Một cuộc sống đầy đủ tiện nghi, hiện đại và nhiều tiện ích đang là sự lựa chọn của rất nhiều người. Vinhomes Gardenia Mỹ Đình là một hệ thống chung cư và biệt thự nhà phố với tiêu chuẩn sang trọng và nhiều trải nghiệm từ sự chuyên nghiệp của thiết kế.

Sống ở đây và tận hưởng những tiện ích hoàn hảo, để cuộc sống kiến tạo nhiều màu sắc, hương vị mới và là nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững. Vinhomes Gardenia cung cấp rất nhiều tiện ích cho dân cư như sau:

sieu-thi-vinmart

Siêu thị tiêu dùng Vinmart với quy mô lớn cung cấp đầy đủ những tiện nghi mua sắm đồ dùng sinh hoạt, hoạt động thức ăn nhanh cùng những sản phẩm chất lượng, đa dạng nhiều mặt hàng đáp ứng đủ nhu cầu của cư dân Vinhomes.

vuon-hoa-di-bo-the-botanica

Tiện ích không gian xanh với 10 khu vườn độc đáo chỉ có tại Vinhomes Gardenia: Vườn đương đại, vườn dưỡng sinh, vườn Nhật Bản, vườn thú cưng, vườn BBQ, vườn chơi cờ, đảo cây xanh, lều vọng cảnh và khu giàn hoa nghỉ chân tạo không gian sống xanh mướt và không khí trong lành, đảm bảo sức khỏe cho cư dân. Không gian xanh ở đây được chú trọng đầu tư, đan xen trong những tòa nhà chung cư tạo môi trường sống xanh, sạch, đẹp.

khu-be-boi-biet-thu-botanica

Vui chơi giải trí và chăm sóc sức khỏe: bể bơi trong nhà và các dịch vụ chăm sóc sức khỏe như Spa, gym, dưỡng da và chăm sóc toàn thân. Khu vui chơi, công viên dành cho trẻ em, khu giải trí game nhiều thiết bị hiện đại. Sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng được xả stress trong không gian tuyệt vời mới nghĩ đến thôi đã thích.

Trường mầm non và tiểu học Vinschool: Hệ thống trường học mầm non và tiểu học quy mô, tiêu chuẩn quốc tê với chương trình giáo dục hiện đại cùng các chuyên gia giáo dục đến từ nhiều quốc gia và bản địa khác nhau đào tạo một thế hệ trẻ nhiều tiềm năng phát triển bản thân và tính cách sau này.

Dịch vụ phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec: Hệ thống phòng khám đa khoa quốc tế cung cấp những dịch vụ khám chữa bệnh đạt tiêu chuẩn quốc tế, nhiều sự lựa chọn, thuận tiện về vị trí không phải đi xa. Với cơ sở hạ tầng phòng khám luôn đạt tiêu chuẩn cao, cán bộ y bác sĩ được đào tạo chuyên môn chuyên nghiệp để chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình bạn.

22 dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao: dịch vụ dọn vệ sinh nhà cửa, dịch vụ trông coi nhà cửa, chăm sóc cây cảnh, giặt là, sửa chữa kỹ thuật, diệt côn trùng, đặt hòa, quản lý cho thuê lại chính căn nhà của bạn,… Những dịch vụ tiện ích đầy đủ này sẽ chăm sóc cuộc sống của bạn một cách toàn diện và tốt nhất. Mọi thức đều trong tầm tay bạn bởi Vinhomes Gardenia mạng lại nhiều sự trải nghiệm và tiện ích khác nhau.

Vinhomes Gardenia mang trong mình sứ mệnh tạo môi trường sống hiện đại, thiên nhiên trong lành và nhiều trải nghiệm thú vị trong phong cách sống, tạo nhiều không gian mởi mẻ và sang trọng, đảm bảo những nhu cầu thiết yếu và cung cấp những tiện ích cao cấp.

Đến với Vinhomes Gardenia là đến với những niềm vui từ tiện ích sáng tạo, làm mới cuộc sống. Vinhomes Gardenia tái tạo nhiều sắc thái cuộc sống thêm sinh động và tràn đầy màu sắc.

Nguồn vinhomesgardeniacity.com

3.2/5 - (4 bình chọn)