“Xu hướng sở hữu căn hộ sang trọng và biệt thự đẳng cấp ngoại ô Thành Phố” – có thể nói, đang là một xu thế hot hiện nay. Đặc biệt khu đô thị thành phố xanh Vinhomes Gardenia – phía Tây Hà Nội đang được chú trọng và trở thành điểm đến lý tưởng cho người mua có nhu cầu sở hữu căn hộ, biệt thự ở ngoại ô thành phố và là lựa chọn ưu tiên hàng đầu. Với ưu điểm vượt trội như vị trí đắc địa – dù ở ngoại ô nhưng rất gần các trung tâm hành chính, văn hóa, xã hội của cả nước. Hệ thống giao thông hiện đại, thuận lợi di chuyển tới sân bay Nội Bài và trung tâm thành phố…bên cạnh đó, sự phù hợp với những khách hàng muốn sống trong một khu vực yên tĩnh mà vẫn đầy đủ tiện nghi cùng hạ tầng xã hội hiện đại.

canho-vinhomes-gardenia2

Bạn nghĩ sao nếu có thể cùng con cho cá ăn, cuối tuần có thể vui chơi, chạy nhảy đá bóng cùng bé trong chính sân nhà mình… Một việc tưởng chừng đơn giản nhưng điều đó quả là khó với không gian của các khu căn hộ hay biệt thự trong nội thành Hà Nội. Với các căn hộ, biệt thự thuộc dự án Vinhomes Gardenia thì lại khác, bạn có thể thực hiện những công việc đó một cách dễ dàng hơn rất nhiều. Tham gia vui chơi cùng các con  mình ngoài trời là một cách giúp các bé nuôi dưỡng tình yêu thiên nhiên cao hơn, không những thế đó còn là thời gian xả hết những stress trong công việc hàng ngày cũng như cuộc sống mang lại cho các bậc cha mẹ. Một việc nhỏ nhưng mang đến cho bạn và gia đình một niềm vui lớn.

khu-biet-thu-botanica2

Dự án Vinhomes Gardenia là một trong những dự án điển hình thuộc khu vực phía Tây Hà Nội đang trở thành điểm đến được nhiều gia đình lựa chọn nhờ những bất động sản được phát triển theo hướng sinh thái và có đầy đủ cơ sở, hạ tầng, dịch vụ tiện ích, thiết kế sang trọng, hiện đại kèm theo những ưu điểm vượt trội như vị trí đắc địa – dù ở ngoại ô nhưng rất gần các trung tâm hành chính, văn hóa, xã hội của cả nước. Hệ thống giao thông hiện đại, thuận lợi di chuyển tới sân bay Nội Bài và trung tâm thành phố… Bên cạnh đó là sự phù hợp với những khách hàng muốn sống trong một khu vực yên tĩnh mà vẫn đầy đủ tiện nghi, thiết kế sang trọng, cùng hạ tầng xã hội hiện đại. Gia đình chị Thu Trang (một khách hàng sở hữu 3 sản phẩm Vinhomes ) tâm sự: “Dưỡng tâm là tĩnh, dưỡng thân là động, Khi cả ngày làm việc rất là sôi động rồi thì mình cần có một không gian để tĩnh lại cho mình. Thì mình nghĩ là căn nhà để ở là một nơi cần để tĩnh. Ở đây thì những nhu cầu cơ bản như ăn uống mua sắm cũng rất là đầy đủ. Chuyển sang khu vực này thì mình thấy rất hài lòng vì trẻ con có không gian chơi và người lớn thì ko phải lo về sự an toàn cho trẻ”.

Lượng giao dịch mua – bán căn hộ, biệt thự ở ngoại ô thành công trong thời gian gần đây đã chứng minh rằng, bất động sản ở phân khúc căn hộ, biệt thự ở ngoại ô đã sôi động hơn rất nhiều cùng với sự chuyển biến tích cực chung toàn thị trường. Ngoài Vinhomes Gardenia – khu đô thị xanh, thì còn có dự án Vinhomes Mễ Trì hồ điều hòa kết hợp nhà ở quy mô khoảng 32ha đối diện Trung Tâm Hội nghị quốc gia, với đầy đủ yếu tố như hạ tầng xã hội và hạ tầng kỹ thuật đảm bảo, đầy đủ, hiện đại và sang trọng đang và sẽ là lựa chọn hợp lý nhất trong thời gian tới cho các hộ gia đình. Dự kiến Vingroup sẽ ra mắt trong năm 2016 và sẽ là một trong những dự án siêu bất động sản đang được rất nhiều người quan tâm.
Ông Nguyễn Thế Điệp – Phó chủ tịch Câu lạc bộ bất động sản Hà Nội nhận định: “Thực tế thì các khu đô thị vùng ven đang thu hút được người mua bởi hạ tầng xã hội và hạ tầng kỹ thuật khá đầy đủ. Tôi cho rằng, đây sẽ một xu hướng trong thời gian tới”.
“Xu hướng sở hữu căn hộ sang trọng và biệt thự đẳng cấp ngoại ô Thành Phố” – có thể nói, đang là một xu hướng phát triển vững chắc trong tương lai trong việc lựa chọn nơi để an cư của nhiều người dân. Dân số khu vực nội thành ngày càng gia tăng, phố phường ngày càng trở nên chật chội thì các dự án điển hình như khu đô thị Vinhomes Gardenia đang là một trong những lựa chọn tối ưu hoàn hảo cho mong muốn tìm kiếm một căn biệt thự hay một ngôi nhà vườn rộng rãi, thoáng mát. Và đây cũng chính là cơ hội phát triển nở rộ cho các dự án bất đông sản ngoại ô trong những năm tới.

Nguồn vinhomesgardeniacity.com

4.2/5 - (9 bình chọn)