Sự tiện ích, đẳng cấp, gắn bó là tiêu chuẩn Vinhomes mong muốn cung cấp cho mọi khách hàng. Một tầm nhìn lý tưởng và tư duy mới về cuộc sống đẳng cấp đang dần được thay đổi bởi những giá trị Vinhomes mang lại.

logo-vinhomes

Vinhomes là sự kết hợp hài hòa và tiện ích giữa bất động sản nhà ở và hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn cao tại những khu đô thị quy mô hàng đầu Việt Nam mang đẳng cấp quốc tế do Vingroup đầu tư. Mang trong mình giá trị thời đại và khao khát nâng tầm giá trị Việt, mỗi khu đô thị trong hệ thống Vinhomes đều là mang dấu ấn thời đại, tọa lạc tại các vị trí trung tâm Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, hội tụ sự vượt trội về đẳng cấp: Sản phẩm nhà ở chất lượng cao; Dịch vụ tại gia chuyên nghiệp; Môi trường sống xanh, sạch; Văn hóa cộng đồng nhân văn; An ninh – An toàn được đảm bảo; và Tiện ích đồng bộ, đầy đủ.

du-an-vinhomes-central-parkDự án Vinhomes Tân Cảng

Với Vinhomes, lần đầu tiên, những chuẩn mực về cuộc sống lý tưởng trong xã hội hiện đại đã được nâng tầm. Cư dân đã và đang được trải nghiệm môi trường sống đẳng cấp với chất lượng dịch vụ và chất lượng sống hoàn toàn mới, mang hơi hướng quốc tế với những tiêu chuẩn 5* và tiện nghi sang trọng. Không chỉ là sự tiện nghi hiện đại mà phong cách sống tại các khu đô thị Vinhomes cũng luôn là vấn đề được khách hàng quan tâm. Bởi môi trường sống sôi động và ấm áp tình láng giềng, sự vui tươi chan hòa, khoảng cách giữa các hộ gia đình, giữa người với người hoàn toàn được rút ngắn. Kiến tạo một cộng đồng dân cư văn minh, lành mạnh và chan hòa là mục tiêu không chỉ của của các nhà đầu tư mà còn là của những cư dân đang an cư tại các khu đô thị Vinhomes.

can-ho-the-arcadia-buoi-toiDự án Vinhomes Gardenia

Môi trường sống xanh, sạch luôn là tiêu chí quan trọng trong các công trình của Vinhomes. Mỗi khu đô thị đều được xây dựng trên nền tảng “Nơi cuộc sống hòa quyện cùng thiên nhiên” không chỉ đáp ứng tiêu chí kiến trúc sinh thái, bảo vệ môi trường, mà còn đem lại lợi ích cho cuộc sống cộng đồng.

Các khu đô thị mang thương hiệu Vinhomes sẽ luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho một cuộc sống đẳng cấp và sự quây quần của thế giới văn minh.Với quy mô hàng đầu Việt Nam mang đẳng cấp quốc tế do tập đoàn Vingroup đầu tư, niềm tin với Vinhomes càng trở nên vững bền.

Mời quý vị đón đọc phần tiếp theo để tìm hiểu chi tiết hơn về tập đoàn Vingroup – tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam, khởi nguồn cho những giá trị bền vững.

Nguồn vinhomesgardeniacity.com

2.7/5 - (6 bình chọn)