Mảnh đất “vàng” cho tương lai

Tọa lạc tại vị trí đắc địa tại mặt đường Hàm Nghi, ngay sát bên khu đô thị Mỹ Đình 1, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội, theo quy hoạch tới 2030 và tầm nhìn 2050 nơi đây được định hướng phát triển thành trung tâm chính trị hành chính, kinh tế, văn hóa, lịch sử, dịch vụ, y tế, đào tạo chất lượng cao của Thủ đô. Theo đó cư dân tại Vinhomes Gardenia sẽ nhận được nhiều tiện ích đồng bộ và hoàn hảo được mang lại từ mảnh đất “vàng” này. Vinhomes Gardenia được dự đoán là dự án có tiềm năng phát triển, thu hút khách hàng tốt nhất hiện nay.

phoi-canh-ve-dem-tai-vinhomes-gardenia

Chủ đầu tư – chọn mặt gửi vàng

Sở hữu căn hộ trong Vinhomes Gardenia khách hàng không chỉ được trải nghiệm sống trong căn hộ chung cư cao cấp đáng sống bậc nhất Hà Nội mà còn nắm trong tay sản phẩm bất động sản của Chủ đầu tư uy tín và lớn mạnh nhất Việt Nam.

Sau sự thành công của các dự án như Vinhomes Royal city Vinhomes Times city, , Vinhomes Riverside, Vinhomes Central Park…Vinhomes đã khẳng định thương hiệu cũng như chất lượng cuộc sống mang lại. Niềm tin vào các dự án sau của Vingroup chính là nền tảng cho việc thu hút lượng lớn khách hàng và Vinhomes Gardenia trở thành tiêu điểm của thị trường ngay khi được triển khai.

Không gian xanh mê hoặc giữa lòng đô thị

Được thiết kế với “concept vườn” dựa trên nguyên tắc xanh – trong lành và cân bằng theo phong cách Singapore độc đáo và cảm hứng lấy hình tượng từ bông nhài tây với vẻ đẹp và hương thơm tinh tế thanh khiết, “Thành phố Ban Mai – Vinhomes Gardenia”. Một trong những vấn đề quan tâm hàng đầu của khách hàng ngày nay chính là không gian sống cũng như môi trường sống trong lành cũng như chan hòa với thiên nhiên. Đáp ứng không ngừng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, Vinhomes Gardenia đã mang lại một không gian sống hoàn toàn lí tưởng và làm hài lòng bất cứ vị khách nào. Được thể hiện khéo léo hình tượng bông nhài tây trong thiết kế cảnh quan và chi tiết nội ngoại thất bởi những nhà thiết kế hàng đầu thế giới như bể bơi, hồ nước, gạch lát, cảnh quan,… Thiết kế 68% diện tích dành cho cảnh quan, cây xanh, không gian xanh lên tới gần 1300m2 cuộc sống tại Vinhomes Gardenia là những trải nghiệm sống cân bằng ngập tràn hương sắc và tạo nên phong cách đặc trưng riêng biệt. Đặc biệt, hệ thống 10 khu vườn với10 chủ đề khác nhau (vườn thú cưng, vườn nhiệt đới, vườn hoa súng, vườn bốn mùa, vườn thái cực quyền,…) là những điểm nhấn độc đáo cùng với sự mới mẻ không thể sót khi sống tại The Arcadia Vinhomes Gardenia.

be-boi-ngoai-troi-vinhomes-gardenia

66 Tiện ích hoàn hảo

Một cuộc sống cân bằng, hiện đại, đẳng cấp và trọn vẹn là những gì Vinhomes Gardenia Mỹ Đình  mang tới cho cư dân và được ví như một thành phố thu nhỏ. Vinhomes Gardenia trở thành một trong số ít những dự án có nhà đầu tư mạnh tay và tâm huyết với chất lượng cuộc sống cư dân với 66 tiện ích và dịch vụ theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Cùng một hệ thống chung cư và biệt thự nhà phố với tiêu chuẩn đẳng cấp, nhiều trải nghiệm Vinhomes Gardenia hứa hẹn mang đến cho cư dân sự trải nghiệm về một cuộc sống theo phong cách hoàn toàn mới nhiều màu sắc và hương vị.

Nguồn vinhomesgardeniacity.com

3/5 - (8 bình chọn)