Dưới sự tư vấn thiết kế bởi hai thương hiệu thiết kế nổi tiếng thế giới Wesst Green Design ( Canada) và CPG (Singapore), dự án chung cư cao cấp Vinhomes SkyLake tọa lạc tại phía Tây thành phố hứa hẹn sẽ mang lại một cuộc sống trong lành, đẳng cấp cùng với những trải nghiệm sống cân bằng cho cư dân an cư tại đây.

vinhomes-sky-lake-pham-hung-khong-gian-xanh-me-hoac-phia-tay-thu-do

Cùng với hồ điều hòa với diện tích lớn, không gian tại đây được kiến tạo như một resort cao cấp giữa lòng Hà Nội. Một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu ngày nay với đời sống nói chung và các khách hàng đang lựa chọn cho mình một căn hộ nói riêng chính là môi trường sống. Cùng với sự phát triển không ngừng của xã hội kéo theo nhiều vấn đề về ô nhiễm môi trường khiến cho đời sống vật chất lẫn tinh thần bị ảnh hưởng vô cùng lớn. Với tiêu chí phục vụ tốt nhất cho chất lượng cuộc sống mình, Vinhomes SkyLake mang lại một không gian sống trong lành hoàn toàn lý tưởng và có thể làm hài lòng bất cứ vị khách “khó tính” nào. Với một phong cách đặc trưng riêng biệt mang đẳng cấp, sang trọng Vinhomes Phạm Hùng sở hữu cảnh quan xanh mát, sang trọng cùng hồ điều hòa điều tiết không khí, điều tiết nước mưa, lưu lượng dòng chảy một cách tự nhiên, những khó khăn ngập úng do thời tiết cũng được giải quyết dễ dàng hơn.

Cây xanh, cảnh quan, không gian xanh với thiết kế chiếm gần 68% diện tích, cuộc sống tại chung cư vinhomes phạm hùng là những trải nghiệm sống cân bằng. Không phải ở bất cứ nơi đâu cũng có thể tận hưởng hương vị cuộc sống ngập tràn tiếng chim hót véo von trong vòm cây mỗi sớm mai, những giọt sương li ti đọng lại trên chồi non xanh biếc hay những ánh nắng nhẹ nhàng tinh khôi len lỏi qua tán lá. Quây quần bên gia đình cùng thưởng thức những bữa ăn ngon với ẩm thực tươi sạch trong sự trong lành của không gian hay cùng dạo chơi dưới những khu vườn đầy sắc màu rực rỡ mang lại cho gia đình bạn những khoảnh khắc vô cùng hạnh phúc.

vinhomes-sky-lake-pham-hung-khong-gian-xanh-me-hoac-phia-tay-thu-do2

Có thể dễ tìm kiếm cho mình một căn hộ tiện nghi, sang trọng nằm ngay giữa lòng đô thị với cuộc sống sầm uất, nhộn nhịp nhưng để có một môi trường sống an lành và chan hòa với thiên nhiên là điều không phải căn hộ nào cũng có thể đáp ứng. Hiểu rõ xu thế và nhu cầu của cuộc sống Vinhomes Phạm Hùng đã mang lại một trải nghiệm hoàn toàn mới cho các khách hàng, một cuộc sống hạnh phúc đang đợi bạn ở nơi đây. Tiện nghi, đẳng cấp, sang trọng, trong lành là những gì chung cư Vinhomes Phạm Hùng nỗ lực trao tặng cho bạn. Một hệ sinh thái cân bằng và nhân văn cho cuộc sống trọn vẹn đang mở ra trước mắt bạn.

Nguồn: vinhomesgardeniacity.com

5/5 - (2 bình chọn)