Năm 2019 hứa hẹn sẽ là một năm lên ngôi của thị trường bất động sản phía Tây thành phố Hà Nội. Với cơ sở hạ tầng đồng bộ đón đầu, dự án FLC Premier Parc Đại Mỗ được coi là một viên ngọc sáng nằm giữa mảnh đất đầy tiềm năng này.

Thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội trở nên sôi động

Tiếp tục đà tăng trưởng vốn có từ năm 2018, đến năm 2019, các doanh nghiệp bất động sản liên tục cho ra mắt thị trường những dự án bất động sản quy mô lớn mới. Điều này dự báo, 2019 sẽ là một năm phát triển đầy hứa hẹn của bất động sản, đặc biệt và sự sôi động của vùng đất phía Tây Hà Nội. Các chuyên gia bất động sản cho rằng, với việc được đầu tư một cách đồng bộ về cơ sở vật chất, hạ tầng giao thông thì khu vực phía Tây Hà Nội sẽ nắm giữ được rất nhiều ưu điểm lớn. Cùng với đó là quỹ đất rộng lớn, còn chưa được khai thác nhiều. Các yếu tố này sẽ thúc đẩy thị trường bất động sản tại đây trở nên nóng hơn bao giờ hết.

Nắm bắt được xu thế chuyển mình đó, FLC Group tiếp tục đấy mạnh cho ra mắt dự án FLC Premier Parc Đại Mỗ, nằm tại phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, bên cạnh với dự án FLC Garden City của mình. Ngay từ những ngày đầu được triển khai, FLC Premier Parc Đại Mỗ đã được đánh giá là một điểm sáng thu hút các nhà đầu tư bởi nhưng tính năng cũng như chất lượng ưu việt được chủ đầu tư hứa hẹn mang tới cho khách hàng.

FLC Premier Parc Đại Mỗ – Điểm sáng phía Tây nội đô

FLC Premier Parc Đại Mỗ là dự án được kiến tạo bởi chủ đầu tư uy tín hàng đầu cả nước – tập đoàn FLC. Bên cạnh việc kiến tạo dự án FLC Garden City ở vùng đất phía Tây Hà Nội, FLC Group tiếp tục xây dựng dự án FLC Premier Parc Đại Mỗ với quy mô và đẳng cấp vượt trội. Đây là một khu đô thị sinh thái quy mô lớn, cung cấp nhiều phân khúc sản phẩm thiết yếu nhằm giải quyết nhu cầu của khách hàng.

Một lý do khiến FLC Premier Parc thu hút được giới đầu tư là vì nó nằm trong một khu vực được quy hoạch chung của thủ đô đến năm 2030, tầm nhìn 2050. Trong thời gian tới, quận Nam Từ Liêm sẽ được quy hoạch thành một đô thị lõi, trở thành một trong những trung tâm hành chính, dịch vụ và thương mại của cả thủ đô. Cùng với đó là việc kéo theo sự sôi động của thị trường bất động sản. Đặc biệt, khu vực Tây Mỗ, Đại Mỗ… được đánh giá sẽ trở thành tâm sáng của vùng đất này.

FLC Premier Parc Đại Mỗ được kiến tạo trên khu đất quy mô hơn 6,4 ha. Dự án cung cấp ra thị trường các phân khúc gồm shophouse, biệt thự song lập, liền kề và chung cư cao tầng. Tất cả các phân khu của FLC Premier Parc đều được thiết kế mang phong cách Pháp, nhằm mục đích tạo nên một không gian của đất Paris ngay trong lòng Hà Nội. Chính vì vậy, điểm nhấn của dự án nằm ở những thiết kế kiến trúc độc đáo, mô phỏng lại cảnh quan của kinh đô ánh sáng thế giới. Điều này phải kể tới các công trình như quảng trường Premier, Khải Hoàn Môn, công viên D’amour, phố đi bộ Rue des Louvre…

Cùng với đó, FLC Premier Parc Đại Mỗ cung cấp tới cư dân hàng loạt những tiện ích cao cấp, mang tới ngàn trải nghiệm cho những chủ nhân tương lai. Các tiện ích đồng bộ từ ngoại khu tới nội khu. Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng kết nối tới những vùng đô thị hay dự án khác nằm trong liên kết vùng. Việc sở hữu vị trí đắc địa, tiếp giáp 2 trục đường lớn là Lê Quang Đạo kéo dài và tỉnh lộ 70 cũng trở thành một cú hích lớn thu hút nhà đầu tư tới với dự án.

Với FLC Premier Parc Đại Mỗ, cư dân sẽ được trải nghiệm một không gian sống an nhiên cùng những trải nghiệm thú vị từ hệ thống tiện ích. “Trong tương lai, dư án sẽ kết nối liên hoàn tới các đại đô thị lớn, đồng thời đây cũng sẽ là một điểm đến đáng sống và đáng đầu tư của các cư dân thông thái.”

Theo premierparc.flcdaily

 

 

Rate this tin-tuc