Gia đình anh Toàn chị Linh đã lên kế hoạch khá sớm cho việc đi nghỉ dưỡng vào hè sắp tới cho cả gia đình. Thời gian kinh doanh bận rộn khiến cho công việc của anh chị luôn tất bật, ngoài đưa bé An đi chơi và mua sắm quanh khu đô thị Vinhomes với Vinmart, VinEco, VinPro, Vincom thì chưa có chuyến du lịch nào. Chị Linh đang rất hào hứng về chuyến đi sắp tới và chị đang lựa chọn điểm đến là Vinpearl. Cả gia đình cứ rộn ràng háo hức cho ngày đi sắp tới, việc chuẩn bị không có gì cầu kì vì đây là điểm đến lý tưởng từ chất lượng dịch vụ cho đến thái độ và sự hoàn hảo. Được coi như một món quà của anh Toàn dành cho gia đình và cũng là để dành thời gian gia đình có thể yêu thương nhiều hơn sau những ngày bận rộn làm việc.

Vinhomes giá trị đỉnh cao:nơi yêu thương đong đầy

Mang đẳng cấp quốc tế được đông đảo du khách trong và ngoài nước biết đến bởi chuỗi sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp và độc đáo, Vinpearl đã và đang khẳng định mình là một thương hiệu Việt đứng đầu về bất động sản du lịch và nghỉ dưỡng.

Khởi đầu với tổ hợp Vinpearl Nha Trang, sau 10 năm Vinpearl đã phát triển thành một chuỗi Khách sạn, Khu nghỉ dưỡng và giải trí sang trọng rộng khắp Việt Nam. Hiện nay Vinpearl đang phát triển hệ thống sản phẩm du lịch về nghỉ dưỡng và lưu trú của mình với 2 dòng thương hiệu đẳng cấp là Vinpearl Resort (tiêu chuẩn 5 sao) và Vinpearl Luxury (trên 5 sao). Dự kiến, sẽ có khoảng hơn 10 tổ hợp khách sạn, resort mang thương hiệu Vinpearl với mệnh danh “Thiên đường du lịch của Việt Nam” sẽ hiện hữu trên khắp mọi miền đất nước trong vòng 5 năm tới. Cùng với đó, Vinpearl sẽ phát triển dòng sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng với các quần thể biệt thự đẳng cấp để phục vụ cho những khách hàng có nhu cầu sở hữu cho mình một chốn đi về tại các thiên đường du lịch Việt Nam.

Vinhomes giá trị đỉnh cao:nơi yêu thương đong đầy

Các điểm đến hấp dẫn mang thương hiệu Vinpearl bao gồm:

– Khu liên hợp nghỉ dưỡng và giải trí biển đảo 5 sao đẳng cấp quốc tế Vinpearl Nha Trang trên đảo Hòn Tre – Thành phố Nha Trang cùng với các hạng mục: Khách sạn 5 sao Vinpearl Nha Trang Resort, Khách sạn mang đẳng cấp 5+ sao Vinpearl Luxury Nha Trang, Công viên giải trí Vinpearl Land, Sân golf 18 lỗ bên bờ biển Vinpearl Golf Club.

– Khu liên hợp nghỉ dưỡng và giải trí biển đảo 5 sao đẳng cấp quốc tế Vinpearl Phú Quốc cùng với các hạng mục: Khách sạn 5 sao Vinpearl Phú Quốc Resort, Công viên giải trí Vinpearl Land, Sân golf 27 lỗ Vinpearl Golf Club.

– Khu Biệt thự nghỉ dưỡng và Khách sạn mang đẳng cấp 5+ sao Vinpearl Luxury Đà Nẵng

– Các dự án Biệt thự nghỉ dưỡng, Biệt thự Sinh thái hạng sang tại những vị trí đắc địa trên các thành phố biển nổi tiếng với thế mạnh về du lịch của Việt Nam như: dự án Vinpearl Villas Hòn Tre, Vinpearl Villas Ngũ Hành Sơn và Villas – Vinpearl Hội An Resort…

Vinhomes giá trị đỉnh cao:nơi yêu thương đong đầy

Vinpearl là điểm đến hấp dẫn và lựa chọn hoàn hảo cho mỗi gia đình, mỗi cá nhân. Đến đây để tận hưởng một cuộc sống hoàn toàn thư giãn, trải nghiệm những điều thú vị.

Vinhomes giá trị đỉnh cao:nơi yêu thương đong đầy

Cuộc sống hạnh phúc của gia đình anh Toàn chị Linh được vun đắp từ những giá trị đỉnh cao Vinhomes mang lại. Nơi hạnh phúc yêu thương đong đầy là nơi để dựng xây tương lai thành công cho mỗi con người. Đến với Vinhomes không chỉ để sống mà còn để tận hưởng trọn vẹn yêu thương, giá trị đỉnh cao của cuộc sống. Phía Tây thủ đô Hà Nội, tập đoàn Vingroup đã và đang xây dựng phát triển thương hiệu Vinhomes với dự án Vinhomes Gardenia Mỹ Đình – Một chuẩn mực sống mới sẽ xuất hiện tại Khu vực phía Tây Thủ Đô, để tìm hiểu thông tin về dự án cũng như đặt mua căn hộ, quý bạn vui lòng liên hệ HOTLINE: 094 198 8866.

Nguồn vinhomesgardeniacity.com

2.5/5 - (6 bình chọn)