Dự án FLC Premier Parc (Park) của chủ đầu tư FLC Group là một dự án cung cấp cho thị trường bất động sản Hà Nội đầy đủ loại hình, phân khúc sản phẩm. Từ những dãy nhà liền kề, biệt thự, nhà phố thương mại (shophouse) tới những căn hộ chung cư FLC Premier Parc Đại Mỗ, hứa hẹn sẽ mang tới cho khách hàng một không gian sống tiện nghi và vô cùng đẳng cấp.

Điểm nhấn đặc biệt trong hệ thống căn hộ chung cư FLC Premier Parc là sự thiết kế với không gian rộng rãi, thoáng đãng, phù hợp với gia đình đông thành viên. Trên thực tế, những dự án có căn hộ diện tích nhỏ khá thu hút khách hàng hơn là những căn hộ rộng rãi, một phần vì giá cả phù hợp với khả năng tài chính của nhiều người dân. Tuy nhiên, những căn hộ diện tích nhỏ thì chỉ thường có từ 1 đến 2 phòng ngủ. Loại hình căn hộ này chỉ phù hợp với những gia đình nào có ít thành viên, và thường là còn khá trẻ.

Xuất phát từ nhu cầu sinh sống, với những gia đình đông người thì việc lựa chọn những căn hộ chung cư có concept phòng ngủ 2 +1 trở lên là một điều kiện hàng đầu. Hoặc không, cư dân còn có thể lựa chọn cho mình những căn nhà liền kề, biệt thự hoặc shophouse với diện tích rộng rãi, nhiều tầng để phù hợp với nhu cầu sinh sống.

Ưu điểm vượt trội của căn hộ dự án FLC Premier Parc chính là việc cung cấp đầy đủ những sản phẩm thuộc các phân khúc khác nhau, với diện tích đa dạng và vị trí hợp lý. Cụ thể:

Căn hộ chung cư FLC Premier Parc được xây dựng với số lượng khá nhiều, khoảng 500 căn mỗi tòa.

Shophouse FLC Premier Đại Mỗ và khu liền kề diện tích căn đa dạng: 90 -96-105-120m2

Biệt thự song lập: Được thiết kế rộng rãi, có khoảng không gian sân vườn rộng phía trước và phía sau.

Bên cạnh đó, các căn hộ của FLC Premier Parc Đại Mỗ đều 100% có tầm nhìn trực diện ra phía hồ bơi và quảng trường chính. Cùng với đó là sự thiết kế thông minh, giúp các căn đều tối ưu hóa được nguồn ánh sáng tự nhiên và hướng gió, đem lại không khí tốt lành cho những chủ nhân. Toàn thể sản phẩm trong dự án đều được cung cấp các dịch vụ tiện ích 5 sao hoàn hảo, đồng bộ, giúp cho cuộc sống của cư dân đảm bảo được sự tiện nghi, sang trọng cùng một môi trường sống an lành, đẳng cấp. Ngoài ra, với việc thiết kế vị trí theo các phân khu rõ ràng, cư dân có thể dễ dàng di chuyển, giao thông bên trong và ngoài dự án vô cùng thuận lợi.

Các căn hộ chung cư FLC Premier Parc đều được thiết kế với phong cách hiện đại, mang nét đột phá. Bên cạnh đó, trong thiết kế còn có sự vận dụng linh hoạt các yếu tố nghệ thuật của phong cách kiến trúc cổ điển, làm nên sự pha trộn thẩm mỹ. Các căn hộ của FLC Premier Parc Đại Mỗ đều lấy không gian mở là yếu tố chủ đạo, tạo ra một sự mở rộng không gian đem lại thoải mái cho chủ nhân. Concept căn hộ được thiết kế riêng biệt, lấy sự đơn giản làm yếu tố cốt lõi, tuy nhiên, tổng quan của nó lại tôn lên được nét đẹp tinh tế, sang trọng thể hiện đẳng cấp của cư dân.

Trong phân khu chung cư cao tầng của FLC Premier Parc Đại Mỗ, các chủ nhân căn hộ còn được trải nghiệm các tiện ích nội khu đặc biệt dành riêng cho mình như: bể bơi ngoài trời, phòng gym, phòng tập yoga, vườn nướng BBQ, vườn chơi cờ… Các tiện ích đồng bộ với các phân khu khác như công viên, quảng trường hoặc mua sắm tại các shophouse trong dự án… Tất cả những tiện ích tuyệt vời đó chắc hẳn sẽ đem lại một không gian sống với nhiều thú vị cho cư dân của FLC Premier Parc.

Theo flc.vn

 

Rate this tin-tuc