Vinmart là thương hiệu bán lẻ của tập đoàn Vingroup, nằm trong hệ thống tiện ích thỏa mãn trọn vẹn nhu cầu cuộc sống con người. Được xây dựng và phát triển với mục tiêu mang lại những giá trị mua sắm tiện ích, chất lượng cho người tiêu dùng.

Bao gồm có 2 mô hình chính, hướng đến những cách thức khác nhau, siêu thị Vinmart có diện tích lên đến 10000m2, tổng hợp rất nhiều các nhóm hàng phục vụ đầy đủ cho nhu cầu con người, trong khi đó, siêu thị mini Vinmart hay các cửa hàng tiện lợi Vinmart+ có diện tích nhỏ hơn 1000m2 gồm các sản phẩm thiết yếu phục vụ cuộc sống hàng ngày.

vinmart-pham-hung-dem-lai-mot-cuoc-song-tien-loi

Vinmart được đặt tại các khu đông dân cư, mức độ phủ rộng ngày càng lớn, giao thông vô cùng thuận tiện. Đặc biệt, nó là một trong những tiện ích thuộc hệ tích hợp tiện ích của các khu đô thị Vinhomes. Vinmart Phạm Hùng thuộc chung cư Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng mục đích chính phục vụ cho cư dân tại đây.

 

Vậy Vinmart Phạm Hùng đem lại những giá trị gì cho đời sống cộng đồng nói chung và cư dân Vinhomes nói riêng?

Theo đuổi mục tiêu nhất quán với các thương hiệu khác của Vingroup, điểm nổi trội của hệ thống Vinmart chính là dẫn đầu về chất lượng sản phẩm và các dịch vụ đi kèm. Hệ thống siêu thị luôn đảm bảo cung cấp những sản phẩm chất lượng có nguồn gốc rõ ràng, đến từ các thương hiệu đối tác uy tín, được kiểm soát kỹ càng theo từng tiêu chuẩn cụ thể, với thực phẩm phải luôn đặt vấn đề đảm bảo an toàn vệ sinh lên hàng đầu. Các mặt hàng tại đây ngoài chất lượng đảm bảo còn vô cùng đa dạng, tạo nhiều cơ hội để lựa chọn, đem lại thêm nhiều giá trị cho khách hàng.

vinmart-pham-hung-dem-lai-mot-cuoc-song-tien-loi-2

Với mong muốn tạo dựng nên một phong cách mua sắm chuyên nghiệp, lấy “khách hàng làm trung tâm” Vinmart thiết lập nhiều dịch vụ đi kèm để người tiêu dùng có thể trải nghiệm mua sắm thuận tiện, thoải mái. Hệ thống siêu thị đầu tư, dành những nghiên cứu khoa học để bố trí sản phẩm sao cho khách hàng dễ dàng nhận thấy nhu cầu, sắp xếp khoa học để khách hàng có thể tiết kiệm thời gian lựa chọn với nhịp sống nhanh như ngày nay. Cùng với đó, siêu thị cung cấp nhiều lợi ích giá trị gia tăng cho khách hàng của mình như: giao hàng miễn phí, gói quà miễn phí, chấp nhận thẻ của nhiều ngân hàng mang đến thêm sự tiện lợi…Các phiếu quà tặng được phát hành thường xuyên nhằm tri ân cho các khách hàng là thành viên, thân thiết của hệ thống…

 

Thêm vào đó là những gì chỉ có tại Vinmart Phạm Hùng, theo đuổi công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất, ngoài các hàng hóa và dịch vụ thông thường, hệ thống Vinmart còn hỗ trợ thu phí các dịch vụ điện, nước, cước điện thoại, phí truyền hình, Internet, nạp thẻ điện thoại…giúp khách hàng nhanh chóng thanh toán các khoản chi phí của cuộc sống.

Hơn nữa Vinmart Phạm Hùng là địa chỉ phân phối độc quyền cho các sản phẩm rau củ sạch Vineco, góp phần bảo vệ cho sức khỏe con người, hình thành tư duy tiêu thụ sản phẩm đảm bảo. Cư dân tại Vinhomes Phạm Hùng hoàn toàn yên tâm với thực phẩm sạch để nấu những bữa ăn ngon dành cho gia đình.

“Hơn cả một địa chỉ mua sắm thông thường, Vinmart mong muốn mang đến không gian mới hiện đại, năng động và chuyên nghiệp với những tiện ích để người tiêu dùng trở thành trung tâm của sự phục vụ và tận hưởng những giá trị thực sự khác biệt”.

4.3/5 - (7 bình chọn)