Dự án FLC Premier Parc (Park) là một dự án bất động sản thuộc sở hữu của chủ đầu tư FLC Group. Nằm ở vị trí vàng tại khu vực phía Tây Hà Nội, FLC Premier Parc đón đầu xu hướng bất động sản biệt thự liền kề. Đây là một dự án tốt, hứa hẹn sẽ trở thành sự lựa chọn hàng đầu của những ai quan tâm tới phân khúc căn liền kề biệt thự, shophouse…sang trọng.

FLC Premier Parc mang trong mình những ưu điểm vượt trội, trở thành lý do hàng đầu thu hút khách hàng.

Chủ đầu tư uy tín

Lý do đầu tiên mà khách hàng nên lựa chọn mua dự án FLC Premier Parc chính là vì nó là sản phẩm bất động sản được phát triển từ chủ đầu tư uy tín – FLC Group. Đây là một trong những doanh nghiệp hàng đâu trong kinh doanh lĩnh vực bất động sản. Những dự án của FLC Group đều mang một chất lượng vượt trội, được đầu tư chăm chút vô cùng kỹ lưỡng nhằm đem tới sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

FLC Group là một doanh nghiệp có thâm niên kinh doanh lâu đời. Các dự án của tập đoàn này đều được kiểm nghiệm chặt chẽ, được đảm bảo về tiến độ, đem lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Chính vì vậy, lựa chọn mua dự án FLC Premier Parc, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.

Giá cả của dự án

Với uy tín của chủ đầu tư cũng như vị trí công trình, tiện ích hứa hẹn, có nhiều người cho rằng dự án FLC Premier Parc Đại Mỗ sẽ có mức giá chát, cao hơn so với các sản phẩm cùng phân khúc ở các dự án khác trên thị trường. Điều này không hoàn toàn sai mà cũng không hẳn là đúng. Bởi lẽ, để đánh giá được giá trị của nó, chúng ta cần phải xem xét tới tất cả những mặt ưu nhược điểm so với các dự án cùng phân khúc khác.

Một điều không thể bàn cãi rằng, dự án FLC Premier Park mang trong mình rất nhiều ưu điểm . Cụ thể phải kể đến các kết nối tiện ích, ưu điểm về thiết kế cảnh quan đồng bộ, ưu điểm của chủ đầu tư uy tín hay một số mặt khác… Điều đó là một lý do tại sao nhiều người tin tưởng lựa chọn sản phẩm liền kề thuộc dự án FLC Premier Parc Đại Mỗ vì chính chất lượng của nó phù hợp với giá cả hiện hữu.

Vị trí đắc địa, lợi thế đầu tư sinh lời cao

Nằm trên trục đường Lê Quang Đạo kéo dài và tỉnh lộ 70, FLC Premier Parc sở hữu một vị trí vàng kết nối giao thông vô cùng thuận tiện. Cùng với đó, cư dân có thể dễ dàng liên kết với các tiện tích ngoại khu khác.

Mật độ xây dựng chỉ có 35% sẽ tạo lập ra một lượng dân cư ít nên hứa hẹn đây sẽ là một khu đô thị thông thoáng, hạ tầng đồng bộ hiện đại…

Với những ưu điểm về vị trí và tiện ích đó, FLC Premier Parc mang trong mình những lợi thế đầu tư sinh lời cao, đặc biệt là đầu tư vào liền kề, shophouse và chung cư cao tầng.

Ưu điểm trong thiết kế cảnh quan

Một trong những lý do nữa khách hàng nên mua dự án FLC Premier Parc là do những ưu điểm trong thiết kế cảnh quan. Ưu điểm lớn nhất trong cảnh quan chính là thiết kế kiến trúc theo phong cách Pháp – mang cả Paris về khu đô thị Đại Mỗ.

Mọi sản phẩm của dự án được sắp xếp theo một thiết kế đồng bộ, mang tới không gian xanh mát đậm hơi thở lãng mạn, giúp tận hưởng một cuộc sống an nhiên của một thành phố hoa lệ trên thế giới.

Đặc biệt, dự án có công viên cây xanh, cảnh quan bên ngoài chiếm 65% diện tích. Công viên được thiết kế đậm chất Paris, gần gũi với thiên nhiên.

Tính pháp lý rõ ràng

Với đặc thù đây là những khu đất được nhà nước bán trực tiếp đến người sử dụng nên dự án sở hữu nhiều điểm ưu việt về đất đấu giá mà các sản phẩm bất động sản khác không có được.

Tính pháp lý của dự án được công khai một cách rõ ràng, khách hàng có thể dễ dàng tìm hiểu. Cùng với đó, cư dân sẽ không phải lo ngại tới những vấn đề pháp lý nảy sinh trong tương lai, tránh những rủi ro tranh chấp liên quan tới pháp luật không cần thiết.

Theo flc.vn

Rate this tin-tuc