Tọa lạc trên mảnh đất được ví như “trái tim của Thăng Long rồng vàng”, nơi hội tụ vượng khí, năng lượng và tài lộc, Vinhomes Gardenia như một ốc đảo xanh với tiềm năng phát triển vô cùng lớn. Hứa hẹn là một mảnh đất mang lại tương lai rạng ngời với những tiềm năng to lớn cho Vinhomes Gardenia.

VH-Gardenia-2

Với vị trí đắc địa tại mặt đường Hàm Nghi, ngay sát bên khu đô thị Mỹ Đình 1, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội, nơi đây được định hướng phát triển thành trung tâm chính trị hành chính, kinh tế, văn hóa, lịch sử, dịch vụ, y tế, đào tạo chất lượng cao của Thủ đô theo quy hoạch tới 2030 và tầm nhìn 2050. Theo đó mảnh đất “vàng” này sẽ mang lại nhiều tiện ích đồng bộ cho cư dân tại đây. Vinhomes Gardenia Mỹ Đình được dự đoán là dự án có tiềm năng phát triển, thu hút khách hàng tốt nhất hiện nay.

 

Gần các trường Đại Học lớn như: ĐH quốc gia Hà Nội , ĐH Thương Mại, gần công viên Mai Dịch, bệnh viện 198, …cũng như dễ dàng di chuyển tới sân vận động mỹ đình, Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia, Vành Đai 3 vị trí Vinhomes Gardenia được coi là trung tâm sầm uất của khu vực phía Tây Hà Nội.

Phía Bắc giáp với Quốc lộ 32: Công ty Cao su Hà Nội

Phía Nam giáp với khu dân cư Phường Cầu Diễn

Phía Tây giáp với đường hiện trạng và khu vực ven sông Nhuệ.

Phía Đông giáp với KĐTM Mỹ Đình 1 Công trình văn hóa, thể thao mang tầm cỡ Quốc Gia như Sân vận động mỹ đình, Trung tâm hội nghị quốc gia…

vi-tri-biệt-thự-botanica-vinhomes-gardenia

Khoảng cách giữa chung cư Vinhomes Gardenia Mỹ Đình đến nhiều khu vực trọng điểm khác:

Đến bến xe Mỹ Đình – 3km

Đến Đại học Quốc Gia – 2km

Đến bệnh viện 198 – 2km

Đến siêu thị Big C – 5km

Đến Học viện báo chí tuyên truyền – 1,4km

Đến Đại học Khoa học xã hội Nhân Văn – 2,5km

Đến Khách sạn 5 sao Marriott – 1km

Đến Công viên mai dịch ( sắp khởi công) – 100m

Đến Công viên Yên hòa – 3,5km

Bên cạnh đó, muốn di chuyển tới những khu vực khác như: Hồ Gươm, sân bay Nội bài chỉ mất 30 phút đi xe.

Nguồn vinhomesgardeniacity.com

2/5 - (3 bình chọn)