Được xây dựng ngay tại bến xe Lương Yên cũ, dự án mới đây của tập đoàn Sungroup đang được rất nhiều người dân phố cổ Hà Nội háo hức chờ đợi bởi những thuận lợi mà dự án mang tới.

Dự án được xây dựng với 3 tòa chung khối đế sử dụng làm văn phòng cho thuê, trung tâm thương mại từ tầng 1 đến tầng 5, còn lại sẽ sử dụng làm chung cư cao cấp. Sun Grand City Ancora Residence chính là tên gọi của dự án này.

pho-co-ha-noi-chuan-bi-chao-don-du-an-sungroup-luong-yen

Dưới đây là những yếu tố thuận lợi mà dự án chung cư Sungroup Lương Yên mang lại

1. Vị trí thuận tiện

Từ dự án chỉ mất chưa đến 10 phút để di chuyển tới phố cổ – trung tâm của thành phố Hà Nội. Đây là điểm vô cùng hấp dẫn với khách hàng bởi với những gia đình có văn phòng, công ty ở khu vực phố cổ sẽ vô cùng thuận tiện cho việc đi lại.

Do nằm trên bến xe Lương Yên cũ nên dự án cũng được thừa hưởng hàng loạt hạ tầng dịch vụ có sẵn trước đây.

pho-co-ha-noi-chuan-bi-chao-don-du-an-sungroup-luong-yen2

2. Thiết kế thân thiện
Không chỉ hiện đại, sang trọng, dự án chung cư Sungroup bến xe Lương Yên còn chú trọng tới thiết kế xanh nhằm mang lại không gian sống trong lành cho chủ nhân căn hộ.

Từ dự án có thể dễ dàng view tới sông Hồng thơ mộng cũng như cầu Vĩnh Tuy lúc đêm về.

3. Nội thất đẳng cấp

Sungroup cũng chú trọng tới việc mang tới nhiều sản phẩm nội thất sang trọng của các hãng nổi tiếng thế giới như: Kohler, Hafele, Bosch, Legrand..

4. Tiện ích hoàn hảo

Dự án sở hữu hệ thống dịch vụ tiện ích nội khu và ngoại khu hoàn hảo, ngoài hệ thống có sẵn như bể bơi, trung tâm thương mại, hệ thống Gym, Spa,…ngay tại dự án từ Chung cư Sungroup bến xe Lương Yên còn dễ dàng tiếp cận nhiều dịch vụ tiện ích xung quanh như bệnh viện (mắt, tai mũi họng trung ương, bệnh viện 108).

Việc di chuyển dễ dàng vào phố cổ – thiên đường của dịch vụ tiện ích cũng là điểm hấp dẫn khách hàng

5. Tính thanh khoản cao

Với quỹ đất hạn chế – đặc biệt là khu vực phố cổ, tiềm năng tăng giá trong thời gian ngắn cũng như tiềm năng cho thuê bất động sản tại Sun Grand City Ancora Residence là điều dễ hiểu.

Khách hàng quan tâm dự án vui lòng liên hệ:

Hotline: 1800 6645

5/5 - (1 bình chọn)