Vinhomes Gardenia là một hệ thống căn hộ hiện đại, khép kín với nhiều dịch vụ nổi bật trong lòng thành phố mới Hà Nội. Những thiết kế tinh tế, được nghiên cứu kỹ lưỡng từ những kiến trúc sư có danh tiếng, cho tới từng chi tiết thi công đều đạt chất lượng và có điểm nhấn.
Một điểm thú vị và mang nhiều sắc thái chuyên biệt trong thiết kế của Vinhomes Gardenia là hệ thống mặt bằng kinh doanh, tiện ích buôn bán, nhà phố thương mại (Shophouse). Nhà phố thương mại tích hợp những dịch vụ trao đổi buôn bán các mặt hàng khác nhau. Ở đây, có thể thấy ngoài những tiện ích để ở, người sở hữu căn hộ còn có thể cho thuê mặt bằng kinh doanh hoặc tự kinh doanh vì nhu cầu của người dân mua sắm cao. Đặc biệt, các dịch vụ làm đẹp được chú trọng đầu tư vì nhu cầu thư giãn, trải nghiệm phút giây thư thái của người dân tăng vọt.
Mua sắm với nhà phố thương mại Shophouse để trải nghiệm những giá trị được nâng tầm và phù hợp với túi tiền của mọi người. Các cửa hàng đều được thiết kế chuyên dụng, sang trọng và tích hợp những tiện ích cho mỗi mặt hàng kinh doanh để người mua sắm tham quan, mua hàng.

Shophouse-vinhome-gardenia
Năng động, hiện đại và cập nhật xu hướng mới nhanh nhất là sự đánh giá đúng nhất cho nhà phố thương mai Shophouse. Ở đây, chúng ta có thể thấy kinh doanh theo cụm và được phân loại theo nhóm đạt tới mức độ hiện đại tương xứng chứ không còn theo kiểu kinh doanh rời rạc, không phán đoán được nhu cầu của người tiêu dùng.
Bên cạnh đó, Vincom Shophouse Mỹ Đình còn được coi là con gà đẻ trứng vàng trong không gian mở của Vinhomes Gardenia. Sự hình thành Shophouse thúc đẩy việc tạo ra mối quan hệ khăng khít trong việc mua sắm, trao đổi hàng hóa và tiền tệ trên chính mảnh đất Vinhomes Gardenia. Nhu cầu, tiện lợi kết hợp với kha khá những mặt hàng gần gũi với đời sống của người tiêu dùng như quần áo, ăn uống, đồ trang sức, chăm sóc sức khỏe đã tạo nên một thế giới thu nhỏ của việc kinh doanh theo xu hướng hiện đại và chuyên nghiệp.

Shop-house-vinhome-gardenia
Một điều chắc chắn rằng Shophouse đang càng ngày càng thể hiện được sự tăng trưởng và phát triển của mình về khả năng tạo động lực đi mua sắm của khách hàng. Đây là kênh đầu tư sinh lời không thể bỏ qua của những người đam mê kinh doanh hay muốn cho thuê mặt bằng.
Việc ra đời Shophouse là điều tất yếu trong sự phát triển không ngừng của mua bán, trao đổi hàng hóa vì vị thế phát triển của Vinhomes Gardenia cao, thiết kế đẹp và sang trọng. Tiếp theo, tiềm năng từ nguồn khách hàng chính là cư dân trong khu chung cư cao cấp rất lớn. Cuối cùng, xoay vòng tiền tệ ở khu phố thương mại Shophouse được đánh giá tối ưu vì khả năng sinh lời nhanh, có thế mạnh và bền vững.
Shophouse đem lại cho người tiêu dùng những lựa chọn tốt nhất dành cho gia đình và người thân trên chính khu chung cư cao cấp mình sống. Như một thành phố thu nhỏ với mọi thứ đều có thể tìm thấy từ khu phố thương mại, để cuộc sống dễ dàng theo chiều sâu và thời gian nghỉ ngơi, thư giãn dài hơn. Shophouse mang đến không chỉ là việc thỏa mãn những nhu cầu tối thiểu mua sắm của người tiêu dùng mà còn chứng tỏ được sức hút trong việc phát triển kinh tế của Vinhome Gardenia.

Nguồn vinhomesgardeniacity.com

5/5 - (3 bình chọn)