Thuộc Tập đoàn Vingroup, thương hiệu kinh doanh và quản lý bất động sản Vinhomes đã được định giá 343 triệu USD, đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2015.

vinhomes-ba-son-dep

Hãng tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance vừa qua công bố Vinhomes thuộc Tập đoàn Vingroup là thương hiệu bất động sản đắt giá nhất Việt Nam 2015. Trong top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2015, Vinhomes là thương hiệu duy nhất thuộc lĩnh vực bất động sản.

Bên cạnh giá trị thương hiệu, Brand Finance cũng đánh giá độ mạnh của các thương hiệu theo thang A, AA và AAA. Trong top 10, Vinhomes đã được đánh giá là thương hiệu ở mức AA+, chỉ đứng sau một doanh nghiệp dẫn đầu (mức AAA).

Vinhomes hiện là thương hiệu kết hợp giữa sự hài hòa và tiện ích bất động sản nhà ở và hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn cao tại những khu đô thị quy mô hàng đầu Việt Nam mang đẳng cấp quốc tế được phát triển bởi Tập đoàn Vingroup với hàng loạt dự án như Vinhomes Times City, Vinhomes Royal City, Vinhomes Riverside, Vinhomes Central Park…Sắp tới là một loạt các dự án khu phía tây Hà Nội như: Vinhomes Gardenia cầu Diễn, Vinhomes Paradise Mễ Trì,…Mang trong mình giá trị thời đại và khao khát nâng tầm giá trị Việt, mỗi khu đô thị trong hệ thống Vinhomes đều mang dấu ấn thời đại, tọa lạc tại các vị trí trung tâm Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, hội tụ sự vượt trội về đẳng cấp: Sản phẩm nhà ở chất lượng cao; Dịch vụ tại gia vô cùng chuyên nghiệp; Môi trường sống đảm bảo xanh, sạch; Văn hóa cộng đồng hết sức nhân văn; An ninh – An toàn được đảm bảo hoàn toàn; và Tiện ích đồng bộ, đầy đủ.

phoi-canh-ve-dem-tai-vinhomes-gardenia

Cùng với sự nỗ lực không ngừng mang lại chất lượng cuộc sống tốt nhất cho cư dân tại Vinhomes, các tiện ích đồng bộ mang tính chất đẳng cấp và tiêu chuẩn quốc tế khác như Vincom, Vinmart, Vinschool, Vinpearl, Vinmec… đều mang lại những quy chuẩn hoàn toàn mới mẻ về cuộc sống lí tưởng trong thời đại mới. Cùng khám phá những giá trị Vinhomes mang lại để lí giải tại sao Vinhomes trở thành thương hiệu bất động sản giá trị nhất 2015 và cảm nhận rõ hơn về cuộc sống tinh hoa nơi đây.

Mời quý vị đón đọc phần tiếp theo để cùng tìm hiểu chi tiết về thương hiệu Vinhomes và những giá trị đỉnh cao.

Nguồn vinhomesgardeniacity.com

5/5 - (3 bình chọn)