Hàng loạt các dự án bất động sản hoàn thành và đi vào hoạt động là những minh chứng cụ thể, rõ ràng nhất cho tầm vóc của chủ đầu tư Vingroup với thương hiệu Vinhomes.Qua những thành công đã được, giờ đây, hệ thống nhà ở cao cấp, sang trọng tiện nghi này đã trở thành niềm tự hào cho thị trường Việt Nam trên đà phát triển và thời kì hội nhập toàn cầu. Vinhomes – nơi khẳng định giá trị sống đích thực, cuộc sống đẳng cấp chưa từng có.

Các công trình tầm cỡ, quy mô như: Royal City, Time City, Vinhomes Riverside, Vinhomes Centra Park…đã đang và sẽ là những công trình có sức ảnh hưởng mạnh mẽ trên thị trường trong nước và vươn xa ra khu vực, thế giới.

Hệ thống Vinhomes, ngoài sứ mệnh kiến tạo nên một môi trường sống hạnh phúc, hoàn hảo cho con người còn gánh vai vai trò thể hiện đời sống  con người phát triển của đất nước đến với thế giới.

vincom-shophouse-thainguyen3

 

Vinhomes không chỉ được bình chọn là thương hiệu bất động sản đắt giá nhất Việt Nam mà còn đạt 3 giải thưởng quan trọng nhất tại Giải thưởng bất động sản châu Á – Thái Bình Dương. Kết quả đó là ghi nhận cho những cố gắng, nỗ lực của cả 1 tập đoàn lớn mạnh mang trách nhiệm phát triển cộng đồng.

Ngoài những giá trị về kinh tế của 1 doanh nghiệp bất động sản, Vingroup còn chú trọng quan tâm đến lợi ích của xã hội và con người. Những chương trình vì xã hội như cải tạo đường xá, địa hình tại khu vực xây dựng hay mục tiêu theo đuổi nhất quán cho các lĩnh vực kinh doanh đều lấy “lợi ích khách hàng” làm trung tâm đã cho thấy được tinh thần vì cộng đồng của một thương hiệu Việt. Song hành với đó là sự hiện đại luôn đi kèm với việc gìn giữ những giá trị truyền thống, công nghệ hiện đại luôn kèm với việc phát triển và bảo vệ môi trường. Điều đó được thể hiện qua giá trị cộng đồng mà cư dân Vinhomes đang ngày xây dựng tận hưởng và những hàng cây xanh được trồng, bảo vệ quanh khu vực dân cư.

co-hoi-cuoi-cung-so-huu-a3-vinhomes-gardenia

 

Để có được một hệ thống công trình bất động sản hiện đại, đẳng cấp và còn mang nhiều nét độc đáo, thẩm mỹ cao như vậy, Vingroup đã liên kết, hợp tác với hàng loạt các công ty chuyên trách. Đó cũng là chiến lược khẳng định tầm nhìn quốc tế, khẳng định thương hiệu Việt lớn mạnh có đủ cơ hội và tiềm lực hợp tác với các đối tác uy tín và chuyên nghiệp trên khắp thế giới: nhóm tổng thầu thiết kế Atkins (Anh), Gensler (Mỹ), Aedas (Mỹ); nhóm đối tác nhà thầu cơ điện, phòng cháy chữa cháy có Aurecon (Úc), Arup (Anh); đối tác tổng thầu tư vấn giám sát, quản lý dự án gồm Mace (Anh), Artelia (Pháp), Meinhardt (Úc)… Mục tiêu của thỏa thuận và hợp tác là nâng tầm chất lượng thiết kế, xây dựng, đảm bảo những đẳng cấp vượt trội, kết hợp hài hòa tính bền vững và vẻ đẹp kiến trúc…giúp các công trình Vinhomes của Vingroup sánh vai với các biểu tượng thế giới. Tiếp nối thành công các dự án ở Hà Nội thì tới đây một siêu dự án Vinhomes Skylake Phạm Hùng View hồ rộng 19 ha sẽ ra mắt thị trường bất động sản, đây sẽ là dự án được hứa hẹn sẽ làm dậy sóng thị trường với căn hộ View hồ trực tiếp tại Quận Cầu Giấy.

Vinhomes đang không ngừng mở rộng quy mô và nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ đi kèm, cao cấp, vượt trội hơn nữa. Một lần nữa khẳng định tâm huyết mang đến một môi trường sống lý tưởng, phát triển toàn diện cho cuộc sống con người tại Việt Nam. Tự hào thương hiệu Việt, phát triển vì cộng đồng Việt.

4.5/5 - (6 bình chọn)