Thị trường bất động sản của thủ đô Hà Nội đang đi vào giai đoạn sôi động trong năm 2019. Hàng loạt các dự án được chủ đầu tư bung ra. Tuy nhiên, thu hút được các nhà đầu tư nhất phải kể tới dự án FLC Premier Parc Đại Mỗ – một điểm sáng lớn ở khu vực phía Tây Hà Nội.

Tiềm năng với sự đầu tư đồng bộ cơ sở hạ tầng

Thủ đô Hà Nội những năm tới sẽ tiến hành kế hoạch quy hoạch các khu đô thị đến năm 2030, tầm nhìn 2050. Trong đó, khu vực phía Tây và Tây Nam được đánh giá sẽ trở thành một trung tâm kinh tế cốt lõi, trọng điểm của cả thành phố. Điều đó kéo theo những sự đầu tư mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng đến giao thông đô thị của cả khu vực này.

Thay đổi lớn nhất phải kể tới chính là việc mở rộng, cải tạo cũng như hoàn thiện hàng loạt những trục đường lớn của khu vực. Ví dụ phải kể tới: trục đường Trung Văn nối Mễ Trì – Mỹ Đình, trục đường nối Nguyễn Trãi qua Lương Thế Vinh… hoàn thiện và sắp tới đưa vào vận hành tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông cùng các tuyến bus nhanh BRT. Ngoài ra, các trục đường lớn ở những khu vực lân cận cũng được mở rộng tới 4 làn xe nhằm đảm bảo cho kết nối như đường Tây Thăng Long… Lê Quang Đạo kéo dài và tỉnh lộ 70.

Cùng với đó là hàng loạt các công trình tiện ích mọc lên như trung tâm thương mại, khu mua sắm… kéo theo việc giá đất xung quanh các khu vực này ngày càng được tăng cao.

FLC Premier Parc – Điểm sáng của thị trường bất động sản

Nhờ những tác động của các yếu tố trên, giá nhà đất của khu vực Tây Hà Nội đã và đang có những sự biến chuyển vô cùng lớn. Có những nơi, giá đất đã tăng gấp đôi, thậm chí gấp ba so với thời gian trước. Cùng với sức nóng của giá đất, các chủ đầu tư bất động sản uy tín như Vingroup, FLC Group ,TNR…tiếp tục đầu tư triển khai hàng loạt các sự án có quy mô lớn. Việc đầu tư các dự án mới cũng là một bước tiến đón đầu xu thế bất động sản đang ngày càng nóng bỏng tại khu vực này.

Trong đó phải đặc biệt kể tới những dự án của chủ đầu tư tập đoàn FLC. FLC Group đang góp phần tạo nên một diện mạo mới cho khu vực Đại Mỗ, Nam Từ Liêm nhờ những dự án bất động sản quy mô lớn của mình như FLC Garden City, FLC Premmier Parc.. Các dự án này cũng hứa hẹn sẽ đem lại cho các nhà đầu tư nguồn lợi nhuận phong phú, một cơ hội trải nghiệm hấp dẫn.

FLC Premier Parc Đại Mỗ đượ đánh giá là có sức thu hút nhà đầu tư lớn hơn cả. Đây là một dự án tổ hợp khu đô thị cao cấp, quy mô hơn 6,4ha. Dự án FLC Premier Parc cung cấp cho thị trường các phân khúc sản phẩm hạng sang gồm khu liền kề shophouse, khu biệt thự và chung cư cao cấp. Phân khúc khách hàng mà dự án hướng tới thuộc tầm trung và cao, trong đó chủ yếu là tầm cao với các sản phẩm hạng sang, phù hợp với lối sống thượng lưu, sang trọng. Tuy nhiên, bên cạnh đó, FLC Premier Parc cũng cung cấp thêm khu chung cư cao tầng với thiết kế hiện đại. Với giá bán từ 23-25 triệu đồng/m2, các căn hộ chung cư rất phù hợp với cư dân tầm trung hoặc tầm cao muốn một không gian sống đơn giản và hiện đại.

Điểm nhấn của FLC Premier Parc Đại Mỗ nằm ở thiết kế kiến trúc sản phẩm và không gian theo phong cách Pháp.  Cùng với đó, các tiện ích dự án cung cấp cho cư dân đều được đồng bộ cao. Người dân có thể dễ dàng kết nối với những công trình tiện ích ngoại khu ngoài khu vực dự án.

Với tất cả những ưu thế trên, FLC Premier Parc Đại Mỗ xứng đáng trở thành một điểm nhấn sáng chói của thị trường bất động sản phía tây thủ đô nói riêng, cũng như thị trường Hà Nội nói chung. Đây hứa hẹn sẽ mang tới cho những chủ nhân tương lai một cuộc sống đầy trải nghiệm và phong vị nước Pháp, cư dân sẽ có cảm giác như được sống trong lòng Paris ngay tại thủ đô Hà Nội.

Theo flc.vn

5/5 - (2 bình chọn)