Dự án khu đô thị FLC Premier Parc (Park) của chủ đầu tư đang chính thức bước vào giai đoạn hoàn thiện và bàn giao sản phẩm cho khách hàng. Đây là một dự án ngay từ những ngày đầu triển khia đã thu hút được sự quan tâm đặc biệt lớn từ nhiều khách hàng tầm trung và cao cấp. Những ưu điểm FLC Premier Parc trong vị trí, thiết kế, cách bài trí… được các chuyên gia về bất động sản liền kề đặc biệt đánh giá cao, càng làm nên độ “hot” của dự án này.

Đánh giá ưu điểm FLC Premier Parc về vị trí dự án

Được quy hoạch trên một khu đất rộng gần 6,5ha thuộc vùng đất nóng quận Nam Từ Liêm, dự án FLC Premier Parc ngay từ đầu đã mang cho mình những ưu điểm vượt trội không mấy dự án khác có thể sánh bằng. Hai mặt chính của khu nhà phố, biệt thự liền kề của FLC Premier Parc hướng ra trục được tỉnh lộ 70 và Lê Quang Đạo kéo dài. Đây được đánh giá là một vị trí vàng tại phường Đại Mỗ của quận Nam Từ Liêm.

 

Các chuyên gia cho rằng, ưu điểm FLC Premier Parc lớn nhất phải kể tới vị trí chính là khả năng kết nối giao thông dễ dàng, thuận lợi tới mọi hướng thủ đô và các tỉnh phụ cận. Ngoài ra, với vị trí đắc địa này, dự án còn có khả năng kết nối tiện ích nội ngoại khu đầy đủ, cũng như khả năng liên kết với các công trình, dự án dân sinh khác trong khu vực.

Đánh giá về tiến độ bàn giao dự án 212

Theo kế hoạch dự kiến của chủ đầu tư, toàn bộ dự án khu đô thị, biệt thự liền kề FLC Premier Parc sẽ được hoàn thiện và bàn giao tới khách hàng vào quý II/2019. Thực tế, dự án đang được triển khai đúng kế hoạch. Điều này được các chuyên gia bất động sản đánh giá cao về ưu điểm của FLC Premier Parc, hoàn thiện đúng tiến độ.

Để có được ưu điểm này, năng lực chủ đầu tư đóng vai trò cực kỳ quan trọng. FLC Group phát triển dự án FLC Premier Parc, là một trong những doanh nghiệp đầu tư bất động sản hàng đầu Việt Nam. Doanh nghiệp này luôn giữ được cho mình một mức tăng trưởng tuyệt vời trên thị trường. Các dự án của tập đoàn FLC trải dài khắp đất nước. Điều làm nên uy tín của doanh nghiệp chính là tiến độ dự án luôn được hoàn thiện, hoặc sớm hơn dự kiến hoặc đúng với dự kiến. Đây là một ưu điểm lớn được các chuyên gia đánh giá cao, đặc biệt là với dự án khủng tập đoàn này đang triển khai FLC Premier Parc.

Đánh giá ưu điểm của FLC Premier Parc về tiềm năng sinh lời

Sở hữu một vị trí đặc địa thuận lợi kết nối giao thông cùng với nét đặc trưng thiết kế độc đáo, tiện ích nội – ngoại khu đồng bộ, FLC Premier Parc luôn được giới đầu tư bất động sản chú ý. Ngoài ra, ưu điểm của FLC Premier Parc về sản phẩm mà dự án này cung cấp như nhà phố thương mại, biệt thự liền kề… đã giải quyết đúng “cơn khát” hiện tại của thị trường về phân khúc này. Chính vì vậy, dự án luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng.

Khả năng thu hút khách hàng cao là tiền đề quan trọng dẫn tới khả năng thu hút đầu tư cao, từ đó đem lại lợi nhuận lớn cho nhà đầu tư. Khả năng sinh lời cao chắc chắn là một ưu điểm lớn của FLC Premier Parc hấp dẫn tới khách hàng. Với các dòng sản phẩm của FLC Premier Parc, cư dân có thể tích hợp dễ dàng chức năng để ở, kinh doanh hoặc cho thuê, đem lại lợi nhuận lâu dài.

Về tổng quan dự án FLC Premier Parc, các chuyên gia về lĩnh vực bất động sản liền kề luôn dành một sự đánh giá cao. Vì vậy, dự án hứa hẹn sẽ là một điểm sáng thu hút cư dân, nhà đầu tư mạnh mẽ trên thị trường phía Tây thủ đô Hà Nội.

Theo flc.vn

Rate this tin-tuc