Gia đình luôn là nơi lưu giữ những giá trị cao đẹp nhất, những yêu thương mang đi cho đến mãi cuộc đời. Không ai thành công mà không có một mái ấm làm điểm tựa, không ai hạnh phúc trọn vẹn mà không có một nơi chốn gửi gắm những tâm tư. Hay quay về, trở về mái ấm, trong căn nhà nhỏ nhưng luôn chứa đựng những hạnh phúc to lớn. Khởi nguồn cho những thành công, khởi nguồn cho những chặng đường dài, Vinhomes Gardenia Mỹ Đình nơi mang lại yêu thương gia đình, nơi gắn bó của những cảm xúc của tổ ấm, những nâng niu trong một cuộc sống hiện đại.

Xu hướng sống cân bằng trong xã hội hiện đại

“Thanh bố ban mai, nơi khởi nguồn hạnh phúc” được lấy từ hình tượng bông hoa nhài tây với sắc trắng tinh khôi và hương thơm thanh khiết, Vinhomes Gardenia mang lại một phong cách sống hiện đại nhưng lại rất chan hòa với thiên nhiên và hơn hết là giá trị đẳng cấp trong mỗi trải nghiệm sống. Một dự án có quy mô lớn nhất tại khu vực Mỹ Đình của tập đoàn Vingroup, với vị trí đắc địa nằm trên đường Hàm Nghi, khu đô thị Mỹ Đình I, quân Nam Từ Liêm, Vinhomes Gardenia được tư vấn thiết kế bởi hai thương hiệu thiết kế nổi tiếng Thế Giới là West Green Design (Canada) và CPG (Singapore). Mang lại một cuộc sống trong lành, ngập tràn cảm xúc tươi mới với những trải nghiệm thư thái, Vinhomes Gardenia là dự án đầu tiên của Vingroup hội tụ các loại hình bất động sản từ căn hộ duplex, căn hộ đẳng cấp, nhà phố thương mại (shophouse), nhà liền kề đến biệt thự song lập.

Căn hộ The Arcadia nằm trong hệ thống chung cư Vinhomes Gardenia với thiết kế lấy cảm hứng từ phong cách Ý cổ điển mang tới hướng của cuộc sống đương đại đảm bảo hài lòng bất cứ chủ nhân mới nào. Được trang trí bởi nội thất xuất xứ từ Châu Âu với sự tính toán đầy kinh nghiệm của các nhà kĩ sư hàng đầu mang lại một không gian sống trang nhã, hiện đại và hết sức khoa học. Đặc biệt không gian bếp thoáng đãng nhẹ nhàng và hết sức ấm cúng sẽ là nơi mang lại những yêu thương quây quần nhất cho mái ấm gia đình sau những giờ phút mệt mỏi trong cuộc sống.

3-toa-can-ho-the-arcadia-vinhomes-gardenia

Bên cạnh phân khu The Arcadia (thiên đường thanh bình) là The Botanica (vườn bách thảo) mang lại hệ thống shophouse lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam đáp ứng nhu cầu khả năng sinh lời cao và một không gian sống gần gũi ấm áp. Các biệt thự tại The Botanica hứa hẹn sẽ là nơi an cư đẳng cấp bậc nhất khu vực với diện tích đất từ 277m2-382m2.Được ngăn cách mềm bằng các hàng rào và tiểu cảnh nước xanh mát giúp điều hòa không khí tự nhiên 38 căn biệt thự tân cổ điển tại đây sẽ mang lại một cuộc sống an lành, yên tĩnh.

quang-canh-shophouse-botanica

Môi trường sống trong lành và hết sức hiện đại, đẳng cấp là một trong những mục tiêu lớn nhất của Vinhomes Gardenia hướng tới. Với hệ thống không gian xanh được thiết kế hài hòa, cây xanh và tiểu cảnh được bố trí xen lẫn vào các khu tiện ích mang lại một không gian thân thiện và hết sức thứ thái. Diện tích cây xanh lên tới gần 1300m2, không gian mở theo phong cách Singapore độc đáo. Tiện ích không gian xanh với 10 khu vườn tràn ngập sự trong lành như: Vườn đương đại, vườn Nhật Bản, vườn dưỡng sinh, vườn thú cưng, vườn chơi cờ, vườn BBQ, đảo cây xanh, lều vọng cảnh và khu dàn hoa nghỉ chân là điểm đến ngập tràn hương sắchấp dẫn vô cùng với cư dân.

Một hệ thống tiện ích được quy hoạch thông minh và hiện đại đáp ứng nhu cầu ngày cao của cư dân và mang lại sự tiện nghi trong cuộc sống văn minh, đẳng cấp. Với mong muốn chất lượng cuộc sống vươn tới phong cách đẳng cấp, văn minh, Vinhomes Gardenia phục vụ mỗi cư dân, mỗi gia đình bằng cả tấm lòng chân thành nhất, sự tin cậy và cùng đồng hành với khách hàng qua mỗi chặng đường. Tại đây gia đình, nền tảng cho sự thành công có lẽ sẽ được vun đắp và yêu thương hơn bao giờ hết. Vinhomes Gardenia mang bạn trở về nhà, nơi gắn bó những giá trị tình cảm yêu thương, những cảm xúc gia đình chân thành. Một cuộc sống trong lành, ấm áp và ngập tràn hạnh phúc mỗi sớm mai, nơi của gia đình, nơi của yêu thương – Vinhomes Gardenia.

Nguồn vinhomesgardeniacity.com

3.5/5 - (2 bình chọn)