Nằm sát đường Lê Quang Đạo kéo dài, FLC Premier Parc (Park) được thừa hưởng hết những ưu điểm vượt trội từ vị trí đắc địa này. Kéo theo đó, dự án FLC Premier Đại Mỗ trở thành một trong những dự án bất động sản cao cấp đặc biệt thu hút nhà đầu tư trong năm 2019.

Thị trường bất động sản “nóng” lên nhờ tuyến đường Lê Quang Đạo kéo dài

Để hướng tới hoàn thiện quy hoạch khu vực phía Tây Hà Nội trở thành trung tâm hành chính mới của thủ đô, việc đầu tư cơ sở hạ tầng giao thông ở khu vực này là một điều được chính quyền đặc biệt chú trọng. Hàng loạt các tuyến đường được cải tạo, hoàn thiện và mở rộng. Trong đó, phải kể tới việc kéo dài trục đường Lê Quang Đạo – một trục đường chính cửa ngõ phía Tây.

Việc đầu tư mở rộng tuyến đường này đã tạo ra một cú hích mang tính quyết định tới thị trường bất động sản trong khu vực. Theo các chuyên gia bất động sản, khu vực Tây Hà Nội là nơi có giá nhà đất tăng cao đột biến trong thời gian vừa qua. Có dự bình ổn giá nhà đất và dự tăng trưởng ổn định đó, việc đầu tư hạ tầng giao thông, đặc biệt là tuyến đường Lê Quang Đạo đã đóng góp một phần không hề nhỏ.

Trục đường Lê Quang Đạo kéo dài là dự án đã và đang được triển khai, bước sang giai đoạn 2 và dự kiến hoàn thành vào quý III/2019. Dự án kéo dài đường Lê Quang Đạo dài  hơn 2,8km; rộng 40m; có điểm đầu cắt Đại Lộ Thăng Long, điểm cuối tại tuyến đường Lê Trọng Tấn. Đây là tuyến đường được coi là trọng yếu để kết nối các khu đô thị và hoàn thiện mạng lưới giao thông trên địa bàn. Việc mở rộng, kéo dài tuyến đường Lê Quang Đạo sẽ kéo theo những lợi ích bất động sản gia tăng không ngừng. Thực tế chứng minh, giá đất tại khu vực tuyến đường này đang trở nên nóng hơn bao giờ hết.

Đường Lê Quang Đạo kéo dài đã tạo nên một ngòi nổ lớn cho sự tăng giá của khu vực bất động sản phía Tây Hà Nội. Nắm bắt được xu thế mới, các chủ đầu tư lớn cũng triển khai những dự án có quy mô nhằm đáp ứng nhu cầu tìm mua nhà đất, chung cư của người dân tại ven tuyến đường này.

FLC Premier Parc – dự án lớn ven đường Lê Quang Đạo kéo dài

FLC Premier Parc (Park) là một dự án thuộc chủ đầu tư tập đoàn FLC. Dự án tọa lạc tại một vị trí vàng của phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm. Đây là một khu đô thị cao cấp với quy mô quy hoạch lớn, hơn 6,4ha. FLC Premier Parc Đại Mỗ cung cấp ra thị trường 145 căn biệt thự, liền kề, shophouse cùng với 2 tòa chung cư cao tầng được thiết kế theo phong cách cổ điển pha trộn hiện đại. Với sự tinh tế tới từng chi tiết, dự án hứa hẹn sẽ đáp ứng cao nhất thị hiếu của người dân, đem đến cho khách hàng sự trải nghiệm tuyệt vời.

Với việc sở hữu vị trí đắc địa, có một mặt chính tiếp giáp với đường Lê Quang Đạo kéo dài, một mặt khác tiếp giáp với tỉnh lộ 70, FLC Premier Parc đã quy tụ được những ưu điểm vượt trội để tăng tiện ích cho cư dân tương lai.

Khi đường Lê Quang Đạo kéo dài được hoàn thiện toàn bộ, các chủ nhân của FLC Premier Parc sẽ chỉ mất 10 -15 phút đi đường để giao thông tới các trụ sở, địa điểm lớn như Trung tâm Hội nghị Quốc Gia, Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, trụ sở Bộ ngoại giao mới… Ngoài ra, trong vòng bán kính từ 1 -3km, cư dân có thể dễ dàng di chuyển trải nghiệm các tiện ích ngoại khu từ các công trình khác như bệnh viện đa khoa quốc tế Hà Đông, Trung tâm thương mại Aeon Mall, các trường THPT chuyên, đại học nổi tiếng…

 

Cũng nhờ vị trí đắc địa đó, các cư dân còn có thể dễ dàng kết nối đến với các khu đô thị cũng như dự  án khác trong khu vực. Từ đó, cư dân được trải nghiệm những tiện ích đồng bộ, từ nội khu tới ngoại khu. Như: khu thể thao ngoài trời, spa, gym, rạp chiếu phim, hồ điều hòa,  siêu thị, khu vui chơi, lớp học mỹ thuật…

FLC Premier Parc Đại Mỗ hứa hẹn sẽ trở thành một khu đô thị thượng lưu mang những tiện ích cao cấp trong lòng Hà Nội. Đây cũng sẽ là một cơ hội kinh doanh vô cùng tốt đối với các nhà đầu tư.

Theo flc.vn

Rate this tin-tuc