Ngay từ những ngày đầu bắt đầu triển khai, dự án FLC Premier Parc Đại Mỗ đã thu hút được các nhà đầu tư thông thái, am hiểu thị trường với những tiềm năng đầu tư vô cùng lớn tiềm ẩn trong mình.

Tiềm năng FLC Premier Parc từ vị trí đắc địa

FLC Premier Parc sở hữu cho mình một vị trí đắc địa tại khu vực phía Tây thủ đô Hà Nội. Dự án nằm ở điểm giao cắt giữa 2 tuyến đường Lê Quang Đạo kéo dài với mặt cắt ngang rộng 40m và tỉnh lộ 70 với mặt cắt ngang 30m. Hai mặt còn lại của dự án tiếp giáp với các trục đường đang được mở rộng 27m và 17m. Ngoài ra, đường Lê Quang Đạo đang tiếp tục được mở rộng, cải tạo trong giai đoạn 2 để kết nối khu vực Lê Trọng Tấn – Đại lộ Thăng Long với đường vành đai 3,5. Những tiềm năng FLC Premier Parc Đại Mỗ về vị trí địa lý và hạ tầng giao thông góp phần không nhỏ lôi kéo sự chú ý đầu tư của nhiều người.

Lợi thế đầu tư khi giá đất khu vực tăng cao

Nằm trong diện quy hoạch thành trung tâm hành chính mới của thủ đô và được đầu tư đồng bộ cơ sở hạ tầng, không khó hiểu khi giá đất của khu vực phía Tây Hà Nội ngày càng tăng và chưa có dấu hiệu bão hòa.

Từ lợi thế giao thông thuận lợi dẫn tới lợi thế đầu tư khi ai nhanh nhạy nắm bắt xu hướng thị trường khi những dự án tại đây bắt đầu được mở bán giai đoạn đầu và chưa bị đội giá. Tiềm năng đầu tư của FLC Premier Parc Đại Mỗ cũng từ đó mà càng hấp dẫn tới nhiều nhà đầu tư, khi chỉ với số tài chính từ 7 -10 tỷ, khách hàng đã có thể sở hữu được 1 sản phẩm cao cấp trong dự án này.

Tiềm năng đầu tư FLC Premier Parc từ thiết kế kiến trúc và cảnh quan

FLC Group góp phần thay đổi diện mạo của khu vực phía Tây Hà Nội với 2 dự án lớn là FLC Premier Parc và FLC Garden City. Trong đó, dự án khu đô thị chức năng FLC Premier Parc được đánh giá là cao cấp hơn và thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng hơn. Một phần cũng bởi lẽ tiềm năng đầu tư FLC Premier Parc hứa hẹn đem lại hiệu quả cao hơn với việc thiết kế cảnh quan và kiến trúc theo phong cách Pháp.

Đây cũng là một điểm nhấn của dự án khi mọi phân khu đều được thiết kế theo lối kiến trúc tân cổ điển mang phong cách Pháp. Dự án hứa hẹn sẽ tạo ra một “thủ đô Paris thu nhỏ” ngay trong lòng Hà Nội, mang Paris đến gần hơn với cư dân. Kiến trúc tân cổ điển của các công trình, tên gọi cũng được Pháp hóa nhằm đem lại vẻ đẹp trau chuốt, tinh tế cho FLC Premier Parc cũng như tăng tiềm năng đầu tư của dự án này.

Tiềm năng đầu tư FLC Premier Parc đến từ hệ thống tiện ích và sản phẩm dự án

Cùng với việc xây dựng một không gian mang phong vị Paris, chủ đầu tư cũng hướng tới xây dựng một cộng đồng FLC Premier Parc văn minh, ưu tú. Cùng với đó là thừa hưởng các tiện ích nội ngoại khu hiện đại mà dự án cung cấp.

Tiềm năng của FLC Premeir Parc xứng đáng cho khách hàng đầu tư một phần bắt nguồn từ hệ thống tiện ích của dự án như trường học, y tế, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, spa, gym…. Kết hợp với đó là các tiện ích ngoại khu được đồng bộ bởi liên kết vùng. Cư dân của FLC Premier Parc dễ dàng tiệm cận được với các dịch vụ bên ngoài nhờ hệ thống giao thông hoàn thiện.

Một điểm nhấn khác làm nên tiềm năng FLC Premier Parc Đại Mỗ nằm ở các sản phẩm mà dự án cung cấp. Với các sản phẩm shophouse, liền kề… nhà đầu tư có thể kết hợp ở với kinh doanh để đem lại lợi nhuận hấp dẫn cho mình.

Theo flc.vn

5/5 - (1 bình chọn)