Hệ thống khu dân cư và nhà phố Vinhomes Gardenia Mỹ Đình là chuỗi những căn hộ cao cấp, sang trọng, đầy đủ tiện nghi và hiện đại. Hiện, Vinhomes Gardenia đang được săn đón vì độ hot, những tiện ích đi kèm và môi trường sống thuận lợi.

can-ho-the-arcadia-buoi-toi

Vinhomes Gardenia là tập hợp hoàn hảo trong quy hoạch, thiết kế, thi công và đưa vào sử dụng. Vị trí của Vinhomes Gardenia đang gây sốt với những điểm nhấn nổi bật. Từ vị trí tới phong cách thiết kế đều có thể khiến cho mọi người kinh ngạc.

Căn hộ The Arcadia nằm trong hệ thống chung cư Vinhomes Gardenia với nhiều tích hợp của sự truyền thống mà hiện đại. Không gian của căn hộ The Arcadia được thiết kế theo phong cách Ý là sự tổng hợp mang tính chọn lọc của phong cách kiến trúc nhiều thời kỳ, nhưng vẫn phù hợp với xu hướng và thói quen sống đương đại.Căn hộ The Arcadia thuộc Vinhomes Gardenia được thiết kế theo một không gian mở, một không gian nhiều trải nghiệm mới mẻ và nhiều sáng tạo được những nhà thiết kế chăm chút. Việc tạo sự hài hòa giữa không khí, môi trường, đặc biệt là ánh sáng vào các căn hộ được kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm tính toán kỹ lưỡng.

can-ho-the-arcadia-ban-ngay

Phòng khách được thiết kế linh hoạt, tinh tế, toát lên được vẻ trang nhã và tùy từng theo sở thích của các gia chủ để bài trí sao cho hợp phong thủy. Sàn nhà tại các phòng ngủ được lát sàn gỗ cao cấp, sang trọng và có bảo hành lâu dài, tất cả đều là hàng cao cấp xuất xứ từ Châu Âu. Khu vực nhà bếp cũng được trang bị các công cụ nhà bếp hiện đại: tủ bếp, bếp điện tử, chậu rửa và vòi rửa cao cấp… tạo nên một không gian khoa học và thuận tiện cho các bà nội trợ thoải mái trổ tài. Khu vực vệ sinh được trang trí bằng những thiết bị nhập khẩu cao cấp nhất như phòng tắm kính, Lavabo, bồn tắm xông hơi. Khu vực phòng ngủ được thiết kế chuyên biệt, tạo cảm giác ấm cúng và nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, tất cả các căn hộ đều có ban công riêng biệt.

Căn hộ Vinhomes Arcadia còn được chăm chút với không gian xanh với thiết kế gần gũi với thiên nhiên, công viên, khu vui chơi, bể bơi, nhiều tiện ích hỗ trợ cuộc sống như bệnh viện quốc tế, trường học, siêu thị, trung tâm mua sắm, làm đẹp và chăm sóc sức khỏe,…Có rất nhiều không gian được thiết kế hoàn hảo dành cho mọi người.

canho-vinhomes-gardenia

Căn hộ The Arcadia của Vinhomes Gardenia Mỹ Đình  sẽ trở thành một nơi tĩnh lặng tiện nghi và thoải mái cho cả gia đình. Sự đơn giản kết hợp với sự hiện đại và kỳ công sẽ mang đến những cảm giác tuyệt vời khi trải nghiệm. Các đường sắc nét tinh tế là những đặc điểm nổi bật của trang trí nội thất trong ngôi nhà của bạn. Tạo một không gian nhà ở thật mới mẻ, tươi tắn và thanh nhã.

Một lần đến với The Arcadia để thành thật với bản thân, bạn sẽ nhận thấy những điểm nhấn sáng tạo và cung cách sống hoàn hảo mà căn hộ cung cấp. Hãy để tổ ấm nhỏ của bạn thắp sáng những điều tốt đẹp trong căn hộ The Arcadia của Vinhomes Gardenia.

Nguồn vinhomesgardeniacity.com

4.5/5 - (4 bình chọn)