Trong thời kỳ bất động sản trên địa phận thành phố Hà Nội đã dần được định hình và ổn định, nhiều chuyên gia cho rằng, giai đoạn 2019 – 2020 sẽ là thời kỳ lên ngôi của thị trường bất động sản khu vực phía Tây thủ đô. Đặc biệt là với những dự án khu đô thị cao cấp, sang trọng.

Sự lên ngôi của thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội

Những năm trở lại đây, thị trường bất động sản Hà Nội chứng kiến sự lên ngôi của khu vực Mễ Trì, Mỹ Đình, Cầu Diễn… Tuy nhiên, thực tế cho thấy đang có một sự dịch chuyển lớn tại những vị trí này, khi mà mọi dự án thuộc địa phận đã đi vào ổn định và quỹ đất của khu vực đang bị thu hẹp sau hàng loạt những dự án lớn. Chính vì vậy, giai đoạn 2019 – 2020 hứa hẹn sẽ là môt giai đoạn bùng nổ của khu vực có đà tăng trưởng chậm hơn như Tây Mỗ, Đại Mỗ… của Nam Từ Liêm.

Đây là khu vực đang có những bước phát triển vượt bậc trong hạ tầng đô thị và giao thông. Đặc biệt phải kể đến sự cải thiện đáng lưu ý của hạ tầng giao thông với các tuyến đường sắt đô thị, dự án mở rộng và kéo dài trục đường Lê Quang Đạo từ Đại lộ Thăng Long tới khu vực Hà Đông. Những sự phát triển này hứa hẹn sẽ trở thành một “ngòi nổ” có ảnh hường vô cùng lớn kéo theo đó là sự phát triển của cả khu vực.

Khu vực phía Tây Hà Nội đang dần trở thành một đích đến lý tưởng của những chủ đầu tư bất động sản lớn có uy tín cả nước. Minh chứng rõ ràng nhất chính là hàng loạt những công trình đang được triển khai ở đây. Chủ yếu phải kể tới là những dự án khu đô thị cao cấp và các công trình chung cư đang làm thay đổi diện mạo của khu vực tiềm năng này.

FLC Premier Parc – dự án đô thị cao cấp đón đầu xu thế phía Tây Hà Nội

Nhắc tới khu vực Tây Mỗ, Đại Mỗ của quận Nam Từ Liêm, các nhà đầu tư khó có thể bỏ qua dự án khu đô thị cao cấp mới FLC Premier Parc (Park) của chủ đầu tư Tập đoàn FLC. Đây là một dự án đô thị có tiếng tăm, gây được nhiều sự chú ý kể từ khi mới được bắt đầu triển khai thực hiện.

Dự án đô thị cao cấp FLC Premier Parc nằm ở một vị trí đắc địa với 2 phía Đông Bắc và Đông Nam giáp hai tuyến đường lớn là tỉnh lộ 70 và Lê Quang Đạo kéo dài. Mặt cắt ngang lần lượt là 30m và 40m. Ngoài ra, các phía Tây Bắc và Tây Nam của dự án còn giáp với các tuyến đường đang thuộc diện quy hoạch.

Bên cạnh việc sở hữu cho mình một vị trí kết nối chiến lược vô cùng quan trọng, FLC Premier Parc còn nằm trong một tổng khu quy hoạch với các chuỗi dự án khu đô thị cao cấp khác như Mỹ Đình – Mễ Trì, các khu đô thị dọc tuyến đường Lê Quang Đạo hay xa hơn là khu đô thị Trung Hòa – Nhân Chính. Chính vì vậy, FLC Premier Parc còn có sự tổng hòa các tiện ích ngoại khu đồng bộ. Đây hứa hẹn sẽ là một trong những dự án đô thị cao cấp đáng được đầu tư để ở và kinh doanh.

Một trong những yếu tố quan trọng quyết định tới sự chất lượng của dự án chính là những sản phẩm mà dự án này cung cấp ra thị trường. FLC Premier Parc là sự kết hợp những tiện ích nội ngoại khu hiện đại điển hình như: Trung tâm mua sắm, shopping, ẩm thực, vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp….Đáp ứng nhu cầu kinh doanh và nhu cầu hưởng thụ của cư dân, dự án đô thị cao cấp FLC Premier Parc cung cấp những chuỗi nhà phố thương mại chất lượng, mang tới địa điểm tích hợp nhu cầu sống và kinh doanh hiện đại.

Sản phẩm Shophouse đang trở thành sự lựa chọn của nhiều nhà đầu tư mà số lượng có hạn. Chính vì vậy, với chuỗi shophouse lớn mà FLC Premier Parc cung cấp, đây sẽ là một lựa chọn đáng trông mong, hứa hẹn đem lại hiểu quả thương mại tuyệt vời trong một dự án đô thị cao cấp đông đúc và chất lượng.

Theo flc.vn

 

Rate this tin-tuc