Dự án FLC Premier Parc Đại Mỗ (Park) là một dự án vàng về biệt thự, liền kề được phát triển bởi chủ đầu tư FLC Group. Công trình được ví như là đích đến cho những giá trị cao nhất của cuộc sống và trong công việc. Với các tiện ích FLC Premier Parc, cư dân không chỉ được trải nghiệm một không gian sống êm đềm, an nhiên mà còn được tận hưởng những tiện ích sống vô cùng tiện lợi theo tiêu chuẩn châu Âu.

FLC Premier Parc – dự án với đa tiện ích cho cư dân

FLC Premier Parc được kiến tạo lấy cảm hứng từ phóng cách kiến trúc Pháp và phong cách sống của người dân Paris hoa lệ. Ngoài việc đắm mình trong không gian ngọt ngào, thơ mộng của chuỗi kiến trúc tân cổ điển pha trộn nét hiện đại, những chủ nhân của FLC Premier Parc còn được tận dụng những hệ thống tiện ích đồng bộ nội – ngoại khu.

Chủ đầu tư FLC Group đã đặt nhiều tâm ý vào dự án vàng, mong muốn xây dựng cho người dân một không gian sống thoải mái, như được hòa mình vào thiên nhiên. FLC Premier Parc sở hữu một không gian cây xanh rộng lớn với diện tích tiện ích hoàn chỉnh phục vụ cư dân lên tới 65%, còn lại 35% là diện tích xây dựng. Dự án bao gồm nhiều sản phẩm Shophouse, biệt thự và liền kề được thiết kế đẳng cấp, tạo ra nét đặc trưng riêng với dấu ấn của sự khác biệt.

Đảm bảo phục vụ tối đa nhu cầu nghỉ ngơi, giải trí và thư giãn của cư dân, dự án FLC Premier Parc thực hiện cung cấp đa dạng các dịch vụ nghỉ dưỡng trong chính không gian dự án của mình. Cụ thể, tổng quan dự án bao gồm các tiện ích như: Hồ bơi, nhà trẻ, phòng tập gym, spa, café, rạp phim, … Bên cạnh đó, dự án còn tích hợp nhiều tiện lợi với trung tâm mua sắm, trung tâm chăm sóc sức khỏe, hệ thống cây xanh đồng bộ , sân vườn…

Những tiện ích FLC Premier Parc phục vụ nhu cầu sống của người dân như:

  • Hệ thống bệnh viện, trường học liền kề. Điều này tạo điều kiện thuận lợi nhất cho việc học tập của trẻ em, cũng như nhu cầu thăm khám bệnh của tất cả mọi cư dân
  • Khu sinh hoạt công cộng rộng lớn, hứa hẹn trở thành không gian sinh hoạt cộng đồng của cư dân FLC Premier Parc với hệ thống cơ sở hạ tầng cao cấp và là không gian vui chơi vô cùng lý tưởng cho những đứa trẻ.
  • Cung cấp chuỗi nhà hàng sang trọng, được thưởng thức tay nghề của những nghệ nhân ẩm thực có kinh nghiệm lâu đời.
  • Bãi đỗ xe quy mô rộng, hệ thống an ninh cao cấp
  • Được đầu tư hệ thống cấp thoát nước cũng được lắp đặt theo tiêu chuẩn quốc tế

Hệ thống tiện ích độc đáo theo cảm hứng Pháp

Bên cạnh hệ thống các tiện ích phù hợp với nhu cầu sống hiện đại, dự án FLC Premier Parc còn mang trong mình những tiện ích với nét đặc trưng độc đáo, không một dự án nào có được. Đó là việc chủ đầu tư chú trọng xây dựng ngoại cảnh theo cảm hứng từ phong cách Pháp. Điều này được thể hiện qua:

Phố đi bộ – Shophouse Louvre

Việc xây dựng phố đi bộ được lấy cảm hứng từ khu phố mua sắm sầm uất, gồm những shophouse đậm phong cách hào nhoáng của Paris. Với con phố đi bộ này, cư dân sẽ được trải nghiệm cảm giác sống an nhiên, thoải mái trong những buổi chiều đầy thơ mộng, ngồi bên cửa sổ một góc quán quen thuộc, nhâm nhi ly café và ngắm nhìn dòng người qua lại. Điều đó tạo nên một chất “tình” vô cùng bình dĩ mà rất đỗi thân quen với Paris.

Ngoài ra, cư dân còn có thể tận hưởng cuộc sống nhẹ nhàng với việc tán gẫu trên con phố đi bộ, sống trong không gian sầm uất, xen kẽ các quán ăn và café nho nhỏ.

Công viên D’amour

Công viên Jardin D’amour được ví như “lá phổi xanh” của toàn khu dự án FLC Premier Parc. Tổng thể công viên chủ yếu là những hàng cây xanh được sắp đặt một cách chủ ý với lối vào là hàng phong lá đỏ tuyệt đẹp. Bên cạnh đó, công viên còn được chấm phá, điểm xuyết tăng thêm vẻ đẹp với những lối hoa rực rỡ sắc màu, những đài phun nước và tương điêu khắc mang phong cách nghệ thuật đặc trưng của nước Pháp.

Vẻ đẹp tinh tế của Jardin D’amour hấp dẫn con người ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Đây sẽ là một không gian trải nghiệm mùa thu vô cùng lãng mạn và ngọt ngào.

Khải Hoàn Môn – Champs Eslysees

Mô phỏng theo công trình biểu tượng vĩ đại của nước Pháp, Khải Hoàn Môn Champs Eslysees được xây dựng trong khuôn viên của công viên D’amour. Công trình này được chọn trở thành biểu tượng của cả dự án, đồng thời hứa hẹn sẽ là điểm checkin vô cùng lý tưởng cho cư dân.

Với những tiện ích vượt trội đó, FLC Premier Parc hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân một không gian sống hòa quyện với thiên nhiên, đắm mình trong những dịch vụ tiện nghi của một khu đô thị biệt thự, liền kề đẳng cấp.

Theo flc.vn

 

Rate this tin-tuc