FLC Premier Parc (Park) là một dự án khu đô thị cao cấp được kiến tạo bởi chủ đầu tư tập đoàn FLC. Đến thời điểm hiện tại, dự án đang bước vào giai đoạn hoàn thiện cuối cùng và tiến tới bàn giao sản phẩm cho cư dân. Hành trình kiến tạo FLC Premier Parc của FLC Group được tiến hành theo đúng kế hoạch đề ra, mang lại giá trị cho sản phẩm cũng như nâng cao uy tín chủ đầu tư.

Dấu mốc khởi đầu của dự án là ngày 25/7/2017, khi tập đoàn FLC trúng đấu giá quyền sử dụng khu đất DDM1 có vị trí tại phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đây là khu đất rộng 64.077m2 với giá khởi điểm là 320 tỷ đồng. FLC Group trúng đấu giá với mức giá đưa ra là 860 tỷ đồng.

Đây là một khu đất được giới chuyên gia bất động sản đánh giá là một vị trí vô cùng đắc địa tại phường Đại Mỗ mà khó có dự án nào sánh bằng. Nằm ở vị trí 2 mặt chính tiếp giáp đường Lê Quang Đạo kéo dài và tỉnh lộ 70, gần với những trung tâm thương mại lớn, tập đoàn FLC kiến tạo FLC Premier Parc với kỳ vọng mang lại những giá trị đẳng cấp cho cư dân tương lai sinh sống tại đây.

 

Sau khi trúng thầu, FLC Group đã tiến hành liên kết với FLC Faros (ROS) triển khai dự án. Hội đồng quản trị của FLC Group đã thông báo việc ký kết các hợp đồng thi công và tư vấn quản lý dự án với Công ty Cổ phần Xây dựng FLC Faros. Theo đó, ROS sẽ là đơn vị nắm giữ việc cung cấp vật tư, thi công xây dựng, lắp đặt các hạng mục công trình và thực hiện tư vấn quản lý dự án cho khu đô thị FLC Premier Parc Đại Mỗ.

Công ty Cổ phần Xây dựng FLC Faros nổi tiếng là một nhà thầu có uy tín bậc nhất Việt Nam. Đây là đơn vị đã triển khai hàng loạt các dự án lớn của FLC như: FLC Twin Tower, FLC Green Home, FLC Star Tower… Các dự án luôn được hoàn thành đúng hoặc sớm so với tiến độ, khẳng định uy tín của mình. Với dự kết hợp giữa chủ đầu tư tâm huyết và nhà thầu thi công uy tín bậc nhất cả nước, FLC Premier Parc hứa hẹn sẽ trở thành một khu đô thị đáng mơ ước, đáng sống nhất cho cư dân ở khu vực phía Tây Hà Nội.

Từ thời hạn ký hợp đồng và triển khai dự án tới nay chưa tới 2 năm, dự án FLC Premier Parc đã bước vào giai đoạn cuối cùng và dự kiến bàn giao sản phẩm cho cư dân vào quý II/2019. Các chiến dịch kick off dự án cũng đã được chủ đầu tư triển khai từ tháng 2/2019 nhằm cung cấp số lượng nhân sự chất lượng nhất để trợ giúp khách hàng tìm hiểu sản phẩm.

FLC Group kiến tạo FLC Premier Parc Đại Mỗ với mục đích cung cấp ra thị trường các phân khúc sản phẩm nhằm đáp ứng thị hiếu của khách hàng. Cụ thể dự án gồm 91 căn liền kề và shophouse, 54 căn biệt thự song lập (tổng là 145 căn) và 2 toàn chung cư cao tầng. Toàn bộ sản phẩm và cảnh quan của dự án được thiết kế mang phong cách phối hợp cổ điển và hiện đại nhằm tái hiện lại một không gian Paris hoa lệ ngay trong lòng thủ đô Hà Nội. Đồng thời, mang lại cuộc sống an nhiên, thanh bình cho cư dân sau ngày dài làm việc vất vả giữa chốn nội đô xô bồ, tấp nập.

Theo flc.vn

5/5 - (1 bình chọn)