Tọa lạc trong khuôn viên của khu đô thị đa chức năng Vinhomes Gardenia, nằm ở đắc địa nhất trong khu đô thị, phòng khám đa khoa của Vinhomes Gardenia là nơi chăm sóc sức khỏe hoàn hảo, hiện đại, tiện nghi nhất cho những gia đình đang sinh sống, làm việc tại đây và các khu vực lân cận.
Phòng khám đa khoa Vimec của Vinhomes Gardenia có đầy đủ các chuyên khoa được đầu tư trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế. Vì vậy, đây là nơi khám chữa bệnh uy tín, dịch vụ tốt, thuận tiện nhất cho người dân mà không phải mất thời gian chờ đợi và hoàn toàn yên tâm về chất lượng.
Người dân sẽ không phải đi đâu xa, vì tại phòng khám đa khoa của Vinhomes Gardenia có đủ các chuyên khoa: nội, ngoại, tai mũi họng, răng hàm mặt, nhi, sản, chẩn đoán và xét nghiệm, xét nghiệm sinh hóa, huyết học, miễn dịch,… Tất cả các chuyên khoa đều được trang bị máy móc, công nghệ hiện đại, tiến tiến được nhập khẩu từ các nước phát triển trên thế giới.

benh-vien-vinhomes-gardenia
Hệ thống phòng khám và phòng bệnh sạch sẽ, tiện nghi được thiết kế đặc biệt phục vụ cho những nhu cầu tiện ích nhất của người bệnh, giúp người bệnh có cảm giác như đang được chăm sóc sức khỏe tại nhà. Không gian yên tĩnh, thoáng đãng, sạch sẽ phù hợp cho việc chăm sóc sức khỏe và dưỡng bệnh.
Đặc biệt, quy tụ đội ngũ y bác sĩ với nhiều kinh nghiệm, nhiệt tình và chuyên môn cao từ các tuyến bệnh viêm Trung ương, có tay nghề dày dặn lâu năm trong nghề giúp người bệnh hoàn toàn yên tâm khám chữa bệnh. Với tiêu chí, chuyên nghiệp, hoàn hảo và luôn làm hài lòng bệnh nhân, phòng khám đa khoa Vinhomes Gardenia là nơi người dân trong khu đô thị và lân cận sẽ đặt niềm tin chăm sóc khỏe cho cả gia đình.

Phòng khám đa khoa  Vinhomes Gardenia là nơi chăm sóc sức khỏe vàng cho cả gia đình, vì tại đây có đầy đủ những yếu tố đạt tiêu chuẩn chăm sóc và khám chữa bệnh hàng đầu như: Không gian khám chữa bệnh hiện đại, văn minh, sang trọng và tiệt trùng tối đa, hệ thống trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ chẩn đoán và điều trị hiệu quả, đội ngũ y – bác sỹ là các chuyên gia đầu ngành, trình độ chuyên môn cao, tận tụy và hết lòng vì lợi ích của bệnh nhân, dịch vụ khám, tư vấn và chữa bệnh toàn diện, chuyên nghiệp, mô hình quản lý, chia sẻ và kết nối dữ liệu thông tin trực tuyến hiện đại, hiệu quả tối ưu.
Chọn không gian sống Vinhomes Gardenia gia đình bạn sẽ yên tâm được chăm sóc sức khỏe toàn diện, hoàn hảo nhất bởi phòng khám đa khoa hiện đại bậc nhất Việt Nam!

Nguồn vinhomesgardeniacity.com

5/5 - (1 bình chọn)