Thanh Xuân Hapulico 24T3 nằm ở một vị trí đẹp nhất phố Nhân Chính – Thanh Xuân cùng với chủ đầu tư uy tín hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc sống tiện ích nhất có thể – đó chỉ là một trong những lí do vì sao bạn nên chọn Hapulico 24t3

Ở vị trí trung tâm nên các vấn đề về giao thông, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, công viên rất được chú trọng. Từ Thanh Xuân complex – Hapulico 24T3 di chuyển đến các địa điểm đó rất thuận lợi.

  • Hệ thống bệnh viện

Sức khoẻ luôn là mối quan tâm hàng đầu của các cư dân, vị trí của Thanh Xuân complex đáp ứng rất tốt điều này. Khi đến một nơi nào đó thì bạn sẽ tìm hiểu xem ở đây có gần bệnh viện không, chất lượng bệnh viện có bảo đảm không. Đến với Thanh Xuân Complex bạn không phải lo lắng về vấn đề này. Xung quanh chung cư là hệ thống bệnh viện dày đặc như bệnh viện mắt Sài Gòn, bệnh viện châm cứu Trung ương, bệnh viện nhi Trung ương, bệnh viện phụ sản Hà Nội, bệnh viện đại học y Hà Nội,…đáp ứng được mọi yêu cầu của cư dân khi muốn đến bệnh viện.

he-thong-banh-vien-tu-hapulico-24t3

  • Hệ thống trường học các cấp

Sau vấn đề sức khoẻ thì việc học hành của con cái các cư dân cũng luôn được quan tâm. Vị trí của Hapulico 24T3 đáp ứng được nhu cầu giáo dục của các cư dân sống tại đây bới xung quanh chung cư là hệ thống trường học từ mầm non đến đại học như: trường Mầm non Nhân Chính, trường Tiểu học Phan Đình Giót, trường Trung học phổ thông Nhân Chính, Đại học Khoa học tự nhiên, Đại học Khoa học xã hội nhân văn,… Vấn đề đi học đã được giải quyết bạn sẽ không còn phải lo lắng gì nữa cả.

he-thong-truong-hoc-tu-hapulico-24t3

  • Trung tâm mua sắm tiện ích

Nhu cầu mua sắm thì không bao giờ có thể ngừng lại, hàng ngày, hàng giờ, hàng phút ai cũng muốn mua sắm. Vì thế các trung tâm mua sắm được xây dựng để phục vụ nhu cầu đó. Nằm gần siêu thị Big C, siêu thị Fivimart Vũ Trọng Phụng,…thuận tiện cho việc mua sắm của cư dân.

trung-tam-mua-sam-tu-hapulico-24t3

  • Giao thông thuận tiện

vị trí trung tâm nên việc di chuyển đến các địa điểm khác nhau rất thuận tiện. Đặc biệt tiết kiệm thời gian đi lại, không còn khổ sở với việc luồn lách vào giờ cao điểm để về nhà nữa. Kết nối với các tuyến đường lớn sẽ dễ dàng di chuyển đến các trung tâm mua sắm, bệnh viện hay trường học.

vi-tri-dac-dia-cua-thanh-xuan-complex-24t3

  • Kết nối với trung tâm thủ đô

Nằm ở một vị trí đẹp lại kết nối với trung tâm thủ đô thì đó quả là một địa điểm lý tưởng. Từ chung cư đi ra Đại lộ Thăng Long mất 10 phút, ra đường Khuất Duy Tiến chỉ mất 7 phút, đường Lê Văn Lương mất 5 phút, còn ra đường Nguyễn Trãi chỉ mất 2 phút. Việc di chuyển của các cư dân khi mua căn hộ Thanh Xuân Complex đến các tỉnh lân cận khác cũng vô cùng thuận tiện, bạn chỉ mất 15 phút để đi ra bến xe Mỹ Đình. Việc kết nối với trung tâm thủ đô sẽ giúp bạn giảm tối đa thời gian đi lại, khiến công việc của bạn nhanh chóng được giải quyết. Vị trí của dự án Hapulico 24T3 là một địa điểm lý tưởng để kết nối với trung tâm của thủ đô Hà Nội

  • Kết nối với các khu đô thị cao cấp

Là một khu đô thị cao cấp lại có vị trí thuận lợi nên việc nằm gần và kết nối với các khu đô thị khác là việc tất yếu. Với việc nằm gần các khu đô thị cao cấp như Royal City, chung cư Lê Văn Thiêm, chung cư Diamond Tower giúp các cư dân của chung cư có thể giao lưu với nhau, đồng thời cũng được sử dụng các dịch vụ tiện ích của các chung cư.

Đây quả thực là một vị trí đắc địa cho các cư dân đến sinh sống tại chung cư Hapulico 24T3 lựa chọn của mọi nhà.

3.4/5 - (10 bình chọn)