“Thực tế cho thấy các khu đô thị vùng ven đang thu hút được người mua bởi hạ tầng xã hội và hạ tầng kỹ thuật khá đầy đủ. Tôi cho rằng, đây sẽ một xu hướng trong thời gian tới”. Ông Nguyễn Thế Điệp – Phó chủ tịch Câu lạc bộ bất động sản Hà Nội nhận định.

tong-quan-vinhomes-gardenia

Cùng với sự phát triển của xã hội hiện đại là những vấn đề cấp thiết về đất ở, nhà ở, vệ sinh môi trường, ô nhiễm… Bất cứ ai cũng mong muốn sở hữu một căn hộ tiện nghi và hơn hết là một môi trường sống trong lành, văn minh và đảm bảo cho cuộc sống lâu dài. Bởi vậy nên có thể nói một trong những xu hướng hot nhất hiện nay chính là “Xu hướng sở hữu căn hộ sang trọng và biệt thự đẳng cấp ngoại ô Thành Phố”. Với vị trí đắc địa tại mặt đường Hàm Nghi, ngay sát bên khu đô thị Mỹ Đình 1, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội nơi đây được định hướng phát triển thành trung tâm chính trị hành chính, kinh tế, văn hóa, lịch sử, dịch vụ, y tế, đào tạo chất lượng cao của Thủ đô theo quy hoạch tới 2030 và tầm nhìn 2050. Khu đô thị Thành phố xanh Vinhomes Gardenia Mỹ Đình – phía Tây Hà Nội đang được chú trọng và trở thành lựa chọn ưu tiên hàng đầu lý tưởng cho khách hàng có nhu cầu sở hữu căn hộ, biệt thự ở ngoại ô thành phố.

Có thể cùng con cho cá ăn, cùng con đạp xe, cuối tuần có thể chơi đùa, chạy nhảy tham gia các hoạt động ngoài trời ngay chính trong sân vườn nhà mình là một điều dường như không dễ với không gian các khu căn hộ, biệt thự trong nội thành Hà Nội. Thế nhưng điều ấy không quá khó khăn với căn hộ hay biệt thự của Vinhomes Gardenia, một không gian với phong cách sống hoàn toàn lý tưởng. Những hoạt động vui chơi ngoài trời vừa là cách tạo cho con một khoảng không gian hòa mình với thiên nhiên đồng thời là khoảng thời gian xả stress sau những giờ phút bận rộn, mệt mỏi. Những niềm vui nhỏ tạo nên một hạnh phúc lớn.

khu-biet-thu-vinhomes-gardenia

Nhờ hệ thống bất động sản được phát triển theo hướng sinh thái và có đầy đủ cơ sở, hạ tầng, dịch vụ tiện ích, thiết kế sang trọng, hiện đại kèm theo những ưu điểm vượt trội như vị trí đắc địa – dù ở ngoại ô nhưng rất gần các trung tâm hành chính, văn hóa, xã hội của cả nước nên dự án Vinhomes Gardenia là một trong những dự án điển hình thuộc khu vực phía Tây Hà Nội đang trở thành điểm đến được nhiều gia đình lựa chọn. Sự phù hợp là một điều đáng quan tâm đối với những khách hàng muốn sống trong một khu vực yên tĩnh mà vẫn đầy đủ tiện nghi, thiết kế sang trọng, cùng hạ tầng xã hội hiện đại. Điều này được thể hiện rõ nét qua lượng giao dịch mua – bán căn hộ, biệt thự ở ngoại ô thành công trong thời gian gần đây, bất động sản ở phân khúc căn hộ, biệt thự ở ngoại ô đã sôi động hơn rất nhiều cùng với sự chuyển biến tích cực chung toàn thị trường.

can-ho-the-arcadia-ban-ngay

 “Xu hướng sở hữu căn hộ sang trọng và biệt thự đẳng cấp ngoại ô Thành Phố” – có thể nói, đang là một xu hướng vững bền của tương lai đối với bất động sản nói chung và trong việc lựa chọn nơi để an cư của nhiều người dân nói riêng. Cuộc sống cùng với dân số khu vực nội thành ngày càng gia tăng, phố phường ngày càng trở nên chật chội thì các dự án điển hình như khu đô thị Vinhomes Gardenia Mỹ Đình đang là một trong những lựa chọn tối ưu hoàn hảo cho mong muốn tìm kiếm một căn biệt thự hay một ngôi nhà vườn rộng rãi, thoáng mát. Và đây cũng chính là cơ hội phát triển nở rộ cho các dự án bất động sản ngoại ô trong những năm tới.

Nguồn vinhomesgardeniacity.com

3.2/5 - (6 bình chọn)