Sản phẩm Shophouse thuộc dự án FLC Premier Parc Đại Mỗ được coi là sự lựa chọn hàng đầu cho các nhà đầu tư trong giai đoạn mới, tìm kiếm cơ hội sinh lời vô cùng hấp dẫn.

Dòng sản phẩm Shophouse thu hút sự quan tâm của nhiều người

Những năm trở lại đây, phân khúc sản phẩm nhà phố thương mại, hay còn gọi là Shophouse đang  trở thành mối quan tâm đặc biệt của các nhà đầu tư trên thị trường bất động sản. Sức hấp dẫn của loại hình bất động sản này nằm ở những tích năng ưu việt tích hợp trong nó. Là một sản phẩm, song cư dân có thể sử dụng hiệu quả giữa việc ở, kinh doanh hoặc đầu tư cho thuê.

Cùng với đó, các sản phẩm shophouse thường được ví như những kênh đầu tư sinh lời vô cùng hiệu quả. Nó là một dòng tài sản lâu dài, hiện hữu có giá trị bền vững mà nhà đầu tư có thể giữ lại cho những thế hệ sau.

Chính vì những lý do trên mà dòng sản phẩm shophouse luôn được nhiều người săn tìm. Tuy nhiên, số lượng sản phẩm lại hạn chế, chỉ xuất hiện nhiều trong những thành phố lớn có hoạt động buôn bán sầm uất. Vì vậy, cho ra mắt thị trường những sản phẩm shophouse để đáp ứng nhu cầu của người dân là điều thiết yếu.

Shophouse FLC Premier Parc – Cơ hội đầu tư sinh lời hiệu quả

Dự án FLC Premier Parc (Park) là một sản phẩm được phát triển bởi chủ đầu tư tập đoàn FLC tại khu vực phía Tây thủ đô Hà Nội.Tọa lạc ở vị trí trọng yếu trên địa phận quận Nam Từ Liêm, dự án có sự liên kết thuận lợi với các cơ sở hạ tầng và ngoại khu, tạo nên sự đồng bộ thiết yếu. Ngoài ra, hệ thống giao thông dễ dàng là một ưu điểm lớn của FLC Premier Parc, đem lại ý nghĩa quan trọng về lợi ích phát triển của địa phương và các vùng phụ cận như: Tuyến đường Lê Quang Đạo kéo dài, tỉnh lộ 70, Quốc lộ 6, đường Vạn Phúc…

Khu đô thị dự án FLC Premier Parc được quy hoạch với tổng diện tích 64.077m2. Dự án cung cấp các dòng sản phẩm chung cư cao cấp, biệt thự, liền kề và chuỗi nhà phố thương mại shophouse. Trong đó, shophouse của FLC Premier Parc đóng một vai trò là điểm nhấn, thu hút sự đầu tư của khách hàng, đem lại hiệu quả ưu việt.

Shophouse FLC Premier Parc có tên gọi là dãy shophouse Louvre với điểm nhấn thiết kế theo lối kiến trúc cổ điển của Pháp. Các dãy shophouse được xây dựng cao 5 tầng, gồm 4 tầng sử dụng và một tầng tum. Không gian tầng 1 vô cùng rộng rãi, thoáng đãng cực kỳ phù hợp với việc kinh doanh của các nhà đầu tư.

Shophouse của FLC Premier Parc Đại Mỗ ngoài việc mang tới một nơi an cư tuyệt vời cho các gia đình mà còn đem lại một cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn cho nhà đầu tư. Với mô hình shophouse “5 trong 1”, cư dân có thể lựa chọn, tính toán kênh đầu tư phù hợp nhất đối với điều kiện của chính mình. Có “an cư” thì mới “lạc nghiệp”. Bên cạnh việc sử dụng làm không gian sống ở tầng trên, shophouse tại dự án hứa hẹn sẽ là nơi đầu tư kinh doanh hoặc cho thuê đem lại lợi nhuận cao tới với chủ nhân. Với khả năng tạo ra dòng tiền đều đặn, doanh thu cao… chắc hẳn nó sẽ là một kênh đầu tư hấp dẫn hơn rất nhiều so với chứng khoán, vàng hay gửi tiết kiệm ngân hàng.

Với ưu điểm quy mô diện tích dự án lớn, có sự chọn lọc cư dân, cũng như kết nối đồng bộ với các khu vực bên ngoài nên những nhà đầu tư shophouse có thể hoàn toàn yên tâm tới số lượng khách hàng trung thành mà dự án cung cấp. Cư dân chỉ cần quan tâm tới lĩnh vực mà mình lựa chọn để kinh doanh, còn những yếu tố ngoại cảnh khác, chính FLC Premier Parc đã tối ưu giúp bạn.

Theo flc.vn

 

Rate this tin-tuc