Được lấy cảm hứng từ thủ đô của nước Pháp mộng mơ, FLC Group đã kiến tạo nên  tuyệt tác nghệ thuật kiến trúc FLC Premier Parc (Park) – dự án mang hơi thở của mảnh đất Paris ngay trong lòng Hà Nội. Ngoài những nét độc đáo trong nghệ thuật kiến trúc, mặt bằng FLC Premier Parc cũng được lựa chọn mô phỏng theo những điểm độc đáo của thủ đô hoa lệ này mà lại rất phù hợp với lối sống của cư dân Việt.

Trên tổng quy mô diện tích gần 6,5 ha, tập đoàn FLC đã định vị sản phẩm của mình với nhiều hạng mục thấp tầng và cao tầng. Chủ đầu tư định hướng phát triển dự án theo chiều hướng kinh doạnh bất động sản để ở và kinh doanh cho các nhà đầu tư. Trong đó, tập chung chủ yếu vào phân khúc biệt thự, liền kề và shophouse. Chính vì vậy, mặt bằng thiết kế của FLC Premier Parc được tính toán kỹ lưỡng để đáp ứng tối đa nhu cầu, phù hợp nhất với việc kinh doanh.

FLC Premier Parc là dự án biệt thự liền kề, nhà phố thương mại và tổ hợp chung cư cao cấp. Trong đó, biệt thự liền kề và shophouse là định vị sản phẩm chủ chốt của cả dự án, phục vụ nhu cầu kinh doanh của các nhà đầu tư. Cũng vì lý do đó mà các mặt bằng sản phẩm của FLC Premier Parc luôn được ưu tiên thiết kế tối ưu cho việc kinh doanh.

Dự án FLC Premier Parc được đánh giá là có một mật độ xây dựng vô cùng lý tưởng, chỉ 35%. Cả mặt bằng khu đất rộng lớn thuộc FLC Premier Parc  được quy hoạch với 145 lô biệt thự liền kề, 3 dãy shophouse và khu chung cư cao tầng gồm 548 căn hộ cao cấp. Trong khi các sản phẩm thấp tầng được thiết kế với phong cách cổ điển nhẹ nhàng, quyến rũ thì khu chung cư cao tầng lại khiến cho cư dân có cảm giác mới mẻ, tiện nghi chuẩn hiện đại. Sự hòa quyện hợp lý đó tạo nên một phong cách kiến trúc tân cổ điển vô cùng lãng mạn, độc đáo cho cư dân.

Các căn shophouse, biệt thự liền kề được thiết kế mặt bằng trong dự án FLC Premier Parc ưu tiên cho nhu cầu kinh doanh. Chính vì vậy, diện tích của loại hình này luôn được thông thoáng nhằm tối ưu hóa ánh sáng tự nhiên cho tổng thể căn nhà. Trong thiết kế mặt bằng FLC Premier Parc, chủ đầu tư cũng đặc biệt lưu ý tới việc tăng cường ánh sáng, giảm góc khuất và đẩy mạnh lưu thông không khí.

Bên cạnh đó, mặt bằng chung cư FLC Premier Parc cũng được lựa chọn thiết kế làm sao cho phù hợp với mỹ quan của người châu Á, đặc biệt là hợp với phong thủy người Việt Nam mà vẫn quyện hòa với phong cách kiến trúc Pháp. Các căn hộ trong khu chung cư được thiết kế với xu hướng chủ đạo là mát mẻ vào mùa hè và ấm áp trong mùa đông. Điểm đặc biệt ở căn hộ trong chung cư FLC Premier Parc là sự tận tâm của một chủ đầu tư uy tín – FLC Group trong việc thiết kế. Các căn hộ đều được tích hợp thêm logia để đón ánh năng và hướng gió vào căn hộ. Điều này giúp lưu thông không khí, tạo cảnh quan lãng mạn, ngọt ngào cho căn hộ mà lại có thể tối ưu hóa tiết kiệm năng lượng.

Số liệu chi tiết mặt bằng thiết kế dự án FLC Premier Parc

Tổng diện tích quy hoạch: 64.077m2

Diện tích xây dựng các sản phẩm thấp tầng tại dự án

Liền kề: Mặt bằng diện tích 90 -126m2, được xây cao 4 tầng với mặt tiền từ 6 – 8m, chiều dài từ 12 – 15m.

Biệt thự song lập: Diện tích từ 120m2 trở lên, được xây cao 4 tầng

Shophouse: Được xây dựng shophouse mặt đường 30m, diện tích từ 90 tới 154m2, xây 5 tầng. Riêng hướng ra mặt đường tình lộ 70 là 40m.

Mặt bằng đường trước mặt liền kề và biệt thự gồm: Đường nội bộ  8-12m, đường thuộc quy hoạch 27m’

Mặt bằng vỉa hè rộng 6-8m với biệt thự và liền kề, 12m với loại hình shophouse.

Theo flc.vn

 

Rate this tin-tuc