Shophouse Vinhomes Gardenia Mỹ Đình là một nhà phố thương mại bất động sản với mô hình mới ở Việt Nam, nhưng đây đã là mô hình bất động sản rất phổ biến ở các nước phát triển và đặc biệt rất được ưa chuộng ở các đô thị châu Mỹ và châu Âu. Shophouse – Nhà phố thương mại của dự án Vinhomes Gardenia Mỹ Đình là một mô hình trong tổ hợp Vincom Shophouse, dự kiến có 172 căn, diện tích mỗi căn từ 89m2 đến 262m2 là nơi quy tụ đủ các thương hiệu, sẽ đem đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm mua sắm thú vị, tiện ích, giá cả hợp lý. Nằm ở vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi Shophouse Vinhomes Gardenia Cầu Diễn là nhà phố thương mại trung tâm.

shophouse
Shophouse Vinhomes Gardenia ra đời là sự nâng cấp của những mô hình bất động sản truyền thống của Việt Nam, với lợi thế là quy hoạch hạ tầng, kinh doanh đa chức năng, nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm tiện ích ngày càng cao của người tiêu dùng. Nhà phố thương mại Shophouse được xây dựng dựa trên ý tưởng “tiện lợi” với việc kết hợp khu dân cư và trung tâm thương mại giúp khách hàng dễ dàng đi mua sắm mà không mất thời gian di chuyển, chỉ cần “một bước ra phố”. Đây chính là ưu điểm vượt trội của dự án nhà phố Vinhomes Gardenia, phong cách hiện đại, nhưng vẫn mang hơi hướng cổ xưa phù hợp với mô hình gia đình vừa và nhỏ của người Việt.
Nắm bắt được xu hướng và nhu cầu, nhà phố thương mại bất động sản Shophouse Vinhomes Gardenia với quy hoạch hoành tráng, hiện đại, đa chức năng sẽ góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và xây dựng một không gian sống sang trọng với nơi ở kết hợp nhà phố thương mại.

shophouse-vinhomes
Hội tụ hàng trăm thương hiệu nội tiếng nhà phố thương mại Shophouse, hứa hẹn sẽ là khu mua sắm bậc nhất với đủ các phong cách thời trang, đồ gia dụng, nội thất và hàng tiêu dùng chất lượng, đẳng cấp. Các thương hiệu với những thiết kế độc đáo tạo cho du khách có nhiều không gian mua sắm thoải mái, sang trọng và tiện lợi. Cùng với đó là các mặt hàng đa dạng, phong phú để người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn thông minh nhất.
Khu phố Shophouse đang là tâm điểm chú ý của các nhà kinh doanh, Shophouse là một trong những nhà phố thương mại sầm uất và đầy tiềm năng mà các nhà kinh doanh không thể bỏ qua. Do đó chọn Shophouse chính là nơi để quảng bá sản phẩm, dịch vụ không thể bỏ qua.

Với mô hình hoạt động đa chức năng bao gồm cả kinh doanh hàng hóa và kinh doanh các loại hình dịch vụ như: Các gian hàng bán sản phẩm, khu vui chơi giải trí, các hoạt động triển lãm, tổ chức hội nghị,… Đây chính là nơi đáp ứng nhu cầu mua sắm, giải trí hiện đại cho cả khách du lịch trong và ngoài nước.

Nhà phố thương mại Shophouse với mô hình kinh doanh đa chức năng sẽ đem đến cho khách hàng nhiều không gian mua sắm đẳng cấp, ấn tượng và chất lượng hoàn hảo nhất, cùng với những dịch vụ giải trí và làm đẹp bậc nhất cho cả gia đình bạn. Hãy đến và trải nghiệm thiên đường mua sắm nhiều màu sắc đẳng cấp tại Khu phố Shophouse Vinhomes Gardenia Mỹ Đình.

Đây dự án khu đô thị Vinhomes Gardenia tại phía Tây Hà Nội sẽ cho ra mắt một loạt các căn Shophouse – nhà phố thương mại.
 Tổng số căn : 172 căn shophouse Vinhomes Gardenia
 Diện tích : 89 m – 262 m2
 Giá bán Shophouse: đang cập nhật

Nguồn vinhomesgardeniacity.com

4.7/5 - (3 bình chọn)