Chạy theo xu hướng phát triển của thị hiếu khách hàng, mối quan tâm về nơi an cư mang phong thái “xanh” đang là lựa chọn của nhiều người. Dự án biệt thự liền kề FLC Premier Parc là một trong số ít những công trình tích hợp được không gian chuẩn sống xanh, đem lại cảm giác thoải mái nhất cho cư dân.

FLC Premier Parc – không gian sống xanh đạt chuẩn

Nằm trên vị trí huyết mạch, giáp trục đường Lê Quang Đạo kéo dài và tỉnh lộ 70, FLC Premier Parc (Park) Đại Mỗ là dự án được kiến tạo bởi tập đoàn FLC dày dạn kinh nghiệm trên thị trường bất động sản. Tất cả các yếu tố đặc điểm của dự án đều được định hình phát triển nhằm hướng tới xây dựng thành một khu sinh thái xanh trong lòng Hà Nội.

Với nhịp độ phát triển ngày càng nhanh của xã hội, kéo theo đó là vấn nạn ô nhiễm môi trường thì tất yếu nhu cầu về một không gian sống xanh – sạch – đẹp càng trở nên vô cùng bức thiết. Người dân đang có xu hướng tìm về những khu không gian sống mang hơi thở sinh thái xanh. Đã có rất nhiều những sản phẩm khu đô thị mang mác “sinh thái xanh” được ra đời. Song thực tế, không phải bất cứ dự án nào cũng có các tiêu chí đạt chuẩn về môi trường sinh thái. Trong nội đô Hà Nội thì số lượng lại càng ít vì quỹ đất không đủ. Các dự án đạt chuẩn thường nằm cách xa trung tâm thành phố và gây bất tiện cho cư dân trong quá trình di chuyển, giao thông.

Với việc kiến tạo nên khu đô thị gồm chung cư, shophouse, liền kề và biệt thự FLC Premier Parc Đại Mỗ, chủ đầu tư FLC Group đã phần nào giúp giải quyết được nhu cầu thiết yếu của một số đông người dân. Tại khu vực Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, FLC Group cho ra đời 2 dự án khu đô thị sinh thái xanh là FLC Premier Parc và FLC Garden City. Tuy nhiên trong đó, dự án FLC Premier Parc lại được đông đảo khách hàng yêu thích và chú ý nhiều hơn. Một lý do lớn có lẽ là do phân khúc sản phẩm liền kề, biệt thự của FLC Premier Parc đã có sự tổng hòa vượt trội những yếu tố biến nó thành một không gian xanh đáng sống với khách hàng.

Vị trí thuận lợi để biệt thự FLC Premier Parc đạt chuẩn sống xanh

Ngay từ trong giai đoạn bước đầu khởi tạo, khu kiền kề, biệt thự FLC Premier Parc đã được định hướng xây dựng thành một khu sinh thái xanh nằm trong lòng Hà Nội. Chính vì vậy, việc lựa chọn vị trí xây dựng của dự án là vô cùng quan trọng. Ưu điểm của vị trí dự án FLC Premier Đại Mỗ là được tọa lạc trong một khu vực rộng rãi, có cơ sở hạ tầng tốt, đồng bộ với mật độ dân số không cao. Điều đó sẽ giúp những chủ nhân của dự án có thể tận dụng tối đa không gian sống thoáng đãng , trong lành của mình. Cách trung tâm quận Cầu Giấy chỉ 3km, mất 15 phút di chuyển vào trung tâm thành phố, FLC Premier Parc Đại Mỗ được đánh giá nằm trong khu vực có kết nối giao thông vô cùng thuận lợi.

22

Điểm đáng chú ý khác là các sản phẩm của dự án đều được phân khu rõ ràng. Trong đó, biệt thự liền kề FLC Premier Parc nằm ở một khu riêng, không gian rộng rãi, có hệ sinh thái đa dạng rất phù hợp với những ai yêu thích cuộc sống hòa mình với thiên nhiên.

Thiết kế biệt thự FLC Premier Parc chuẩn sống xanh

Các sản phẩm biệt thự của FLC Premier Parc đều được thiết kế theo hơi hướng là một phần của một khu đô thị sinh thái. Do đó, nó được hội tụ các tiêu chí về một không gian sống vừa hiện đại, tiện nghi vừa mang một không khí trong lành. Các căn biệt thự của dự án đều được thiết kế với một không gian sống mở, cân bằng giữa các yếu tố và thuận tiện cho việc giao thông với các ngoại khu khác.

Trong tổng số diện tích đất dự án là 64.077m2 thì diện tích dành cho các căn biệt thự song lập chiếm 6.533 m2. Là một sản phẩm có diện tích đất khiêm tốn, chính vì vậy mà số lượng biệt thự của FLC Premier Parc khá là hạn chế. Điều đó cũng một phần giúp hạn chế cư dân của dự án.

Bao quanh các căn biệt thự là một không gian sinh thái rộng lớn, gồm nhiều cây cối và thảm thực vật khác. Điểm đáng lưu tâm là chủ đầu tư của dự án dành một diện tích đất rất lớn để xây dựng các tiện ích nội khu phục vụ cư dân. Vị trí của các căn biệt thự trong FLC Premier Parc nằm gần với khu quảng trường và công viên được thiết kế với phong cách Pháp. Ngoài ra, trong mỗi căn biệt thự, phía trước và sau đều có khoảng sân rộng để những chủ nhân có thể thỏa ý sáng tạo, trang trí cho căn nhà của mình.

Theo flc.vn

Rate this tin-tuc