Vinhomes Gardenia là hệ thống nhà ở và chung cư có vị trí nổi bật và được đánh giá là nơi tạo không gian sống bền vững và tiện nghi.
Với những căn hộ cao cấp, đầy đủ các vật dụng gia đình, giao thông thuận tiện, môi trường sống thân thiện, Vinhomes Gardenia đang từng bước trở thành nơi khởi đầu của những giấc mơ và biến chúng thành sự thật.
Cơ sở hạ tầng được thiết kế và đầu tư với những tiện ích cao cấp và sang trọng, Vinhomes Gardenia đang dần trở thành nơi “đất lành chim đậu”, là sự chọn lựa sáng suốt cho những người muốn gửi gắm những ước mơ có đầu tư bài bản.
Một điểm nổi bật của Vinhomes Gardenia trong cơ sở hạ tầng là hệ thống ẩm thực mang tính hiện đại, sang trọng, đa dạng, đáp ứng nhiều nhu cầu của thực khách. Những nhà hàng nằm trong khuôn viên Vinhomes Gardenia mang nhiều phong cách khác nhau. Các nhà hàng tại Vinhomes Gardenia Mỹ Đình dự kiến bao gồm: Lẩu cừu Sheep & Sheep; Al Fresco KFC; Paloma; Top Buffet; BamBoo Cafe, Lẩu Thái, Món Ăn Nhật Ngon và Nhà hàng Mắm, v..v
Hệ thống ẩm thực của Vinhomes Gardenia được thiết kế, xây dựng theo nhiều phong cách khác nhau tạo những nét ẩm thực đặc trưng cho các vùng miền, các nước, đem đến cho thực khách những chọn lựa đa dạng, phong phú và phù hợp.

Khu-am-thuc-an-uong-vinhomes
Hội tụ đầy đủ tinh hoa của những nền văn hóa ẩm thực khác nhau, Vinhomes Gardenia là sự trải nghiệm thú vị từ những món ăn châu Á tới châu Âu, những món truyền thống đơn giản nhưng mang lại sắc thái mới mẻ, hay trải nghiệm tinh tế khi thưởng thức một bữa ăn sang trọng trong những nhà hàng mang phong cách Âu. Cùng thực đơn phong phú, đa dạng về món ăn và sự hiểu biết sâu sắc các nền văn hóa ẩm thực khác nhau, những chuỗi nhà hàng, quán ăn tọa lạc ở Vinhomes Gardenia đang khiến cho thực khách thích thú mỗi lần ghé thăm.
Không gian được thiết kế ấn tượng, độc đáo cùng thực đơn đa dạng, phong phú; hệ thống ẩm thực với nhiều nhà hàng từ sang trọng phục vụ các buổi party, hội nghị,… cho tới những nhà hàng thức ăn nhanh, quán café, nước giải khát, bánh ngọt,… tại đây đem đến cho thực khách sự hài lòng và những trải nghiệm thú vị qua từng món ăn. Đầu bếp đến từ các quốc gia khác nhau với kinh nghiệm làm việc lâu năm sẽ đem đến cho thực khách một bữa ăn ngon và nhiều thú vị.

am-thuc-vinhomes
Đặc biệt hơn, hệ thống ẩm thực tại Vinhomes thường xuyên tổ chức các bữa tiệc vào các dịp đặc biệt như tiệc buffer, tiệc mừng những sự kiện nổi bật trong năm để thực khách tham gia có thể thỏa mãn được nhu cầu thưởng thức món ăn của mình, đồng thời đem đến những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn và thể hiện sự ngon một cách đặc biệt nhất.
Phần được chú trọng không kém ở chất lượng món ăn, cách bày trí phù hợp với từng món trong phong cách khác nhau tạo những dấu ấn riêng biệt và đậm chất vùng miền. Món châu Á, hay món châu Âu, hay bất cứ đâu cũng đều được các nhà hàng chế biến thành những món ăn tuyệt vời với sức lôi cuốn đẹp mắt đến từng chi tiết.

am-thuc
Ngoài ra, hệ thống ẩm thực tại Vinhomes thường xuyên giảm giá, khuyến khích thực khách thưởng thức những món ăn với phong cách khác nhau để nâng cao khả năng ẩm thực của mình, tạo ra những giá trị tinh thần khi được trải nghiệm với ẩm thực đỉnh cao và tuyệt hảo. Dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ khách hàng của hệ thống ẩm thực Vinhomes Gardenia cũng được kiểm soát gắt gao để phục vụ tốt nhất cho thực khách.
Hệ thống ẩm thực tại Vinhomes Mỹ Đình đưa đến cho thực khách một cái nhìn mới lạ trong việc thưởng thức món ăn trong một không gian hiện đại, năng động và hấp dẫn.

Nguồn vinhomesgardeniacity.com

5/5 - (1 bình chọn)