Vinhomes Gardenia mang lại những trải nghiệm tươi mới và một tương lai phát triển vững chắc với đầu tư, tích lũy lâu dài; tạo nền tảng cho thế hệ sau hoàn thiện trong môi trường hiện đại, năng động, hội nhập với nền kinh tế mới.

Vinhomes là một chuỗi những hệ thống cơ sở hạ tầng được liên kết với nhau thông qua những dịch vụ mang nhiều tiện ích hiện đại dành cho cư dân ở đây. Việc giáo dục lúc nào cũng là vấn nóng hỏi mang tính thời sự. Hiểu được điều ấy, Vinhomes Gardenia mang đến những tiện nghi như hệ thống giao thông, khu liên hợp vui chơi giải trí, không gian sống xanh, sạch, đẹp, đặc biệt với hệ thống giáo dục có quy trình, chất lương cao với đội ngũ giáo viên có trình độ và chuyện nghiệp cùng môi trường học tập năng động, sáng tạo và hiện đại.

trai-nghiem-he-thong-gd-vinschool2

Hệ thống giáo dục tại Vinhomes Gardenia mang đến những lợi ích tích cực trong việc dạy dỗ thế hệ sau cũng đem lại giá trị tinh thần đồng bộ qua những giáo trình theo tiêu chuẩn của Bộ giáo dục và quốc tế.

Hệ thống trường học liên cấp Vinschool với hệ thống giao dục “5 trong 1”, tích hợp chương trình của Bộ Giáo Dục & Đào tạo với các chương trình quốc tế ưu việt, trải qua quá trình rèn luyện những kỹ năng từ thể chất cho tới tri thức một cách toàn diện.

trai-nghiem-he-thong-gd-vinschool

Được xây dựng và quản lý trực tiếp bởi tập đoàn Vingroup, Trường học Vinschool – các con em cư dân chung cư Vinhomes Gardenia sẽ được hộ trợ tốt nhất nhờ hệ thống quản lý tối ưu, nâng cấp cơ sở vật chất và hỗ trợ tích cực trong vốn đầu tư cho giáo dục khuyến khích cho con em cư dân học tập hăng say.

Trường phổ thông liên cấp quốc tế tại khu biệt thự Vinhomes Gardenia sẽ cung cấp một nền tảng giáo dục hiện đại, chất lượng xứng tầm quốc tế.

Dich-vu-giao-duc-mo-hinh-khep-kin-tai-Vinshool

Trường học liên cấp từ mầm non, tiểu học, THCS đều được phát triển và vận hành theo hệ thống giáo trình trên toàn thế giới, chất lượng giáo dục được nâng cao và tiên phong trong việc chủ động học tập và thực hành. Việc đưa đón con em đi học với cư dân Vinhomes Gardenia sẽ được xóa nhòa nhờ khoảng cách ngắn, trường học trang bị ngay trong nội khu đặc biệt tích hợp bảo vệ an toàn 24/24 cho con em cư dân.

Trẻ em được tiếp cận và phát triển toàn diện cả về thể chất, kiến thức và các kỹ năng mềm như sự: tự tin, khả năng thuyết trình,… cùng đội ngũ giáo viên tận tụy, nhiều kinh nghiệm dạy học.

toan-canh-he-thong-vinschool

Tạo môi trường phát triển lành mạnh và hiện đại để thế hệ sau có một tương lai tươi sáng. Hệ thống giáo dục đồng bộ của Vinhomes Gardenia đang là một giải pháp toàn diện và lâu dài trong việc giải nhu cầu học tập và nâng cao tri thức của cư dân. Là nơi thu hút nhiều những nhân tài trẻ, năng động, sáng tạo vào phát triển tương lai.

Vinhomes Gardenia thực sự là sự lựa chọn tối ưu và nhiều tiện ích chuyên nghiệp mang lại cho cư dân một cuộc sống đầy đủ, hòa nhập với sự phát triển nhanh chóng và tích cực. Bên cạnh đó, tạo một môi trường sống thân thiện, thoải mái và năng động.

Nguồn vinhomesgardeniacity.com

5/5 - (1 bình chọn)