Với mỗi khách hàng có nhu cầu tìm cho mình một chốn an cư như ý thì vấn đề không gian sống tại các dự án đó trở thành một trong những điểm đáng chú ý hàng đầu. Theo tốc độ phát triển đô thị hóa như hiện nay, việc tìm được một không gian sống có thể đem lại cảm giác tách biệt với sự xô bồ, ồn ào của chốn phố phường Hà Thành thật là một điều chẳng mấy dễ dàng. Tuy nhiên, với thiết kế chuẩn khu sinh thái xanh, dự án FLC Premier Parc Đại Mỗ hứa hẹn trở thành một điểm đến tuyệt vời cho các cư dân.

Thiết kế chuẩn xanh trong các sản phẩm của FLC Premier Parc

Thiết kế của FLC Premier Parc (Park) đều nhắm tới mục tiêu là sẽ đem lại cho những chủ nhân tương lai của dự án không gian sống sinh thái như ý. Đó sẽ là một môi trường thực sự an lành, trong trẻo, đem lại cảm giác an nhiên, thanh bình khác với chốn xô bồ của thủ đô. Chính vì vậy, các thiết kế của FLC Premier Parc Đại Mỗ đều hướng tới một lối không gian mở, lấy yếu tố kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên với con người làm điều cốt lõi.

FLC Group chăm chút tới sản phẩm của mình một cách tỉ mỉ nhất. Trong tất cả các phân khúc thuộc dự án FLC Premier Đại Mỗ, từ chung cư, nhà phố thương mại, biệt thự đến liền kề, đều được ưu tiên thiết kế với một không gian mở tối ưu. Các căn hộ thuộc dự án được thiết kế với nhiều cửa sổ nhằm mục đích tận dụng tối đa ánh sáng và hướng giá tự nhiên, tiết kiệm cho chủ nhà. Điều này góp phần tiết kiệm tối ưu cho chủ nhà, đồng thời khiến không gian căn nhà trở nên mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.

Thiết kế chuẩn khu sinh thái trong cảnh quan dự án

Điểm nhấn trong thiết kế của dự án FLC Premier Parc là việc dành tới 65% diện tích cho cảnh quan và xây dựng các tiện ích phục vụ cư dân. Với FLC Premier Đại Mỗ, hệ thống thảm thực vật rất được chú trọng đầu tư với sự phong phú và vô cùng đa dạng. Một phần lớn của không gian được dành cho quảng trường và công viên D’amour được mô phỏng theo phong cách kiến trúc nước Pháp, đem lại sự thơ mộng, ngọt ngào và ấn tượng cho dự án.

Một điểm độc đáo của dự án là thiết kế thảm thực vật được đồng bộ hóa, không chỉ ở trên mặt đất hay những diện tích bao quanh các công trình sản phẩm, mà chủ đầu tư còn tận dụng những khoảng không gian giữa các tòa chung cư, kiến tạo một khu vườn trên không vô cùng ấn tượng. Với cách thiết kế này của FLC Premier Parc, việc đem thiên nhiên vào từng căn hộ dường như đã phần nào trở thành hiện thực, đem lại sự thích thú cho khách hàng.

Phong cách thiết kế của FLC Premier Parc Đại Mỗ trong cảnh quan còn gây ấn tượng bởi sự kết hợp đan xen vô cùng hài hòa giữa những vườn hoa, bãi cỏ với các công trình kiến trúc nghệ thuật. Hệ thực vật trong dự án rất đa dạng, đầy đủ các loại cây cối tầm trung, cao cho tới thấp, kết hợp với nhau hết sức tự nhiên. Ngoài ra, xen kẽ các thảm thực vật tự nhiên còn có các công trình kiến trúc nghệ thuật khác như đài phun nước, tượng trang trí hay hệ thống chiếu sáng đèn hát thông minh… Tất cả những yếu tố đó hòa quyện với nhau tạo nên một không gian sống kỳ ảo và thực sự đẳng cấp, làm say đăm lòng bất cứ ai đặt chân tới đây.

Tham khảo thêm: Biệt thự dự án FLC Premier Parc – không gian sinh thái chuẩn sống xanh

Theo flc.vn

 

Rate this tin-tuc