Chung cư Vinhomes Gardenia đang kiến tạo những điều thật tuyệt vời từ việc sáng tạo ra một không gian sống vô cùng phong phú và hiện đại để cư dân có thể trải nghiệm điều tuyệt vời trong tầm tay. Vinhomes Gardenia đang nỗ lực tạo ra những giá trị nổi bật và ưu tú dành cho cư dân sống tại đây. Bên cạnh đó, Vinhomes là một trong những địa điểm hình thành hệ sinh thái nhân tạo của thành phố Hà Nội.
Vinhomes Gardenia tọa lạc ở vị trí đắc địa với lịch trình giao thông, hệ thống cơ sở hạ tầng phát triển hiện đại, có quy mô vững chắc cùng những thiết kế không gian xanh, sạch, đẹp, gần gũi với thiên nhiên cùng những kiến trúc căn hộ tiện nghi, đầy đủ các tiện ích và cách tiếp cận sự hiện đại, xen kẽ những khu vườn với một không gian sống mở nhiều trải nghiệm thú vị. Sở hữu diện tích cho cây xanh lên tới gần 1300 m2, cư dân tại đây sẽ được hưởng trọn vẹn không gian xanh hiện đại ngay trong khu sinh hoạt.

Xu hướng sống cân bằng trong xã hội hiện đại

Không khí xanh, sạch, đẹp đưa lại rất nhiều lợi ích cho cư dân từ sức khỏe được nâng cao, môi trường được bảo đảm, không gian xanh đem đến những lối đi vào thiên nhiên thoáng đãng, kết hợp phát triển nhiều tiện ích đi kèm như hệ thống hồ bơi hiện đại, rộng rãi hay các dịch vụ dã ngoại, tạo nơi vui chơi cho dân cư.
Với sự hình thành và phát triển của các chuỗi hệ thống nhà cửa xen kẽ với không gian xanh, tươi mát đem lại cảm giác cho cư dân như được đắm chìm vào không khí trong lành. Thiết kế từng căn hộ với chức năng, hướng nhà, và xây dựng cảnh quan sao cho phù hợp giúp cư dân hưởng trọn vẹn sự xanh mát đến từ không gian của Vinhomes Gardenia.

Cùng với những tiện ích hoàn hảo, đồng bộ và khép kín của khu vực, ở chung cư Vinhomes Gardenia còn hội tụ chuỗi tiện ích hoàn hảo, đồng bộ và khép kín như một “resort trong lòng thành phố” riêng bao gồm: Gym, thể thao, hồ bơi, công viên, spa… Toàn bộ hạ tầng cơ sở và tiện ích của dự án được khép kiến bao gồm khu đi bộ hài hòa kết hợp vào tổng thể làm góp phần điều hòa không khí, tạo không gian nghỉ ngơi thư giãn, kiến tạo một môi trường sống chất lượng, an toàn cho cư dân.

tâm điểm xanh phia tây hà nội

Một không gian sống tiện nghi, đầy đủ cộng với việc được trải nghiệm một hệ thống xanh, sạch, đẹp, thân thiện với môi trường, gần gũi với thiên nhiên là điều mà Vinhomes Gardenia đã, đang và sẽ làm hài lòng khách hàng.

Trong xu thế hiện đại, sự phát triển công nghiệp mạnh mẽ thì môi trường càng bị ảnh hưởng tiêu cực nhiều. Chính vì vậy, chung cư Vinhomes Gardenia luôn mong muốn mang đến cho cư dân những tiện ích với không gian xanh để họ có thể tự do, thoải mái cùng cuộc sống văn minh, hiện đại.

Vinhomes Gardenia là sức bật của sự hiện đại và tươi mới trong cách thức thiết kế, đem lại sự chuyên nghiệp kết hợp với những trải nghiệm thú vị từ không gian xanh để có một cuộc sống hoàn thiện và vững chắc nhất. Vinhomes Gardenia từng bước hoàn thiện mình để tạo nơi “an cư” ấm áp và phát triển hiện đại.

Nguồn vinhomesgardeniacity.com

2.5/5 - (4 bình chọn)