Chung cư Thanh Xuân Complex nằm tại vị trí vàng trên đường Lê Văn Thiêm. Một vị trí đẹp lại thuận tiện cho việc đi lại đó chỉ là một trong 8 lí do vì sao bạn nên lựa chọn chung cư Hapulico 24t3 ( Xem tại đây ). Đây chính là một cơ hội đầu tư vô cùng triển vọng đối với khách hàng.

  • Công ty cổ phần Đầu tư bất động sản Hapulico

Công ty cổ phần Đầu tư bất động sản Hapulico là chủ đầu tư chính của dự án Hapulico Thanh Xuân. Đây là công ty hoạt động về các lĩnh vực xây dựng lắp ráp các công trình dân dụng, công nghiệp, giao thông, thuỷ lợi; kinh doanh dịch vụ khách sạn, nhà hàng; lữ hành nội địa, quốc tế và các dịch vụ phục vụ khách du lịch; kinh doanh dịch vụ toà nhà, khu đô thị; dịch vụ quản lí, quảng cáo, tư vấn; tư vấn sửa chữa nhà ở, văn phòng; kinh doanh bất động sản; xây dựng sửa chữa đường dây và trạm biến áp đến 110KV; khai thác kinh doanh, khoáng sản, thăm dò địa chất; xử lí nền móng công trình. Với đội ngũ quản lý giàu kinh nghiệm, tập thể nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình sẽ hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất bất kỳ giao dịch bất động sản nào. Đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, khẩu hiệu của công ty là “Uy tín chất lượng”.

phoi-canh-trung-tam-thuong-mai-hapulico-24t3-thanh-xuan-complex

  • Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Thanh Xuân

Chung cư Thanh Xuân Complex là tổ hợp chung cư cao cấp, tiện ích, dịch vụ thương mại nằm tại số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội. Dự án Thanh Xuân Complex chính là giai đoạn 2 tổ hợp dự án Hapulico Complex do công ty cổ phần đầu tư và phát triển Thanh Xuân là chủ đầu tư. Chung cư Hapulico 24T3 được quy hoạch trên khu đất rộng 14.764m2 với toà chung cư cao 24 tầng với 3 tầng hầm có thiết kế thông minh, độc đáo sang trọng.

  • Công ty cổ phần ACI Việt Nam và Công ty cổ phần đầu tư và tư vấn công nghệ xây dựng Archivina

Đây là hai công ty tư vấn thiết kế cho dự án Hapulico 24T3. Toàn bộ các căn hộ ở đây đều được thiết kế một cách kỹ lưỡng, mang đến sự hài hoà cho căn hộ. Với ý tưởng là đem đến một cuộc sống xanh cho cư dân của chung cư. Chung cư 24T3 thiết kế theo hình chữ H độc đáo nên tất cả các căn hộ đều có hướng sáng đón nắng gió tự nhiên. Mọi nguyện liệu sử dụng để xây chung cư lựa chọn một cách kỹ càng nên cư dân hoàn toàn yên tâm khi mua nhà.

mat-bang-hapulico-24t3-thanh-xuan-complex

  • Tư vấn và chuyển giao công nghệ xây dựng – Trường đại học kiến trúc Hà Nội và Công ty Cổ phần đầu tư phát triển đô thị và thương mại

Là đơn vị chịu trách nhiệm giám sát và tổng thầu thi công dự án chung cư  hapulico 24T3 nên việc đảm bảo tiến độ của công trình luôn được chú trọng. Hướng tới mục tiêu là một khu chung cư cao cấp, đáp ứng theo tiêu chuẩn quốc tế, các nguyên vật liệu sử dụng để xây dựng công trình đều là những nguyên vật liệu tốt nhất. Bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của chung cư.

Đầu tư vào một chung cư có vị trí đắc địa như Hapulico 24T3 luôn là một sự đầu tư thông minh và hiệu quả. Chung cư Thanh Xuân Complex đang thu hút các khách hàng bằng uy tín và hiệu quả mà các nhà đầu tư đang làm.

Nguồn: hapulicothanhxuan.com

4.2/5 - (5 bình chọn)