Thị trường bất động sản Việt Nam nói chung và thủ đô Hà Nội nói riêng được đánh giá rất đa dạng và mang tính cạnh tranh cao khi quỹ đất cho việc triển khai các dự án không nhiều. Đặc biệt là tại thủ đô Hà Nội, khi muốn tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các sản phẩm bất động sản, nhà đầu tư cần phải nhanh nhạy, luôn cập nhật thông tin để đánh giá mức độ tiềm năng của dự án. Năm 2019, việc đầu tư FLC Premier Đại Mỗ được các chuyên gia bất động sản coi là một bước đầu tư thông minh, đem lại cơ hội sinh lời cao cho các nhà đầu tư thông thái.

Dự án khu đô thị chức năng đặc biệt

Dự án FLC Premier Parc (Park) hay còn gọi là FLC Premier Đại Mỗ, được kiến tạo bởi chủ đầu tư FLC Group. Đầu năm 2019, tập đoàn này đã chuẩn bị những khâu cuối để cho ra mắt, mở bán dự án. Nằm tại khu vực phường Đại Mỗ, nút điểm giao giữa đường Lê Quang Đạo kéo dài với đường 70, dự án sở hữu một vị trí đắc địa nằm trong diện quy hoạch trọng yếu phía Tây Hà Nội.

Điểm nhấn của dự án khu đô thị chức năng FLC Premier Parc là cung cấp ra thị trường đầy đủ các phân khúc sản phẩm, gồm liền kề, shophouse, biệt thự và chung cư cao cấp. Toàn bộ các phân khu của FLC Premier Parc đều mang thiết kế tân cổ điển đôc đáo, tinh tế. Cảnh quan được mô phỏng lại không gian nước Pháp, làm say đắm người nhìn.

Cùng với đó, dự án cũng cung cấp cho cư dân các tiện ích nội khu đặc biệt, như: bể bơi, phòng tập chăm sóc sức khỏe, trung tâm thương mại…. Sự đồng bộ trong liên kết vùng giúp cho việc giao thông từ FLC Premier Parc tới các công trình tiện ích và các khu đô thị khác diễn ra hết sức dễ dàng. Cư dân đầu tư FLC Premier Parc hoàn toàn có thể yên tâm tận hưởng không gian sống yên bình, lý tưởng mà mình đã chọn lựa.

Đầu tư FLC Premier Parc Đại Mỗ – Cơ hội sinh lời cao

Được thiết kế bao gồm 145 căn liền kề, shophouse, biệt thự và 2 tòa chung cư cao tầng trên diện tích hơn 6,4 ha, dự án FLC Premier Parc xứng đáng là một sự lựa chọn đáng tin cậy của các nhà đầu tư.

Đầu tư FLC Premier Parc trở nên hấp dẫn khi nó sở hữu một vị trí vàng tại phía Tây Hà Nội. Giá đất của khu vực này đang ngày một tăng cao và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Chính vì vậy, nhà đầu tư nên nhanh chóng nắm bắt cơ hội sở hữu những sản phẩm tại đây, khi mà giá đất chưa bị đẩy lên quá cao.

Điều đặc biệt đáng đầu tư FLC Premier Parc Đại Mỗ đó chính là sản phẩm bao gồm nhiều phân khu shophouse, có mặt tiền rộng nhìn ra các mặt đường lớn, rất phù hợp để kinh doanh. Đây là một loại hình bất động sản được nhiều người quan tâm săn đón tuy nhiên trên thị trường lại khá khan hiếm. Chính vì vậy, việc FLC Premier Parc cung cấp loại sản phẩm này với một mức giá vô cùng hợp lý sẽ là một cơ hội đầu tư vô cùng tốt cho khách hàng.

Cùng với đó, các phân khúc sản phẩm khác của dự án cũng mang giá trị đầu tư cao. Nhà đầu tư hoàn toàn có thể sở hữu các sản phẩm của FLC Premier Parc, kết hợp giữa việc ở với kinh doanh, hoặc  cho thuê. Đây sẽ là một kênh đầu tư sinh lời vô cùng hiệu quả, vừa mang lại lợi nhuận cao cho khách hàng cũng đồng thời giữ cho giá trị của sản phẩm không bị biến đổi vì nó thuộc loại tài sản hiện hữu, lâu dài.

Theo flc.vn

5/5 - (3 bình chọn)