung ôm sát khu chung cư, 3 bể bơi bốn mùa ngoài trời mang lại những cảm giác mới mẻ, sự trải nghiệm bốn mùa tươi mới và năng động. Nước hồ được thường xuyên bảo quản và thay mới nên rất trong xanh và giữ được độ PH nhất định, không ăn mòn da khi bơi. Vào những ngày nghỉ cuối tuần, các bạn có thể đắm mình vào dòng nước mát lạnh để tận hưởng phút giây sảng khoái, thích thú. Cuối tuần chính là điểm hẹn tụ tập nhóm bạn cùng đi bơi, vận động thể thao, chia sẻ những bí quyết sống khỏe thông qua bơi lội. Đặc biệt là dịp để các phụ huynh cho con em mình học những kỹ năng sống có ích.

tien-ich-vinhomes
2 bể bơi trong nhà tích hợp những tính năng ưu việt và sang trọng dành cho những bạn thích khám phá, thư giãn trong không gian khép kín đi cùng những dịch vụ kèm theo sang trọng, hiện đại. Có những dàn ghế thư giãn với những dịch vụ ăn uống chất lượng để các bạn tận hưởng trọn vẹn giây phút hòa mình với dòng nước mát, không khí trong lành. Những buổi party tụ tập gia đình, bạn bè xung quanh bể bơi vừa có thể vui chơi, vừa tạo tình thâm giao khăng khít giữa các thành viên. Phải nói đây là nơi thể hiện cá tính đầy thú vị, trẻ trung và sôi động nhất.
Điểm đặc biệt nữa là hệ thống bể bơi tại Vinhome Gardenia hỗ trợ tích cực trong việc tạo không khí mát lành và làn gió mới tươi trẻ và nhiều thú vị hơn. Vinhome Gardenia đang dần hoàn thiện về mặt xây dựng các tiện ích xung quanh khu chung cư cao cấp để phục vụ hết mình trong quá trình nâng tầm cuộc sống của mọi người nơi đây. Hệ thống bể bơi tại Vinhome Gardenia hình thành tạo bước đệm trong quá trình phát triển năng lực, bồi dưỡng sức khỏe của cư dân. Song song, tạo không gian vui chơi giải trí, sự khăng khít cư dân và nhiều bước phát triển khác.
Bể bơi ở Vinhome Gardenia cho chúng ta cách nhìn bao quát về sự hiện đại và tối ưu trong thiết kế, đồng thời nâng cao chất lượng phục vụ người dân trong việc thư giãn, làm đẹp và tạo mối quan hệ khăng khít.

Nguồn vinhomesgardeniacity.com

3.7/5 - (4 bình chọn)