Cuộc sống ngày càng hiện đại, dân số ngày càng đông trong lòng đô thị vấn đề nhà ở càng trở nên bức thiết. Người dân mong muốn được sống trong môi trường xanh, sạch, đẹp và đảm bảo cuộc sống lâu dài.

Theo quy hoạch của thành phố Hà Nội từ 2020 đến 2050, những vùng kinh tế mới và các vùng lân cận dàn trải ở những vị trí có tiền năng chứ không chỉ tập trung vào thành phố. Điều này làm cải thiện mật đồ dân số, giao thông đô thị đồng thời hướng đến một cuộc sống hiện đại, nhiều lựa chọn mới mẻ và chuyên nghiệp hơn. Một cộng đồng cùng phát triển vững mạnh ở một địa thế có nhiều ưu đãi thì quả là sự lựa chọn hoàn hảo.

canho-vinhomes-gardenia3

Theo xu thế phát triển của xã hội và nhu cầu của những doanh nhân, có địa vị xã hội cao thì xu hướng sở hữu căn hộ và biệt thự ở ngoại ô thành phố nơi có thiên nhiên trong lành. Chính vì điều này, việc mong muốn làm mới thêm không gian sống, nhiều tiện ích chọn lựa và  có nhiều  lựa chọn hơn. Khu đô thị Vinhomes Gardenia thuộc hệ thống căn hộ cao cấp của tập đoàn Vingroup là một trong số ít các khu đô thị ở Hà Nội đáp ứng được đầy đủ những nhu cầu từ đơn giản đến sang trọng, hiện đại dành cho mọi đối tượng khác nhau.

Vậy, tại sao lại có xu hướng mong muốn sở hữu những căn hộ và biệt thự ở ngoại ô thành phố. Và lý do gì khiến Vinhomes Gardenia trở thành một niềm mơ ước trong tầm tay và khao khát đến như vậy?

Giao thông thuân tiện:

vitri-vinhomes-gardenia-mydinh

Toạ lạc tại trục đường Hàm Nghi (Quận Từ Liêm, Hà Nội), Vinhomes Gardenia nằm ngay các trục đường giao thông huyết mạch như Phạm Hùng, Lê Đức Thọ… Cùng với tuyến đường sắt trên cao Nhổn – Ga Hà Nội, từ đây bạn có thể dễ dàng di chuyển đến khu vực trung tâm thành phố. Một điểm vàng cho dự án chính là vị trí đắc địa vì đây là khu vực được ví như “trái tim của Thăng Long rồng vàng”. Đây sẽ là nơi hội tụ năng lượng, vượng khí và tài lộc cho gia chủ.

 Cơ sở hạ tầng hiện đại, chuyên nghiệp:

Về cơ sở hạ tầng căn hộ, biệt thự thì Vinhomes Gardenia đang làm xiêu lòng biết bao nhiêu cư dân bởi sự hiện đại trong lối thiết kế, tích hợp nhiều tiện nghi, có đầy đủ hệ thống y tế, trường học, làm đẹp, kinh doanh, buôn bán và mọi thứ. Có thể nói Vinhomes Gardenia là một thành phố thu nhỏ với không gian sống năng động và chuyên nghiệp.

Tiềm năng thương mại lớn:

Vinhomes Gardenia có tiềm năng thương mại lớn do tập hợp các điều kiện kinh tế, xã hội đang trong giai đoạn phát triển. Đặc biệt, tập hợp được một nguồn kinh tế lớn, đa dạng các ngành nghề và chuyên nghiệp phục vụ cho từng đối tượng khác nhau.

Không gian sống được kiến tạo:

Không gian sống ở Vinhomes Gardenia là sự kết hợp giữa sự nguồn dân cư dồi dào, cùng chung sống chan hòa, thân thiện và hiện đại. Cùng không gian xanh trong Vinhomes Gardenia tạo sự thoải mái, không khí được làm sạch cùng mọi sinh hoạt của dân cư được đảm bảo để tạo tiền đề cho sự phát triển những cơ sở thượng tầng.

Sự phát triển lâu dài và bền vững:

Phải nói rằng, Vinhomes Gardenia là sự phát triển vượt bậc về khả năng tạo một môi trường sống dành cho người dân hiện nay. Những thiết kế, quy hoạch có tầm nhìn xa và rất xa. Không chỉ tạo bước đột phá trong việc gửi gắm niềm tin mà còn có một nền tảng vững chắc để phát triển không ngừng. Qua từng giai đoạn, Vinhomes Gardenia càng thể hiện hiệu quả tối ưu trong việc chia sẻ những không gian sống linh hoạt, hiện đại và là nơi cư trú được hoạch định theo quy hoạch của thành phố.

Vinhomes Gardenia đang là sự lựa chọn tạo nền tảng vững chắc cho tương lai. Một cuộc sống năng động, phát triển và thịnh vượng đang đón chờ.

Nguồn theo: https://vinhomesgardeniacity.com/

3.2/5 - (16 bình chọn)