Một nơi có thể khiến bạn tận hưởng cuộc sống tươi đẹp và nhiều trải nghiệm thú vị hơn, đặc biệt là tạo dựng một sự nghiệp cho bản thân ngay trên mảnh đất đó thì quả thật khiến người ta phải chú ý.

Vinhomes Gardenia Mỹ Đình là một khu đô thị chung cư và biệt thự có độ hot trên bảng xếp hạng của thành phố Hà Nội bởi quy mô, thiết kế và những tiện ích đem lại lớn. Vinhomes Gardenia đang chứng tỏ được đây là một nơi cư trú đáng tin cậy cho mọi người.

quang-canh-shophouse-botanica

Hệ thống trung tâm thương mại ở Vinhomes Gardenia hiện đại, sang trọng và có nhiều diện tích để kinh doanh khác nhau.  Những người muốn sở hữu một không gian ở cho gia đình lại muốn kinh doanh một thương hiệu nào đó hoặc cho thuê mặt bằng đều mong muốn sở hữu một căn Shophouse trong khu phố thương mại của Vinhomes Gardenia.

– Vị trí thuận lợi, thu hút nhân lực.

Vinhomes Gardenia là sự hội tụ của sự thuận lợi: giao thông đường bộ từ trung tâm đu các cửa ngõ vào nơi đây đều thông thoáng và tiện lợi, dễ dàng trao đổi giao thương, hình thành nhiều khu công nghiệp và trung tâm thương mại mới. Chính vì điều đó nên thu hút một lượng nhân lực không nhỏ đáp ứng nhu cầu sống và làm việc ở đây.

– Cơ sở hạ tầng được chú trọng, nâng cao và thiết kế đồng bộ.

Cơ sở hạ tầng ở Vinhomes Gardenia từ kế hoạch, thiết kế, thi công và đi vào hoạt động phục vụ cho cư dân đều được nghiên cứu kỹ lưỡng, tạo dựng một không gian đầy năng lượng và tích hợp nhiều cơ hội, mô hình kinh doanh khác nhau.

shophouse-vinhomes-gardenia

Vincom Shophouse Mỹ Đình được quy hoạch, thiết kế nằm trong Vinhomes Gardenia để trở thành điểm nhấn thương mại và nhiều tiện ích kinh doanh khác nhau.

– Dân cư tập trung đông đúc.

Dân cư sống trong Vinhomes Gardenia là tập hợp của nguồn nhân lực mới, trẻ và hiện đại. Vì nhu cầu sống của họ cao nên Shophouse có thể đáp nhiệt tình. Đồng thời, tiết kiệm thời gian khi phải đi xa mới có siêu thị, các quầy thực phẩm, hay nhiều tiện ích khác.

– Đa dạng ngành hàng kinh doanh.

Ở Shophouse Vincom Mỹ Đình có đầy đủ tiện nghi mà một ngôi nhà có thể dùng, thực phẩm đến từ siêu thị mini, đồ ăn đến từ những nhà hàng khác nhau, đồ dùng, đồ sinh hoạt thì đến siêu thị, làm đẹp và các cơ sở cung cấp dịch vụ phát triển vượt bậc, tạo nhiều sự lựa chon dễ dàng cho dân cư.

Cơ hội kinh doanh cao, buôn bán nhiều mặt hàng khác nhau và trao đổi, giao thoa các nền văn hóa khác nhau sẽ tạo một cộng đồng năng động, hài hòa và chung sống hòa thuận.

Hiện tại, sở hữu nhà phố thương mại Shophouse trong Vinhomes Gardenia đang là một xu hướng kinh doanh tối ưu và khả quan với sự kết hợp của nhiều mô hình khác nhau. Điểm nhấn ở đây là bạn có thể mua bất kỳ thứ gì mình muốn mà không phải đi đâu xa, giá cả cũng vậy mà chất lượng được giữ nguyên. Tiện nghi và tinh tế là sự thỏa thuận mà Shophouse đem lại cho khách hàng.

Vinhomes Gardenia là khu đô thị phức hợp những tiện ích mang đến cuộc sống tiện nghi, hiện đại và chuyên nghiệp cho mọi cư dân ở đây.

Nguồn vinhomesgardeniacity.com

3.3/5 - (15 bình chọn)